Xin chào mọi người! Mình đã trở lại sau những ngày dài lười nhác. Rất mong những bình luận của các bạn để khích lệ tinh thần giúp mình chăm chỉ viết hơn. Chương 4 này mình ngâm nó từ năm trước đến giờ. Tối nay viết xong liền đăng luôn cho nóng hổi ấy. Chúc các bạn năm mới vui vẻ, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn nhé!!!! Love u all
Chương 4
- Tử Họa, xin lỗi chàng! Còn rất nhiều việc cần chàng phải hoàn thành...còn có 1 người cần chàng đến bảo vệ. Đây là điều cuối cùng ta có thể làm cho chàng.
- Vì người mình yêu, phải trả giá bao nhiêu cũng đáng!
- Tử Họa, đừng buồn! Như thế này không phải rất tốt sao? Chàng sau này cũng sẽ không cần trốn tránh ta nữa.
Bạch Tử Họa lảo đảo chống người ngồi dậy. Lại là giấc mơ ấy ám ảnh khiến chàng giật mình tỉnh giấc. Chàng dựa vào đầu giường ngồi nhìn ra ngoài khung cửa, 1 góc vắng vẻ của Tuyệt Tình điện thu vào tầm mắt. Với cương vị trưởng môn Trường Lưu tương lai, chàng luôn làm việc theo khuôn khổ và không chấp nhận bất cứ lỗi lầm nào của bản thân dù là nhỏ nhất. Trong tâm chàng luôn thanh tâm quả dục, không vướng bận thất tình. Đã rất lâu về trước, chàng luôn tin tưởng vào bản thân mình như thế. Chỉ là gần đây... những cảm xúc thông tục lại trở về, khiến chàng thấy phiền nhiễu, khó áp chế.
Tử Huân không từ mà biệt đã 15 năm, ai trong ngũ thượng tiên cũng có phần lo lắng. Họ đã từng thử tìm nàng nhưng lạ lùng thay là không 1 ai có thể truy ra khí tức của nàng. Bạch Tử Họa có lo cho nàng không? Chàng chắc chắn lo lắng, dù có lãnh đạm đến mấy thì dù sao nàng cũng là người cùng chàng kết nghĩa kim lan. Chỉ là chàng từ trước vốn không quen bộc lộ cảm xúc, lại luôn nghĩ với bản lĩnh của nàng chắc sẽ không có chuyện gì xảy ra. Vài năm trở lại đây lục giới bắt đầu ngầm dậy sóng, tin tức của nàng vẫn không hề thấy nên hẳn vì thế mà chàng vẫn đôi khi gặp ác mộng.
Bạch Tử Họa vốn dĩ có tiên thân, không ăn không ngủ cũng chẳng hề hấn gì. Chàng chỉ muốn giữ thói quen của người bình thường để cảm nhận được sự tồn tại của mình. Với 1 thượng tiên, khi ngủ mà nằm mộng đã là chuyện hiếm gặp ấy vậy mà chàng lại đã nhiều lần mơ thấy cùng 1 cơn ác mộng. Trong mơ chính là tại Tuyệt Tình điện, chàng và Tử Huân cùng nhau sóng vai nhìn về muôn trùng tầng mây. Những biểu cảm tuyệt vọng, thống khổ, hối hận đan xen trong đôi mắt nàng như ám ảnh lấy tâm trí chàng. Từng lời trăn trối, giọng điệu xót xa của nàng cứ khuấy động vang vọng trong đầu khiến chàng phải cau mày, chàng như cảm nhận được điều gì đó khiến lồng ngực nghẹn lại, cảm giác này là bi ai? Chàng không hiểu vì sao trong mộng mình lại bị trọng thương, Tử Huân vì cứu mình mà hy sinh tính mạng. Chỉ biết rằng khi thân thể nàng tan biến thành từng hạt bụi vàng lấp lánh rồi từ từ phiêu tán trong không trung, xung quanh chàng liền bị vây bởi bóng tối mịt mù vô tận. Chàng càng trăn trở lại càng không thấy lối thoát, càng nghĩ đến lại càng thấy mịt mù.
Để không còn gặp phải giấc mộng kỳ quái đó, chàng đã từng 1 thời gian dài không ngủ. Về sau khi đã bình tâm, chàng ít mơ lại giấc mơ đó hơn nhưng thỉnh thoảng ác mộng vẫn bất chợt hiện về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Hoa Thiên Cốt ] Táng ngã dĩ hương
RomantikTác giả: Bích Hồng Thể loại: Đồng nhân, nữ phụ, ngược luyến tàn tâm. Nhân vật chính: Hạ Tử Huân x Bạch Tử Họa. Tôi yêu Tử Huân cũng là nhờ vai diễn xuất thần của Tưởng Hân, thần tượng mà tôi yêu thích. Một Tử Huân vì yêu mà sa thành đọa tiên...