Chương 17
- Chưởng môn! Thất Sát phái đột nhiên xuất hiện, chúng đang bao vây lấy khắp nơi!
Một đệ tử cấp báo chạy vào đại điện nơi mọi người đang cùng nhau bàn bạc kế hoạch. Tin tức này khiến tất cả mọi người đều chấn động, lập tức cả đại điện sôi trào những âm thanh lo lắng, hoang mang, giận dữ. Chưởng môn Thái Bạch sơn bình ổn tất cả mọi người, ông cất giọng thật trầm ổn:
- Tất cả bình tĩnh. Bây giờ không thể tự gây rối loạn nội bộ được. Chúng ta ra ngoài xem rồi ứng biến tùy theo tình hình!
Đám người cùng nhau bước ra ngoài, thấy quân đội Thất Sát đã vây kín ngoài cổng và bao vây xung quanh không chừa 1 kẽ hở. Hoa Thiên Cốt thấy hoang mang:
- Trên dưới Thái Bạch đều bố trí kết giới và trận pháp. Vậy mà Thất Sát phái vẫn có thể xuất hiện ở Thái Bạch điện. Sao chúng có thể lên đây được?
Thiền Xuân Thu bước lên phía trước, hắn mỉm cười xảo quyệt:
- Tên tiểu tử Phi Nhan! Nếu như hôm nay ngươi chịu giao ra chuông Hoan Tư thì có thể ta sẽ tha chết cho ngươi!
Chưởng môn phái Thái Bạch cũng chính là Phi Nhan hừ lạnh. Ông phất tay giao phó cho đệ tử:
- Đệ tử nghe lệnh, kết thành trận pháp!
Một đám ma binh theo lệnh của Thiền Xuân Thu xông lên phía trước nhưng bị trận pháp của phái Thái Bạch đánh cho tan tác. Hắn cười khẩy:
- Mất thời gian quá! Tốt nhất là bắt kẻ cầm đầu, gọi Bàn Nhược Hoa đi!
Một đạo ánh sáng xanh xông lên với thế sét đánh, hất tung đám đệ tử làm hỗn loạn trận pháp. Phi Nhan nhanh thân né được sát chiêu của kẻ kia, ông chém xuống 1 kiếm nhưng chỉ làm cho kẻ đó ngừng lại 1 giây rồi lại tiếp sát giao đấu. Hoa Thiên Cốt quan sát 2 người rồi nhận ra chưởng môn Thái Bạch đã bị rơi vào thế yếu, nàng lập tức xuất ra Đoạn niệm kiếm để ứng cứu. Kẻ đó bị đánh bất ngờ liền thụ thương lùi về bên cạnh Thiền Xuân Thu. Lúc này mọi người mới nhìn rõ kẻ kia là ai. Đó là một yêu nữ có mái tóc màu xanh biếc không biết từ lúc nào đã ở phía sau trận pháp, thừa dịp mọi người chưa kịp chuẩn bị, một tay xuyên thẳng qua ngực Phỉ Nhan, đột phá chân khí bảo vệ trên người muốn móc tim ông lấy khư đỉnh. Nhưng may là Hoa Thiên Cốt đã kịp thời ra tay, Phi Nhan chưởng môn bị trọng thương được đưa về hậu điện. Lúc này chỉ còn Lạc Thập Nhất dẫn đầu trấn thủ, những người còn lại cũng cố gắng trấn an bản thân.
Sau khi nghe Bàn Nhược Hoa báo lại không tìm được chuông Hoan Tư, Thiền Xuân Thu liền ra lệnh giết hết tất cả đám người tiên giới, đồ sát Thái Bạch. Hai bên đánh giết đến đỏ cả mắt, mắt thấy bên mình đang bị yếu thế lại không thể làm gì hơn, Hoa Thiên Cốt cảm thấy có chút tuyệt vọng. Vào lúc này Lý Mông theo lệnh của Bạch Tử Họa đem đàn Lưu Quang đến. Một mình Hoa Thiên Cốt ngồi đánh đàn trên đỉnh điện, cố gắng kéo dài thời gian chờ cứu binh đến.
Mấy vạn yêu ma vừa nghe thấy tiếng đàn, tâm trí ngay lập tức bị khống chế, buông vũ khí thành một đống. Bọn Thiền Xuân Thu cũng chỉ có thể phong bế thính giác, không dám tiến lên. Nếu tiếp tục bọn chúng chắc chắn sẽ thương vong nghiêm trọng, bèn vội vàng tập trung bế khí, phong tỏa năm giác quan, ngồi quây lại thành một nhóm. Vân Ế lúc này mới lên tiếng, giọng hắn vô cùng bình tĩnh:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Hoa Thiên Cốt ] Táng ngã dĩ hương
عاطفيةTác giả: Bích Hồng Thể loại: Đồng nhân, nữ phụ, ngược luyến tàn tâm. Nhân vật chính: Hạ Tử Huân x Bạch Tử Họa. Tôi yêu Tử Huân cũng là nhờ vai diễn xuất thần của Tưởng Hân, thần tượng mà tôi yêu thích. Một Tử Huân vì yêu mà sa thành đọa tiên...