Chương 19
Tử Huân, Sát Thiên Mạch và Lăng Nhược Vân cùng nhau đứng trên đỉnh vực của Cấm địa. Sau khi ngó xuống miệng vực tối hun hút, Sát Thiên Mạch nhăn mặt tỏ vẻ chê bai:
- Cái nơi quái quỷ nào thế này?
- Cấm địa... ngươi không biết sao? Đúng là kiến thức hạn hẹp!
- Ngươi nói cái gì? Nói lại xem!
- Thôi nào! Đừng gây gổ với nhau nữa, còn có việc cần làm đó.
Sát Thiên Mạch và Lăng Nhược Vân tạm thời đình chiến. Hắn bước về phía Hỏa phượng ôm lấy Lưu Hạ vào lòng, che chắn cho nàng cẩn thận rồi mới trở lại miệng vực. Lăng Nhược Vân huýt sáo, lập tức xung chấn từ lòng đất ập đến khiến mọi vật đều rung chuyển, ngay sau đó dị thú của nàng vọt lên bay xung quanh vài vòng rồi đáp xuống trước mặt chủ nhân. Lăng Nhược Vân yêu thương vuốt ve thú cưng của mình, nàng hất hàm với Sát Thiên Mạch:
- Ngươi cùng nàng ngồi lên nó, ta nói trước là khi ngươi xuống đó thì pháp lực sẽ bị mất hết. Ngươi sẽ không khác gì phàm nhân đâu!
- Sao lại có chuyện đó được! Ta không tin ...
- Sát Thiên Mạch! Nàng nói đúng đó, ta đã từng rơi xuống đây nếu không phải là nàng ấy cứu thì giờ ta đã không còn đứng ở đây được. Đừng vì lòng tự trọng của bản thân mà làm ảnh hưởng đến tính mạng của ngươi và Lưu Hạ.
- Thì ta làm theo là được chứ gì, sao lại phải càm ràm mãi thế!
- Tử Huân, chúng ta đi đây! Nàng cứ quay về, khi mọi việc xong ta sẽ đến tìm nàng.
- Được, ta đợi tin tốt từ 2 người!
Nhìn bóng dáng của 3 người biến mất trong bóng tối của vực thẳm, Tử Huân thở dài 1 hơi rồi quay lưng đi. Hy vọng rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp!
Sát Thiên Mạch ôm chặt Lưu Hạ trong lòng, càng đi xuống thì càng không thể thấy gì lại thêm cảm giác ngờ vực không biết bên dưới chờ đợi hắn là thứ gì càng làm cho tâm trạng khó chịu thêm.
- Này, sao đi lâu thế vẫn chưa tới nơi vậy?
- ...
- Này Lăng Nhược Vân! Ta đang hỏi ngươi đó, ngươi biến đi đâu rồi?
- Im đi, từ nãy đến giờ ngươi cứ ca mãi cái bài ca "bao giờ tới nơi". Ta phiền lắm rồi đấy! Ngươi sợ cái gì chứ, có ta ở đây cơ mà!
- Ai nói ta sợ, ta chỉ là cảm thấy mất kiến nhẫn thôi.
- Ngồi cho cẩn thận, ta không muốn khi xuống đến nơi mà thấy cảnh máu me, ngươi hoặc em gái ngươi thiếu đi vài bộ phận đâu!
- Hừ, ngươi dọa ai chứ!
Khi Sát Thiên Mạch có thể nhìn thấy mọi thứ thì họ đã đáp xuống 1 đầm lầy đầy sương mù trắng xóa, ngoài ra không còn nhìn thấy gì khác ngoài màn đêm đen đặc. Một cảm giác rộng lớn mà u uẩn bao trùm khiến hắn không thích chút nào. Lăng Nhược Vân dẫn hắn đến 1 chiếc giường đá ở đó, hắn nhẹ nhàng đặt Lưu Hạ nằm xuống rồi kiểm tra xem nàng có vô tình thụ thương không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Hoa Thiên Cốt ] Táng ngã dĩ hương
RomanceTác giả: Bích Hồng Thể loại: Đồng nhân, nữ phụ, ngược luyến tàn tâm. Nhân vật chính: Hạ Tử Huân x Bạch Tử Họa. Tôi yêu Tử Huân cũng là nhờ vai diễn xuất thần của Tưởng Hân, thần tượng mà tôi yêu thích. Một Tử Huân vì yêu mà sa thành đọa tiên...