Announcement

2.4K 57 3
                                    

Andrea's Note:

Hi mga bes! Sorry kung nahuli.

Salamat! Salamat sa lahat ng sumubaybay sa madramang buhay ni Margarette at King. Salamat sa hindi pagbitaw.

Sorry kung hindi ako nag-abiso na like 'Last 5 chapters.' o mga 'P.S.' sinadya ko iyon. Naisip ko kasi na lagi kayong aware sa matatapos na. Ngayon, iniba ko. Sinurprise ko kayo sa maikling kabanata. At puro pahappy face lang eksena. Hahaha.

Feeling ko talaga eto ang pinaka successful kong story sa lahat. At dahil mahal na mahal ko kayo, may good news ako sa inyo!

May book 2 ang Dangerous Man. Hindi ko alam kung may naaalala kayo pero mukhang nakalimutan na ninyo. Hahaha. Yan na yung clue sa next book! If you just read between the lines since TIKD, you'll get the clue :)

Wala akong possible questions na maisip ngayon. Kung meron kayong question, magcomment na lang kayo then sasagutin ko. O kaya ay itweet niyo na lang ako (WARNING: Promotion alert. Hahaha.) Same username lang mga, bes. Hahaha.

Ang tanging possible question lang na naiisip ko is, may special chapters po ba? Yes po! Meron po. Sinisimulan ko na siya. Uunahin ko si Vienna dahil siya 'yong unang naglaho.

Isusunod ko na lamang iyong Ava-Mav scene dahil gusto kong malaman niyo kung paano nangyari sa dalawa.

Bibigyan ko rin kayo ng konting pasilip tungkol sa Queen-Troi story.

Hindi na keme to guys. Bakit? Hindi ko muna ipopost ang book 2. Hindi dahil tinatamad ako at hindi dahil hindi pa siya planado. I mean, buo na ang plot n'on. May ending na rin. Tatapusin ko lang ang special chapters then let's go na. Pero baka ipost ko rin siya this coming week. Ewan. Tignan natin sa magiging mood ko.

Hindi ko rin lalagyan ng special chapter ang kasal ng dalawa. Ayoko. Kung talagang nagbabasa kayo ng author's note ko, alam niyo kung bakit ayokong nagsusulat ng kasal.

Hindi ko pa rin sasabihin title ng book 2. Wala lang. Pasuspense ako e. Hahahaha.

Ano pa ba? Wala na ata akong masasabi. Hahaha.

Ah. Wag kayong magalit kay Margarette sa pagiging dakilang tanga. Nagmamahal lang. May times talaga na pagdating sa pagmamahal, magpapakatanga ka. E ayon ang gusto niya e. Magpakatanga. Wala tayong magagawa. Tignan natin kung tanga pa rin siya pagdating sa book 2.

So again, thank you! I hope you still support book 2 like what you did to book 1 and to my other stories :)

Last Checked: Dangerous Man was in rank 114 in Fan Fiction! Too far in first but never expect the ranking :)

Dangerous ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon