Chap 34: Trừng phạt em 18+

36.3K 649 30
                                    

Tôi vào nhà, thấy trên bàn có nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn a~!
Tôi ngồi xuống ghế, chỉ vào ghế kế bên bảo:
- Thanh iu ! Ngồi đây với mình !
- Ừ... Chỉ là mình thấy không tiện !_ chỉ chỉ.
Nhìn theo tay Thanh, tôi bắt gặp cái bản mặt không thể xám xịt hơn của K, chà... anh ghen tị với con gái đấy à ? Quả nhiên là tính chiếm hữu của anh rất cao nha !
Tôi cũng lạnh người, đổ cả mồ hôi, nhưng vẫn vô tư nói.
- Thanh cứ ngồi đây với mình !
Thế là Thanh ngồi xuống ghế kế bên tôi. K nhìn hai người con gái đùa giỡn, đút đồ ăn cho nhau mà chân mày nheo lại, ánh mắt giết người nhìn Thanh.
- " Đáng lẽ bây giờ người được chăm sóc là mình mới đúng ! N phải ngồi trên đùi mình chứ ! "_ ấm ức nghĩ.
K cũng ngồi xuống ăn, anh ngồi nhìn Thanh mãi khiến Thanh không dám ăn. Tôi nheo mắt nhìn K, nghiêm giọng nói.
- Ehèm...Anh có thể vui lòng bớt nhìn tí được không ? Mê người ta à ?
K nghe tôi nói thì đưa chân khều đùi tôi, miệng nham hiểm nói.
- Bà xã của anh ghen hả ?
Tôi nheo mắt, mặt mày đỏ bừng, khép chân lại, nhìn K đang thích thú nói.
- Này ! Em không có nhá ! Có anh ghen tị ý !
K dùng chân đẩy đùi tôi ra, lấy ngón chân chọt chọt vào chỗ nhạy cảm của tôi.
- Anh đang ghen đó ! Vậy nên em cũng phải chăm sóc anh nha N !
Tôi đỏ mặt, khép chặt chân lại, nghiêm mặt nhìn K, tỏ ý không chấp nhận. Cậu gật đầu, mắt long lanh cầu xin.
Thanh nhìn chúng tôi nãy giờ, mặt cũng dần đỏ lên. Thanh đứng dựng lên, miệng lắp bắp..
- Tôi... Tôi... Thôi không làm phiền hai người nữa ! Tôi đi hóng gió tí !
- Ơ... Thanh !
Tôi vừa nói thì Thanh đã trốn đi mất. Tôi nhìn K, tức giận nói.
- Làm bạn em ngại rồi kìa ! Phạt anh không được chạm vào em !
- Anh xin lỗi mà N ! N !
Tôi cũng chạy theo Thanh. Bỏ K một mình trong bếp.
Tôi chụp vai Thanh lại. Mặt cậu ấy đỏ bừng, tôi cười, kéo Thanh ngồi xuống, trò chuyện với Thanh.
- Cậu có bạn trai chưa ?
- Chưa. Tớ còn tưởng là cậu giống tớ ai ngờ..._ Thanh ủ rũ.
- Mình cũng không biết nữa ! Mình bỗng dưng gặp K, K quan tâm chăm sóc mình, anh ấy nhiều lúc rất trẻ con, có nhiều lúc tức giận đến mức mình không còn nhận ra anh ấy mỗi khi có ai đụng đến mình, rồi mình cũng mở lòng thích K từ khi nào không biết ! Nói chung... Việc này có thể nói là duyên số nhỉ ?
- Đúng ! Không biết chừng nào mình mới tìm thấy nửa kia của mình nữa ?_ mắt buồn phiền.
- Cậu vừa tốt vừa giỏi lại còn đẹp nữa, chắc chắn sẽ tìm thấy nửa kia của cậu nhanh thôi !_ an ủi.
- Cũng mong là như cậu nói !_ mỉm cười nhẹ.
Cả hai im lặng, không nói gì nữa. Thanh như nhớ ra gì đó, quay sang tôi nói.
- Cậu bị tên K ấy làm gì chưa ?
- Cái này...._ đỏ mặt.
- Hiểu rồi !. Anh ta cũng vội vàng quá nhỉ ?
- ....._ ngại ngùng.
Thanh vỗ vai tôi, cười lớn nói.
- Thôi ! Vào nhà ngủ thôi ! Đừng để chồng của cậu lo lắng !
- Tụi tớ chưa cưới mà !
Tôi và Thanh đi vừa gần tới nhà thì một đám con trai xuất hiện, chắn đường không cho chúng tôi đi. Tôi sợ hãi nấp sau lưng Thanh. Một tên tiến tới nâng cằm Thanh lên, liếm môi nói.
- Chà... Hai cô em xinh đẹp đi đâu mà tối vậy ? Có cần tụi anh hộ tống không ?
Thanh hất tay hắn ra, lạnh lùng nói.
- Chúng tôi không cần ! Mong anh ​tránh đường !
- Thanh ơi....Sợ !
Tôi ló đầu ra, mắt sợ hãi nhìn Thanh. Thanh xoa đầu tôi, mỉm cười nói.
- Không sao đâu !
Mấy tên ấy nhìn thấy tôi, càng hứng thú hơn nữa.
- Chà... Em gái của em có vẻ ngon đó !
Tên ấy tính kéo tôi ra thì Thanh đá cho hắn một cú ngã lăn ra. Hắn đứng dậy nhìn Thanh, tức giận chửi.
- Con quỷ cái ! Mày dám đánh tao, tụi bây, bắt hai đứa đó lại !
Một đám lao tới bắt tôi, Thanh đẩy tôi ra sau lưng, tôi nhắm mắt lại sợ hãi.
Từ trên lầu, một người đã nhìn thấy cảnh ấy, lòng như lửa đốt, muốn chạy ra nhưng bỗng đứng khựng lại, nhìn cảnh thú vị trước mắt.
Thanh một mình xử đẹp đám du côn ấy. Khi tôi mở mắt ra đã thấy bọn chúng nằm bẹp dí dưới đất. Tôi lao tới ôm Thanh, nhìn Thanh lo lắng.
- Cậu có bị sao không Thanh ?
- Không sao đâu !
- Đánh hay lắm !
K vỗ tay, bước đến bên Thanh, nói nhỏ.
- Liệu tôi có vinh dự được nói chuyện với tiểu thư, chủ tịch tập đoàn T&T không ?
Thanh nhìn K ẩn ý.
- Được chứ ! Mời !
Thanh chỉ vào một cái ghế đá gần đó. Tôi không hiểu gì, thì K ghé sát tai tôi nói.
- Em lên phòng tắm cho sạch sẽ, nằm sẵn đợi anh, anh sẽ lên liền !
Tôi đỏ bừng mặt, đấm hắn mấy cái nói.
- Tên biến thái !
Tôi nhanh chóng chạy lên phòng, khóa chặt cửa lại.
---------------------------------------
Tôi thắc mắc không biết họ nói gì, cũng không thèm để ý nữa mà đi tắm. Ở đây có cái bồn tắm bự cực bự nha ! Tôi nằm ngâm mình trong bồn mà ngủ lúc nào không hay !
Tác giả pov's
K sau khi nói chuyện với Thanh thì đi ngay lên phòng, tưởng tượng cảnh N đang chờ anh trên phòng mà thích thú.
Anh cầm tay nắm cửa xoay xoay.
- Chà... Em còn khóa cửa á ?
K lấy trong túi quần ra một chùm chìa khóa, đút vào cửa. Cạch...Cánh cửa mở ra.
- Dù có khóa cũng không ăn thua gì đâu !
K nhìn xung quanh tìm bóng dáng quen thuộc nhưng không thấy ai, nhìn thấy phòng tắm sáng đèn, K cười. Cởi hết đồ của mình ra rồi bước vào phòng tắm.
Vừa mở cửa ra, một cảnh tượng như nóng bỏng hiện ra trước mắt.
N đang khỏa thân nằm trong bồn tắm, mắt nhắm nghiền, đôi môi anh đào nhấp nháy hút hồn. Hai quả núi căng tròn thoát ẩn thoát hiện theo nhịp thở trong màn sương mờ của nước khiến cảnh tượng càng thêm mê tình.
K cảm thấy sự ngứa ngáy ở cậu nhỏ, bước vào bồn tắm làm mặt nước dao động nhưng có vẻ ai kia vẫn chưa thức.
K ôm N vào lòng, ghé sát tai N nói.
- Anh yêu em.
N chợt tỉnh dậy, thấy K thì mặt đỏ bừng lên, theo phản xạ đẩy K ra, lấy tay che ngực lại, miệng lắp bắp nói.
- Anh...! Em đang tắm, anh đi ra ngoài đi !
K nhìn cô nham hiểm, dùng tay nhấc bổng cô lên, ôm vào lòng.
- Để anh tắm cho em nhé !
- Không ! Em tự tắm được rồi ! Anh ra ngoài đi !_ vùng vẫy.
K đặt mông cô lên vật ấy của cậu, mặt cô đỏ bừng lên, thứ ấy đã sớm cương cứng lên, cọ sát vào mông cô.
- Vợ cứ khiêu khích anh hoài, làm anh chịu không nổi nữa rồi nè, phải phạt vợ mới được !
- Em mệt.....Kyaaa...!
K bất ngờ đâm thứ cương cứng ấy vào sâu trong cô.
- Ahh ! Bất ngờ quá ! Ư...
K dùng tay bóp ngực cô, hạ bộ nâng lên hạ xuống liên tục khiến cô rên rỉ.
- Ahh ! Chậm thôi...! Ư...!
Giờ cô chỉ có thể kêu anh chậm lại chứ kêu anh dừng lại thì không bao giờ !
K hôn vào vai cô, chiếc lưỡi di chuyển lên tai, liếm mút vành tai khiến cô rùng mình. K rót vào tai cô những lời ngọt ngào nhưng đủ khiến cô mặt mày tái mét.
- Hôm nay anh phải phạt em thật nhiều mới được !
- Ahh ! Đừng mà...! Ưm...!
K nhấp liên tục, cảm thấy tư thế có vẻ bất tiện nên anh đặt cô nằm xuống thành bồn tắm, nhấc mông cô lên rồi nhấp liên tục. Cô bị dịch chuyển có vẻ hơi ngạc nhiên, chưa kịp định thần lại thì K đã nhấp liên tục khiến cô phải rên lên những tiếng rên kích thích K.
- Ahh ! Sâu quá ! Chậm...!
- Tí nữa thôi, anh sắp ra rồi !
K bắt đầu nhấp liên tục vào trong cô, mỗi lần đều đâm thẳng vào nơi sâu nhất khiến cô không ngừng rên lên những tiếng rên dâm đãng.
- Ahh ! Ahh ! Sâu quá ! Ư... Chậm thôi ! K !
Khó khăn lắm cô mới nói được mấy tiếng, nhưng anh không hề để ý đến lời nói ấy mà vẫn điên cuồng nhấp vào như con thú bị bỏ đói !
K đột nhiên nhấp mạnh vào trong cô, người cô cong lên hết cỡ, một dòng dịch trắng đục từ từ chảy ra từ hoa tâm của cô...
Cô mệt lả, cả thân thể không chút sức lực nằm dài trên thành bồn tắm. K vẫn chưa rút thứ ấy ra, tôi lúng túng nói.
- Anh... Rút nó ra đi !
Cô vừa nói xong đã cảm thấy thứ gì đó cương cứng bên trong cô, mặt cô tái mét.
- Này ! Đừng nói là...! Kyaaaa !!!!!!
---------------------------------------
Thế là chị N nhà ta bị hành tới mấy trận liên tiếp ! (^^)

Em chạy đâu cho thoát 18+ Hentai ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ