Chapter 29

1.6K 28 0
                                    


Liah's POV

Nang alam kong tapos na kumain si Xyan at pumasok na siya sa kwarto niya ay bumaba na ako.

Nagulat ako dahil may pagkain  ng nakahanda. Kumain na ako pero habang kumakain ako ay biglang may nagsalita.


"Masarap?,"tanong ni Xyan na nakasandal sa pader habang nakapamulsa.

Ang gwapo niya talaga kahit saang angulo at hindi na kakasawa yung mukha pero sakin kaya nagsawa na siya?

Binilisan ko na yung pagkain ko. Subo lang ako ng subo nang pagkain bigla a lang ako nabulunan.



Walang tubig ano ba 'to.Tubig!. Kumuha siya ng tubig at bibigay niya na sana saakin pero nahawakan ko yung kamay niya at uminom ako.




Matapos kong uminom ay binitawan ko ang baso pati siya aya binitawan din kaya ang ending nabasag.

"Kasi naman ehh doon kana nga!Ang gwapo mo kasi naiilang ako,"sabi ko sa isip at hahawakan ko sana yung bubog pero hinawakan niya ang kamay ko.


"Huwag mong hawakan masusugatan ang maganda mong kamay,"pagbawal niya saakin.


Nagkatinginan kami. Hindi ko na kaya at niyakap ko na siya.


"Sorry,"sabi ni Xyan saakin.

Mahal na mahal ko siya kahit naguguluhan ako. Basta hindi ako mabubuhay ng wala siya ganon na ata ako katanga sa pag ibig.


"I love you Liah,"sweet na sabi niya habang magkayakap kami.



Unti unti na namang tumulo ang aking luha. Hindi na ata matitigil itong luha ko.




*Ding*Dong*

Kumalas na kami sa isa't isa at ako na ang nagbukas ng pintuan.


"Kyla?Mike? And Dave? Anong ginagawa niyo dito?,"gulat na tanong ko.

"Pwedeng dito muna kami kasi gusto kong makasama ka ang tagal kaya nating hindi magkasama,"sabi ni Kyla at nagbeautiful eyes na naman siya.

Hindi na ako nakatanggi dahil dala na nila yung mga gamit nila feeling ko dito na sila titira ang dami  kasing dalang damit.



"Xyan anong nangyari?,"tanong ni Kyla.

"Long story,"sabi ko.

Long story para hindi na sila magtanong ayoko pa naman magkwento dahil nakakahiya.

"Kumain na ba kayo?,"tanong ni Xyan sa kanila.

"Kumain na kami pero may plano ako magmovie marathon tayo please,"yaya ni Kyla.

Namili na si Kyla ng movie na papanoorin namin. Pumunta ako sa kusina para kumuha ng snacks pero naubos na.

"Kyla wala ng snacks,"sabi ko.

"Magpapabili na lang ako sa driver sa labas,"sabat ni Dave at lumabas siya ng apartment.

"Bati na kayo?,"tanong ni Mike.

Umupo ako sa sofa at tinabihan ako ni Xyan.




"Sus siguro kaya nagpresenta si Dave na siya na ang bibili kasi siya lang yung walang girlfriend lonely siya,"asar ni Kyla.



Casanova King Meets Amnesia Girl (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon