Laman ng isip ni Mae ang sinabi ng kaibigan. Kaya isang araw bago sila tumungo ng Canada ay natagpuan na lang niya ang sarili na nasa harap ng condo unit ng lalaki. Kahit sa huling pagkakataon ay gusto niya itong makita. She has her own key though it would be her first time using it.
Nasasaktan siya, ngunit kahit ngayon na lang ay hahayaan niya ang sarili na makita ang lalaki at makausap.
Pinapasok agad siya ng bantay sa gate ng sinabi ang sadya. "Pasok lang po kayo maam.". She gulped and pushed the door.
Umakyat siya sa pangalawang palapag at tinungo ang unit ng binata. It was not so spacious pero sa tingin niya ay maaari iyong tirahan ng apat na tao. Everything is so manly and elegant. Napakalinis din niyon. She pushed the door on what she thought his bedroom was and found it unlocked.
Doo'y nakita niya ang binata na nakadapa sa kama nito. Napakalakas din ng sound nito sa loob ng kwarto. Isang banda na tila may sumisigaw sa halip na kanta lang naman ang naririnig niya. Hininaan niya iyon.
"Please mom, ayokong kumain.", nakapikit na sabi ng binata. Gising pala ito. Nakita niya ang ilang bote ng alak sa lapag ng kwarto nito.
She bit her lip at unti-unting lumapit sa kama nito.
"Mom.", tila frustrated nitong sabi ng maramdaman ang pag-upo niya sa tabi ng lalaki, dumilat ang mga mata nito at hindi niya maipaliwanag ang gulat na bumakas doon.
"Mae..", nanlalaki ang mga matang sabi nito. Napaupo ang binata sa kama at niyakap siya ng napakahigpit, sobrang higpit na halos hindi na siya makahinga. Nagsimula din itong umiyak kaya naman hindi na rin niya napigilan ang pagpatak ng kanyang luha.
"I miss you so much, sweetheart.", sabi ng lalaki. "Please don't leave me, huwag mong itapon ang pagmamahal mo sakin ng ganun-ganon lang.", ramdam na ramdam niya ang sakit sa bawat salita ng lalaki. Kitang kita din niya ang paghihirap ng kalooban nito. "I can't live without you.. Masaya tayo diba? You love me. I love you. Please, wag mo kong baliwalain. Nasasaktan ako.".
Nanatili siyang hindi nagsasalita. Hinayaan niya ang lalaki na magsalita ng magsalita hanggang tumahimik ito ng tila napagod. Hinayaan lang din niya ng tila sabik na hinalikan siya nito sa kanyang labi.
She really love this man, alam niyang pagsisisihan niya ang gagawing pag-iwan sa lalaki ngunit buo na ang desisyon niya, ayaw niyang magkrus ang landas nila ng papa niya at hindi iyon maiiwasan kung hindi siya aalis. Tinugon niya ang bawat paghalik nito na kasing init ng kanilang nararamdaman. Gumapang iyon sa kanyang leeg pababa sa kanyang dibdib na nagdala ng libu-libong kuryente sa kanyang sistema. She was breathless when she felt his hand gently touching her breast. Alam niya ang kahahantungan ng kanilang ginagawa ngunit nagpaubaya lamang siya dito.
Gusto niyang maalala ang lahat.. Ang mga halik ng labi nito, ang mga haplos nito sa kanyang balat at ang mga kakaibang sensasyong ipinadarama nito.
Bumalik ito sa kanyang labi habang abala ang kamay nito sa paglalakbay sa kanyang katawan.
Kasabay ng kanilang paghingal ay ang lakas ng tibok ng kanilang mga puso. Napasinghap pa siya ng maramdaman ang lamig ng paligid, hindi niya namalayang naalis na pala ng binata ang mga damit niya. Humiwalay saglit ang lalaki upang masuyo siyang pakatitigan. "My goddess.", narinig niyang usal nito bago nito alisin ang sariling mga saplot sa katawan ng hindi humihiwalay ang mga mata sa kanya. She blushed seeing his bare chest. Ito ang unang beses na nakakita siya ng hubad na katawan ng lalaki. Tila sasabog na rin ang kanyang ulo sa kabang unti-unting bumabangon sa kanyang dibdib. He was so perfect. Ngunit nanlaki ang kanyang mga mata ng tanggalin nito ang boxer. Agad siyang nag-iwas ng tingin at hindi malaman kung saan babaling. She heard him chuckled and moved forward letting her feel everything. Kinuha nito ang kanyang kamay at itinapat nito sa sariling dibdib. Napatingin siya sa mga mata ng lalaki ng tila ba sinasabi nitong pareho lamang sila ng nararamdaman.
Marahang bumaba muli ang mukha ni Carl sa kanya at muling inangkin ang nag-aabang niyang mga labi.
♡♡♡
Umiiyak si Mae ng maramdaman ang banayad na paghinga ng lalaki na nakayakap sa kanya tanda ng tulog na ito. Hindi siya nagsisisi sa nangyari dahil ginusto niya iyon. Ng maramdaman na malalim na ang tulog ng binata ay tumayo siya mula sa tabi nito at matagal na tinitigan ito sa huling sandali. Inayos na niya ang sarili at binigyan ng isang banayad na halik sa labi ang binata bago umalis.
♡♡♡
Masakit ang ulo na gumising si Carl. Pagtingin niya sa orasan sa bedside table ay tanghali na.
Masama ang pakiramdam na umupo siya. Ilang araw na siyang naglalasing, napangiti pa siya ng mapait ng maalala ang magandang panaginip. Para iyong totoo..., ang halik niya, ang bawat haplos niya sa katawan ng dalaga at ang bawat pagtugon nito.
Niyakap niya ang unan at para siyang baliw na inaamoy iyon. Miss na miss na talaga niya ang dalaga. Ngunit ng mapadako sa bed sheet ang tingin niya ay agad siyang napabangon.
"Shit, she was here. It was not a dream.".
-----------------------
Author's POV
Sorry na. ahahah
Sana po ay nagustuhan niyo ang nakayanan ko. ahahahaha ♥♥♥
-JeicEee
-----------------------
BINABASA MO ANG
Ice Girl Riana (Completed)
RomanceAral..trabaho..bahay. Doon lang umiikot ang buhay ni Riana, the school nerd. Paano nga ba niya ihahandle ang isang Carl Anton na pinakaguwapong lalaki sa pinapasukang unibersidad na lagi atang pinagkukrus ang landas nila?