Chap 53: Hải 18+

25.1K 437 52
                                    

Ở một quán bar lớn ở thành phố, một cô gái trẻ xinh đẹp đang ngồi uống rượu một mình, cô cầm hết ly này đến ly khác, hôm nay cô muốn uống thật say...
Cô cầm ly rượu uống cạn, hôm nay bực thật, tên đó dám làm anh hai hiểu lầm mình.
Hải ̃ đang ngồi ở một góc khuất, uống rượu cùng vài tên thuộc hạ, bên cạnh là một cô gái trẻ xinh đẹp.
Hải là một cánh tay đắc lực của K tuy nhiên ít được nhắc tới nhé, chap này mình sẽ nhắc tới nha :> sau này cặp này còn xuất hiện dài dài...
- Em tính bao giờ mới kiếm cho chị cô em dâu đây ?
- Chị đừng gấp, em chưa muốn bị ràng buộc.
Anh nói rồi uống một ly rượu, nhìn bâng quơ... Mỹ ngồi bên cạnh, khẽ lắc đầu, thằng em trai này, không biết bao giờ mới chịu nghiêm túc yêu đây ? Hôm nay cô này, mai cô kia, haizz...
- Này...
Anh khẽ khều khều tay, chị Mỹ hỏi.
- Gì ?
- Đó !
Anh hướng mắt về phía cô gái xinh đẹp đang ngồi uống một mình đấy, chị lắc đầu, bắt đầu nữa rồi.
- Tuỳ em...
Anh đứng dậy đi lại phía cô, anh ngồi xuống bên cạnh, bắt chuyện.
- Chào em.
- Ai ?
Cô ngước lên nhìn, là tên Long khốn kiếp đó à ? Cô nheo mày nói. Anh nhìn cô cười.
- Anh muốn làm quen với em...
Cô nheo mày, anh muốn làm quen với em ? Cô đấm vào người anh, hét.
- Cút !
- Ơ...
Anh bị đánh rồi tạt nước vào người, anh cũng bỏ đi, chị Mỹ ngồi ôm bụng cười.
- Haha... không ngờ... người như em lại bị từ chối, còn bị đánh nữa ! Nhục mặt chưa ?
- Hừ !
Anh hừ một tiếng rồi ngồi xuống uống tiếp, nhìn cô, anh lại càng muốn chinh phục được, dám từ chối anh sao, gan lắm !
- Em có kế hoạch này !
--------------------
----------
Cô uống xong thì đi dọc theo hành lang của bar, dãy phòng dành cho những cặp đôi muốn... tự hiểu :))
- Hức... Đâu đây ?
Cô bước đi, đầu óc cô nhức vô cùng, cô muốn tìm chỗ rửa mặt nhưng hình như cô lạc rồi thì phải...
- Hehe...
Cô quay qua nhìn thì thấy một thằng con trai đang dìu một cô gái vào phòng, cô gái đó chắc đang say...
Cô đứng đó nhìn rồi thấy cửa phòng đóng lại, thôi kệ họ. Cô nghĩ rồi bước đi, một lát sau thì cô nghe tiếng hét, không to lắm nhưng cô cũng nghe thấy.
- Á ! Cứu tôi !
Cô giật mình quay qua, là phát ra từ căn phòng đó ? Cô cũng đi lại gõ cửa.
- Chuyện gì vậy ?
- Huhu cứu tôi !
- Chậc !
Cô chậc lưỡi rồi cũng mở cửa, ủa ? Không khóa ? Cô bước vào thì cô gái khi nãy kéo cô vào, rồi chạy ra ngoài, cô ngồi dưới đất vì ngã, cô gái đó vẫy tay cười rồi đóng cửa lại. Là sao ?
Cô ngồi nhìn rồi cũng đứng dậy, cô quay lưng lại thì một người đàn ông đẩy cô sát vào cửa. Cô chưa kịp xác định tình hình đã có một nụ hôn cuồng nhiệt áp lên môi cô, dồn dập kéo đến cô không kịp phản ứng, chỉ biết để im cho nó làm càn...
Cái gì thế này ?! Ưm ứm ! Cô vùng vẫy, đánh vào người anh, cô đẩy mạnh, anh bị đẩy lùi ra xa, cô lúc này mới nhìn anh, tay chùi miệng tức giận hét.
- Làm gì vậy hả ?!
Cô nhìn ra anh, là cái tên đó, đúng là mình đã nhìn nhầm, nhưng ai biểu anh ta đến chứ, khi nãy làm phiền mình bây giờ còn dám cưỡng hôn mình !
- Thằng điên ! Muốn chết à ?
Cô bực mình lau miệng một cái, lườm anh rồi đưa tay mở cửa. Khóa mẹ nó rồi, rốt cuộc thằng này muốn gì ?
- Muốn gì ?
- Xem ra cô cũng không thuộc dạng bình thường...
- Hừ, bớt nói, muốn cái gì ?
- Khi nãy cô vô lễ với tôi, không biết tôi có nên bắt cô xin lỗi không...
- Hừ, con này không bao giờ xin lỗi bất kì ai !
- Không xin lỗi thì làm cách khác.
- Bớt nhiều lời, mở cửa ra !
Cô bực mình, tay đã giơ lên ở tư thế chuẩn bị, tên này còn làm tới, buộc cô phải sử dụng vũ lực !
- Nóng thế ! Đặt cược thử xem, nếu cô thắng, tôi thả cô đi, còn cô thua... Biết rồi đó.
- Hừ, tới đi !
Anh lập tức lao tới, tung những cú đánh như vũ bão, cô nhanh chóng bắt lấy tay anh, thục ngay vào bụng. Anh ôm bụng nhìn khẽ cười, khá lắm chứ ! Anh tiếp tục tung đòn, cô đón lấy nhưng chợt nhận ra chỉ là động tác giả, nhanh chóng phản ứng, nhưng không kịp, anh đã nhanh hơn, tung thêm một đòn vào cổ cô, cô suýt ngã nhưng đã giữ được thăng bằng, thằng này ! Cô bực mình, nhanh như cắt, đá vào bụng anh nhưng anh không kém cạnh, chụp lấy chân cô, cô tung đòn tay vào người anh, anh vội bỏ chân cô ra, đỡ lấy cánh tay cô rồi khóa tay cô lại... Hết thoát rồi !
- Anh bỏ tôi ra !
- Cô đã thua, và bây giờ là trừng phạt !
Anh giữ hai tay cô, đưa cô về phía chiếc giường, cô đá vào chân anh, anh cũng khẽ nhíu mày, đã thua còn cứng đầu, rồi đẩy cô nằm xuống giường.
- Bỏ ra ! Mẹ kiếp !
- Con gái mà chửi thề là không nên, phải phạt nặng !
- Bỏ ra ! Tôi không tha cho anh đâu đồ khốn !
- Nhiều lời thật !
Anh cởi cà vạt của mình ra, trói hai tay cô lại, rồi đặt cô nằm ngay lại trên giường, anh nhìn cô đang la hét cởi từng cúc áo ra, cười.
- Thua, phải chịu.
- Bỏ ra ! Tôi sẽ giết anh nếu anh dám cưỡng bức tôi !
- Thật sao ? Sợ quá đấy...
Anh cởi áo ra phơi bày toàn bộ cơ thể săn chắc lực lưỡng của anh, rồi nhìn cô trêu chọc.
- Sao ? Thích chứ !
- Kinh tởm !
- Ồ, mạnh miệng thật !
Anh cởi quần ra, một côn thịt to lớn đã cương cứng, từng đường gân hiện rõ thực sự rất đáng sợ. Cô nhìn khẽ lo sợ, không được rồi, nếu anh ta làm thật thì... !!!
- Sao ? Còn dám mạnh miệng không ?
- Anh dám !
Cô đạp chân, anh ngồi lên chân cô không để di chuyển, anh đưa tay kéo áo cô lên, chà, hàng cũng khủng đấy.
- Dừng lại !
- Hàng tốt thế này, cô nên chia sẻ chứ...
- Đồi bại !
Anh mỉm cười, không sao, bản chất anh là vậy. Anh kéo quần cô xuống nhưng chỉ kéo sơ, để lộ phần eo quyến rũ...
- Đồ khốn ! Dừng lại mau !
- Chưa được mà...
Anh vui vẻ cầm điện thoại chụp, cô trợn tròn mắt ngạc nhiên, tên này, dám chụp hình mình, cô vội xoay đầu đi, cả cơ thể co lại, thật đáng ghét !

Em chạy đâu cho thoát 18+ Hentai ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ