Sau khi tới núi xong thì mọi người chia nhóm ra. B mời tôi vào nhóm với mình và T. Tôi đồng ý. B nắm tay tôi kéo đi thì K thấy và chạy lại nhấc bổng tôi lên rồi nói:
- N sẽ chung nhóm với tôi. Đừng bao giờ nắm tay cổ như thế nữa nghe chưa !!!_ K răng đe B.
B không chịu thua nói:
- Cậu ấy đã đồng ý vào nhóm tôi sao cậu lại có quyền quyết định chứ. Còn N có phải là gì của cậu đâu, cậu chỉ đùa giỡn với cậu ấy như với những cô gái khác thôi. N là cô gái trong sáng, đừng có đùa giỡn như thế với cô ấy !!!
Tôi nói:
- B nói đúng, cậu bỏ tớ ra đi !
K tức giận, mặt lạnh như băng:
- Tôi đã nói là N sẽ vào nhóm tôi. Còn chuyện cô ấy là gì của tôi thì tôi sẽ nói rõ cho cậu biết............ CÔ ẤY LÀ NGƯỜI TÔI YÊU !!!! Nghe rõ chưa ?!
Bùm...Mặt tôi đỏ như trái cà chua khi nghe K nói vậy. Nói xong K dắt tôi đi, đi được một đoạn tôi giựt tay lại nói:
- Cậu bớt giỡn dùm đi ! Tôi không biết cậu có yêu tôi thiệt không nhưng đừng đùa giỡn với tôi như vậy !_ tôi nghèn nghẹn như muốn khóc khi nhớ lại lời B nói. K đã như vậy với nhiều cô gái sao ? Vậy mình cũng chỉ là một trò mua vui cho cậu ấy thôi à ? Tại sao lại trớ trêu như vậy khi tôi cũng đã có chút tình cảm với cậu ấy chứ ?!
K thấy tôi như vậy thì hiểu được vấn đề. Cậu mỉm cười áp sát tôi vào cái cây phía sau, tôi lùi lại không biết cậu tính làm gì ?
- Đừng lo ! Anh yêu em thật lòng và anh không để ai cướp mất em đâu N !_ K mỉm cười.
- Thật...ưm..ưm...! Tôi đang nói thì K hôn vào môi tôi, tôi vùng vẫy nhưng không thể đẩy K ra vì K quá khoẻ. K nắm hai tay tôi đè ra phía sau, cậu cắn môi tôi nhẹ nhàng nhưng đủ để tôi hé môi ra cho cái lưỡi nóng của cậu len lỏi vào trong và hút hết mật ngọt. Đến khi tôi sắp hết hơi tôi mới vùng vẫy để ra hiệu cho K dừng lại. K thấy tôi sắp hết hơi thì luyến tiếc rời môi tôi, mặt tôi đỏ, tôi thở hổn hển như vừa chạy hàng chục mét vậy.
K nhìn tôi nham hiểm:
- Ơ kìa ! Em đang muốn khiêu gợi tôi à ?!
- Đồ biến thái ! Sao cậu dám !
- Sao tôi không dám chứ ! Bây giờ tôi còn có thể đè cậu ra để....!
K áp sát tôi vào cái cây phía sau và sờ...mông tôi. Tôi ngồi thụp xuống hét !
- Kyaaa~~ Cậu thật...thật biến thái !
- Hahaha ! Ừ anh biến thái nên em đừng có khiêu gợi anh không thôi...anh không biết anh có thể kiềm chế nổi và anh có thể sẽ "ăn" em đấy !!!
- Sao cậu....!!!_ tôi không nói được gì nên im lặng.
K đỡ tôi dậy và nói:
- Không đi theo tôi lạc ráng chịu nhá !
- ....Biết..biết rồi !
Thế là tôi đi theo K.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chạy đâu cho thoát 18+ Hentai ( DROP )
RomantizmKể về chuyện tình lãng mạng tuổi học trò. Có cảnh 18+ nhá. Đọc xong nhớ bình luận cho Mèo nha ~♥