- LÃ ... LÃ anh ?! Jio ?!
Anh nhìn nó Ä‘ang ngạc nhiên, chÆ°a kịp phản ứng gì cả, nó Ä‘ang vô cùng bất ngá», ngÆ°á»i nà y... Lại là anh Jio ?! Tại sao anh ấy lại ở đây ?!
- Tại sao anh lại ở đây ?
- Không phải cô đưa tôi vỠsao ?
- Ã... Tôi à không... à em... À ý tôi...
Nó lúng túng, xưng hô thế nà o bây giỠ? Anh thấy nó đang lúng túng thì giải vây.
- Xưng em đi. Dù gì cô cũng nhỠtuổi hơn tôi. Cô cũng 21 phải không ?
- Ừm, váºy em. à em là tại sao anh lại không ở mấy show diá»…n gì đó mà lại ở đây ?Â
- Tôi trốn. *tỉnh dữ*
- Anh là m váºy má»i ngÆ°á»i sẽ lo lắm, anh... anh quay vá» Ä‘i.
- Cô đuổi tôi sao ?
Anh khẽ nheo mà y, thÃch thế còn giả bá»™, bà y đặt anh vá» Ä‘i, má»i ngÆ°á»i sẽ lo nữa chứ... Rốt cuá»™c cô muốn gì đây ?
- à em không phải váºy, mà ... Việc anh ở đây không tiện, nếu giá»›i truyá»n thông biết được anh sẽ bị scandal đó.
- Mặc kệ há». Nếu muốn tôi vá», cô phải Ä‘i cùng tôi !
- Æ ? Tại sao ?
- Vì cô đã là ngÆ°á»i của tôi.
- Hả ? Là m gì có ?!
Nó sững sá», cái gì váºy trá»i, nó không ngá» thần tượng của nó lại có trà tưởng tượng cao cấp đến thế. Chắc nó nên nghÄ© lại vá» việc thần tượng tên nà y, quá khó hiểu...
- Chẳng phải tôi đã thấy hết của cô sao ? Chẳng lẽ ngoà i tôi ra đã có ngÆ°á»i nhìn rồi ?
Nó ngượng ngùng, cúi xuống không dám nhìn, anh khẽ nheo mà y, váºy là đã có ngÆ°á»i, cứ tưởng đâu... CÅ©ng phải, chỉ là thần tượng thôi mà , đâu phải ngÆ°á»i thÆ°Æ¡ng mà cấm cô có ngÆ°á»i yêu.
Nó khẽ xấu hổ, nói là nhÃ...
- ChÆ°a... ChÆ°a ai cả... Anh là ngÆ°á»i đầu tiên đấy...
Anh khẽ ngạc nhiên, biểu cảm nà y là sao, đáng yêu chết mất. Váºy mà cứ tưởng... Anh khẽ cÆ°á»i thầm, nó nhìn má»™t cách khó hiểu.
- Sao anh lại cÆ°á»i ?
- Váºy chắc chắn cô là ngÆ°á»i của tôi rồi !
Nó giá»±t giá»±t mắt khó hiểu, tháºt không tin nổi, chẳng lẽ anh mặc định nhìn thấy cÆ¡ thể là nó là ngÆ°á»i của anh rồi sao ? Tháºt trẻ con.
- Chỉ là nhìn thấy thôi, giữa chúng ta đã có gì đâu mà anh nói em là ngÆ°á»i của anh ?
- Äã có gì đâu há»m ?
Anh khẽ nheo mà y, ý cô là ? Anh khẽ cÆ°á»i, nụ cÆ°á»i ẩn ý, anh Ä‘á»™t nhiên đứng dáºy Ä‘i vá» phÃa nó, tay Ä‘Æ°a đến chÆ°a chạm và o mặt nó đã bị nó nắm lại, há»i.
- Anh tÃnh là m gì ?
- Cô nói chưa có gì, thì bây giỠtôi sẽ biến nó thà nh có !
- à anh là sao ? Äừng có là m báºy nha.
Nó nhìn anh kinh ngạc, chẳng lẽ má»™t ca sÄ© nổi tiếng là thần tượng của cô lại là má»™t ngÆ°á»i nhÆ° váºy ? Anh cÆ°á»i há»i.
- Váºy... Cô có muốn không ?
- Tất... Tất nhiên là không !
- Tại sao ? Chẳng phải cô rất hâm mộ tôi sao ?
- Dù... Em là fan của anh nhưng không phải việc gì cũng có thể, em và anh đâu có tình yêu, hơn nữa lại chỉ mới gặp mặt...
- Váºy chỉ cần tôi nói tôi yêu cô là được phải không ? Äược rồi, tôi yêu cô !
Nó nghe rồi khẽ nheo mà y, quay mặt vỠhướng khác không nhìn và o anh, khẽ nói.
- Äừng... Dá»… dà ng nói câu đó nhÆ° váºy, đây không phải má»™t trò đùa !
Anh nói câu đó, không là m nó vui chút nà o... Anh nheo mà y há»i.
- Tại sao cô không chịu tôi ? Cô có ngÆ°á»i thÆ°Æ¡ng rồi à ? NgÆ°á»i đó có gì hÆ¡n tôi ?!
- Em không có, dù có hay không, em cũng không chịu anh được...
- Tại sao ? Tôi có gì không tốt chứ ?
- Xin anh đừng đùa giỡn được không ? Äây là nhà em, không phải sân khấu của anh mà anh có quyá»n là m gì thì là m. Trên sân khấu, anh có thể là m những gì mình thÃch mà không cần suy nghÄ© Ä‘iá»u gì, nhÆ°ng việc nà y là hoà n toà n khác, anh không thể là m má»i thứ theo ý mình ! Anh không thể ép ngÆ°á»i khác yêu mình được !
- TrÆ°á»›c giá» chÆ°a Ä‘iá»u gì tôi muốn mà không được ! Cô phải là ngÆ°á»i của tôi !
Anh tức giáºn, trÆ°á»›c giá» chÆ°a ai dám quát anh nhÆ° thế, cÅ©ng chÆ°a ai dám cãi lá»i anh, anh bảo ngồi là phải ngồi, ang bảo yêu anh là phải yêu anh ! Tại sao má»™t cô gái bé nhá» nhÆ° cô lại dám phản bác lại anh ?! Tháºt sá»± là m anh... Có cảm giác muốn chinh phục !
- Anh muốn là m gì ? à !
Nó hét lên khi anh tức giáºn cầm tay nó đẩy xuống tấm nệm bên dÆ°á»›i, anh phải biến nó thà nh của anh !
Nó vá»™i ngồi dáºy, sao anh lại mạnh bạo nhÆ° thế, đây là bản chất tháºt của anh sao ? Má»™t con ngÆ°á»i Ãch kỉ, chỉ biết nghÄ© cho mình, muốn tất cả Ä‘á»u phải nghe theo mình sao ?!
- Em phải là của tôi !
- Anh điên rồi sao ?!
Nó bây giá» hoà n toà n mất niá»m tin và o anh, thần tượng của nó sẽ là má»™t ngÆ°á»i Ä‘Ã n ông tốt, lãng mạn, yêu thÆ°Æ¡ng nó, xem ra nó đã nhầm !
Anh cởi áo ra, nó mở to mắt nhìn, tay chân đã run rẩy vì sợ hãi. Không được rồi, chạy.... phải chạy... !! Nó hốt hoảng, vá»™i chạy Ä‘i, nó chồm ngÆ°á»i tá»›i lấy chùm chìa khóa trên bà n rồi ngồi dáºy, chÆ°a kịp chạy thì anh đã kịp phản ứng.
Anh nhanh nhÆ° chá»›p đè lên ngÆ°á»i nó không để nó di chuyển, nó Ä‘ang nằm sấp, bị anh đè lên hai chân, hoà n toà n không thể nhúc nhÃch nổi. Hai tay nó quÆ¡ quà o xung quanh cố tìm thứ gì đó để chống cá»±.
- Muốn chạy sao ? Em cũng gan lắm ! Xem tôi phạt em thế nà o !
- Không, anh bỠtôi ra !
- Hừ, cứng đầu !
Anh dùng tay kéo quần nó xuống, nó hốt hoảng vội lấy tay giữ lấy quần.
- Không, đừng mà !
Anh không thèm đếm xỉa, một tay lấy tay cô ra, một tay kéo xuống. Cặp mông căng tròn đã nhanh chóng phơi bà y trước mắt anh, anh khẽ thở mạnh rồi cũng kéo xuống tiếp.
- Không ! Dừng lại !
Anh tiếp tục cởi áo nó ra, lúc nà y, nó chỉ còn mỗi áo lót, quần lót cũng đã bị anh lột mất. Anh đưa tay cởi áo ngực nó ra, lúc nà y trông vô cùng quyến rũ.Nó vội lấy tay che đi chỗ nhạy cảm, xấu hổ chết mất thôi ! Nó nhìn anh với ánh mắt van xin.
- Là m ơn, tha cho tôi !
- Em nhá» tuổi hÆ¡n tôi đấy, sao dám xÆ°ng tôi váºy ?!
Anh cÅ©ng không đè lên nó nữa, nằm sấp thế nà y tháºt bất tiện. Nó vừa thoát đã vá»™i chạy ngay, nhÆ°ng anh đã nhanh chóng nắm lấy chân nó kéo lại, để nó nằm ngá»a trên nệm hai tay giữ hai chân.
Một tay nó che lấy chỗ nhạy cảm, một tay che ngực, ngượng vô cùng !
- Äừng... Äừng nhìn !
- Sao ? Äẹp lắm !
Anh kẹp chặt hai chân nó, tay gỡ tay nó ra, nó vẫn nhất quyết không buông, vẫn giữ khư khư tay của mình.
- Dừng lại !
Hai tay nó đã hoà n toà n bị anh khống chế, đè xuống nệm không thể chống cá»±. Nó nhÆ° sắp khóc, cả ngÆ°á»i nó tháºt sá»± đã bị anh thấy hết rồi.
- Là m ơn, đừng mà !
Anh cúi xuống hôn lên môi nó, nó lắc đầu né tránh nụ hôn cuồng nhiệt của anh, anh lấy áo ngực của nó trói hai tay nó lại, rồi dùng tay giữ mặt nó hôn không cho chống cự.
- Ứm !
Nó bấu chặt lấy ga giÆ°á»ng, cả cÆ¡ thể vùng vẫy không ngừng, anh cắn nhẹ môi nó đủ để nó hé miệng cho anh Ä‘Æ°a lưỡi và o khám phá. Nụ hôn ngá»t ngà o và cuồng nhiệt khiến nó không thể phản kháng.
Tay anh không yên, xoa bóp bầu ngá»±c căng tròn đầy đặn. NÆ°á»›c mắt nó đã Ä‘á»ng ở mà mắt, chá»±c chá» chảy xuống. Anh nhéo nhẹ đầu ngá»±c là m nó giáºt bắn mình lên, vừa Ä‘au vừa có cảm giác lạ thÆ°á»ng.
- Ãh !
Anh Ä‘ang hôn nó thì má»™t thứ gì đó Æ°á»›t chảy xuống dÃnh và o môi anh, anh lúc nà y má»›i nhìn lên, nó Ä‘ang khóc.
- Sao lại khóc ?
- Là m ơn... Hức... Dừng lại...
Nó nức nở, tay che lấy cÆ¡ thể mình, co rúm lại nhÆ° má»™t con mèo nhá», không ngừng run rẩy vì sợ hãi.
Anh khẽ nheo mà y, cháºc lưỡi rồi cÅ©ng bá» nó ra, nhìn nó thế nà y anh đâu còn hứng thì gì nữa, cảm giác nhÆ° mình Ä‘ang là m việc xấu váºy.
Nó lúc nà y nằm co ngÆ°á»i lại, lấy chăn che ngÆ°á»i mình lại, anh lúc nà y quay lÆ°ng lại vá»›i nó, vò đầu, anh vừa là m việc gì thế nà y ?!
- Xin lá»—i...
-----------------------
-----------
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chạy đâu cho thoát 18+ Hentai ( DROP )
Storie d'amoreKể về chuyện tình lãng mạng tuổi học trò. Có cảnh 18+ nhá. Đọc xong nhớ bình luận cho Mèo nha ~♥