Chap 28: Công ty nổi sóng.

27.3K 495 33
                                    

Kết thúc buổi học. Được mọi người quan tâm, lo lắng khiến tôi vui lắm. Tôi đang tạm biệt bạn thì K cầm cặp cho tôi nói.
- Về thôi. Em về trễ là bị phạt đó !_ gian manh.
Tôi nghe thì nhanh chóng chạy lại bịt miệng Không và nói với bạn.
- Không có gì đâu ! Bye ! Tụi tớ về trước.
Tôi nói rồi nắm tay K kéo đi. Được một đoạn thì tôi dừng lại mắng.
- Sao anh dám nói chuyện biến thái như vậy ở trường hả ?_ đỏ mặt.
K nhìn tôi, cười mỉm, nói.
- Anh biến thái như vậy đó ! Không cẩn thận khiêu khích anh thì anh sẽ ăn sạch em đó !
Tôi nghe như vậy thì nói
- Ai thèm. Thôi... Về nhà thôi._ ngượng ngùng.
- Ừ.
K và tôi cùng đi về. Trên đường, K quay sang tôi nói.
- Em có muốn qua tham quan công ty anh không N ?
- Được đó, em đang thắc mắc về lí do sao công ty anh lại phát triển như vậy trong khi chủ tịch của họ lại là một tên biến thái như anh chứ ?!
- Ồ. Em thắc mắc à ? Vậy mai anh sẽ kêu người đưa em qua công ty chơi.
- Khỏi. Em sẽ tự động tới và làm một khảo sát nho nhỏ. Hihihi. Anh khỏi lo, em không quậy đâu !
- Được thôi. Tùy em. Mà khi nãy, em nói anh biến thái hả ? Vậy anh sẽ cho em thấy anh biến thái như thế nào khi về đến nhà._ nham hiểm.
- Không ! Tha cho em đi !
- Không, sao anh có thể bỏ qua cơ hội này chứ !
- Không phải là dù có cơ hội hay không thì anh vẫn giở trò sao ?
- Biết vậy thì ngoan ngoãn nha vợ yêu !
- Tên đáng ghét ! Vợ yêu gì chứ ! Chưa cưới đã nhận rồi !_ đỏ mặt.
- Vợ càng khiến anh muốn hơn nữa rồi !
K nói rồi phóng xe đi như gió khiến tôi la hét như điên !
- Kyaaa~ Dừng lại mau !
-------------------------------------
Hôm sau, tôi dậy sớm như thường mặc dù là ngày chủ nhật nhưng có vẻ có một người còn mê ngủ.
- Dậy mau ! Hành người ta cho đã rồi ngủ như vậy hả ? Dậy mau !
- Ơ...Anh đang ngủ ngon mà ! Em còn sức hả ? Vậy thêm lần nữa nha !
- Không ! Dậy đi. Anh hứa là hôm nay sẽ cho em tham quan công ty mà !_ đỏ mặt.
K nghe thì bỗng bật dậy nói.
- Ừ nhỉ. Anh quên. Thôi, anh đi làm trước, em cứ chuẩn bị bài khảo sát của mình đi !
- Ừ. Đi làm đi.
K đi được một lát thì tôi gọi Jalia nói.
- Chuẩn bị đồ hoá trang cho em, gọi thêm vài cô gái xinh đẹp tới nha chị.
- Vâng thưa cô chủ !
Nói xong tôi cúp máy, có vẻ hôm nay sẽ rất vui đây.
Một lát sau Jalia tới. Chị đưa cho tôi một bộ đồ rất đơn giản và bộ tóc giả, đồ nịt ngực, nói chung là toàn bộ đồ hoá trang. Chị còn dẫn theo các cô gái vô cùng xinh đẹp.
Hóa trang xong, phải nói là không thể ngờ, tôi như biến thành một người khác. Tôi ngồi chỉnh sửa lại quần áo thì Jalia nói.
- Có cần phải như vậy không cô chủ ?
- Cần chứ ! Vậy mới vui.
- Hết nói nổi với cô chủ !
- hihi.
Xong mọi việc, tôi đi ngay đến công ty nhưng không vào. Một cô gái trong nhóm đi vào công ty.
- Cho tôi gặp chủ tịch.
- Cô có hẹn trước không ạ.
- Tôi là vợ của chủ tịch .
Cô tiếp viên nghe thì ngạc nhiên, không lẽ chủ tịch, người chưa từng đam mê nữ sắc lại có vợ sao ? Cô tiếp viên trấn tĩnh rồi nói.
- Để tôi hỏi chủ tịch.
Cô tiếp viên lấy điện thoại bàn gọi cho K rồi nói.
- Thưa chủ tịch. Có người nhận là vợ của chủ tịch ạ.
K nghe thấy thì chợt nhận ra, lạnh giọng nói.
- Đuổi về !
- Dạ.
Cô tiếp viên nói xong thì nói với cô gái.
- Xin lỗi. Mời cô về cho.
- Cái gì ?
Bảo vệ nhanh chóng ập tới đưa cô ta ra. Tôi nhìn mà mỉm cười, chà, cũng được dữ, xem coi cô chịu được bao lâu.
Sau khi cô gái kia bị đuổi đi thì cô gái thứ hai trong nhóm bước vào và tự xưng là vợ của K. Cô tiếp viên ấy lại gọi K và cô gái thứ hai ấy lại bị đuổi ra.
Tiếp đó. Lần lượt từng cô gái đi vào và lại bị đuổi ra, tôi thấy cô tiếp viên có vẻ tức giận thì nói với Jalia.
- Được rồi. Dừng lại đi !
- Dạ.
- Lần này đích thân ta đi.
- Vâng.
Tôi nói ​rồi đi vào công ty, đến quầy, cô tiếp viên lại hỏi mà giọng điệu có vẻ tức giận. Tôi lạnh giọng nói.
- Tôi là vợ của chủ tịch, còn không mau kêu hắn ra đây gặp tôi.
Cô tiếp viên tức giận mắng tôi.
- Cô vừa vừa phải phải thôi chứ ! Nãy giờ tôi bực lắm rồi, các cô kia nói chuyện còn nghe được, còn cô, bộ không biết thân biết phận hay sao mà dám nói như vậy
Cô ta hét thẳng vào mặt tôi, tôi chỉ mỉm cười. Chà, hết sức chịu đựng rồi à. Tôi không cãi lại mà lấy điện thoại ra gọi rồi nói.
- Anh hay quá ha ! Công ty có tiếp viên như vầy thì phá sản sớm quá. Mau xuống đây giải quyết đi !
- Anh xuống ngay đây vợ !
Tôi cúp máy rồi đứng nhìn cô tiếp viên đó. Cô ta nhìn tôi tức giận.
- Sao cô còn chưa đi ! Có cần tôi gọi bảo vệ tới nắm đầu cô đi không hả đồ xấu xí mà thích trèo cao.
- Cô ấy xấu xí cũng không xấu bằng cô.
K vừa nói vừa đi lại. Mọi người trong công ty bấy giờ mới đi xuống ăn trưa thì thấy liền chạy lại bu xung quanh xem.
Cô tiếp viên thấy K vội cúi đầu chào, hỏi.
- Chủ tịch đi đâu vậy ạ ? Tôi đang giải quyết một người dám giả danh là vợ chủ tịch ạ.
- Giả danh ? Cô thật biết đùa._ K cười to.
- Mấy người bơ đẹp tôi luôn à ?_ tôi xen vào.
Cô ta nghe thì mắng tôi.
- Câm miệng lại. Đây là chủ tịch ! Cô liệu mà giữ mồm giữ miệng ! Kẻo chọc giận chủ tịch.
K và tôi nghe thấy thì cả hai đồng thanh cười lớn. Cô ta ngỡ ngàng hỏi.
- Sao chủ tịch lại cười ?
Tôi và K không thèm để ý đến lời nói của cô ta, tôi nhìn K nói.
- Em đã hóa trang kĩ rồi mà ? Sao anh nhận ra ?
- Vợ của anh nghĩ sao anh quên ? Nghe giọng là biết ! Mà anh kết cái câu " tôi là vợ của chủ tịch, không mau kêu hắn ra đây gặp tôi " ý !
- Xì.
Nói xong, tôi và K quay sang cô ta, hai người vừa nhìn cô ta vừa nói lớn.
- Chà...Anh cho em xem công ty đứng đầu thế giới hay là cho em xem cách đối xử cực kỳ hiếu khách này ?_ cười ẩn ý.
- Ồ. Khiến em phải thất vọng vì một người không biết chuyện rồi... Về nhà anh sẽ bù đắp cho em sau._ cười nham hiểm.
- Ai cần !_ đỏ mặt.
Mọi người trong công ty bây giờ mới giật mình, chủ tịch của họ có thể cười ư ? Lại còn đối xử tốt với một cô gái xấu xí nữa ? Chẳng lẽ đây thật sự là vợ của chủ tịch ? Sao có thể xấu xí như thế chứ ? Đây không thể nào là chủ tịch, trước đây chủ tịch chưa bao giờ để ý đến phụ nữ mà ?..... Những lời xì xào, bàn tán vang lên.... Họ không tin được vào những gì mình nhìn và nghe thấy.
Tôi nhìn mà mỉm cười, quay sang K nói.
- Vậy giờ anh tính sao ?
- Đuổi việc cô ta !
Nói xong, lập tức một đám bảo vệ đi đến kéo cô ta đi mặc cho cô ta van xin.
Tôi nhìn mà hả dạ, cô ta khi nãy dám mắng tôi, cho chừa. K quay sang đám nhân viên nhiều chuyện đó nói.
- Các người không ý thức thì cũng bị như vậy, sẵn đây nói luôn, cô ấy là vợ của tôi, là chủ tịch tập đoàn N&N.
Cái gì ? Cô này là chủ tịch tập đoàn N&N ư ? Là vợ của chủ tịch á ? Sao xấu vậy ? Nghe nói đẹp lắm mà ?......... Xì xào.
K mỉm cười đưa tay ra nói.
- Nào. Đi tham quan phòng làm việc của anh được không tiểu thư ?
- Tiểu thư gì mà tiểu thư ? Đi thì đi !
Tôi nói rồi cùng K đi vào thang máy. Đám nhân viên ấy lát sau mới giải tán.
Trong thang máy, K hỏi tôi.
- Này. Em có muốn làm thư kí của anh không ?
- Không. Em là chủ tịch tập đoàn N&N thì mắc gì phải làm thư kí cho anh ?
- Vậy chúng ta hợp hai công ty thành một.
- Cũng được. Có chuyện gì anh giải quyết giùm, khỏi phải mất công.
- Vậy thì mai ta mở tiệc nha.
- Không được, mai còn đi học !
- Học làm gì ? Không phải em rất giỏi sao ?
- Vậy thì anh học làm gì ? Anh cũng giỏi mà !
- Anh đi học để được bên cạnh em.
- Ơ.....Xí. Xảo miệng._ đỏ mặt.
Ting... ting...ting._ tiếng thang máy.
Vào phòng làm việc của hắn, tôi vô cùng ngạc nhiên khi thấy không có bất cứ ai trên tầng này, căn phòng của hắn thì bự tổ chảng.
- Thư kí đâu ? Sao chỉ có một mình anh thế ?
- Anh thích một mình hơn. Nhưng sau này anh không ngại khi em ở đây làm thư kí cho anh đâu.
- Em chưa chấp nhận mà !
- Sẽ chấp nhận ngay thôi​.
Và thế... Chị N của ta bị hành một trận tơi bời hoa lá ! (+_+)(+_+)

Em chạy đâu cho thoát 18+ Hentai ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ