Chương 15

672 50 4
                                    


Chương 15

Điện Huân Tâm, Thiên Tư các.

Một chàng trai áo lam từ bên trong phòng vụt ra, rõ ràng là bước chân rất trầm ổn nhưng mỗi bước lại rất dài, người đi như lướt trên không. Ngay sau đó từ trong các 1 cô gái mặc váy vàng nhạt cũng chạy theo sau, bám lấy chàng trai không rời còn miệng thì không ngừng lải nhải gì đó. Hai người tôi rượt anh chạy 1 vòng quanh các rồi chạy đến thư phòng của Tử Huân ngay bên cạnh đó. Vốn đang yên tĩnh đọc sách thì nàng bị tiếng tranh cãi ầm ĩ của 2 người làm cho phải dừng lại. Ngay khi cả 2 đang vờn quanh chiếc bàn nước giữa phòng, nàng rốt cuộc không nhịn được nữa mà phải dùng thuật định thân khiến cho 2 người đứng im không nhúc nhích. Lúc này nàng mới bước ra khỏi thư án, tiến lại gần 2 đồ đệ mới thu nhận được không lâu nhưng đã nhiều lần làm điện của nàng gà bay chó sủa.

- Mạc Điềm, Âu Dương Phi!

Hai người đồng loạt rùng mình, thầm than không ổn vì 1 khi sư phụ gọi đầy đủ cả họ tên của mình ra là chắc chắn bị giáo huấn suốt vài canh giờ. Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, cả 2 đồng thời cùng ngoan ngoãn nhìn về phía nàng, ánh mắt như những chú cún chờ chủ nhân cưng nựng. Nhưng dù có làm thế nào đi nữa thì Tử Huân cũng chẳng để vào mắt, nàng biến ra chiếc roi đặc biệt chuyên dụng cho việc giáo huấn 2 vị đồ đệ của mình, huơ huơ trước mặt vài cái rồi mới cất giọng nghiêm khắc:

- Lại muốn nháo tung nóc điện Huân Tâm phải không?

- Sư phụ, mời người làm chủ! Sư tỉ cứ bắt ép con làm theo sai khiến của tỉ ấy, mấy lần bắt buộc con quá đáng vì thế nên con phản kháng. Thế là tỉ ấy cứ bám theo rồi gây hấn với con. – Âu Dương Phi cũng chính là chàng trai áo lam vội tố khổ.

- Sư phụ đừng vội tin mấy lời này. Chúng con chơi cờ với nhau, thỏa thuận người thua sẽ phải nghe lời người thắng 3 điều. Con thắng rồi vậy mà đệ ấy lật lọng nói không chơi nữa. Nam nhi mà thế a? – Mạc Điềm cũng không vừa, nhanh nhảu bịt lời của sư đệ mình.

Tử Huân day trán, có thế thôi mà cũng phải nháo ầm trời lên thế? Ban đầu nàng có ý định thu nhận 2 đứa làm đồ đệ là để dạy dỗ, phải chăng đã nhặt nhầm 2 mầm họa mang về?

- Sư phụ, sư tỉ bắt con phải giặt đồ cho tỉ ấy. Con nhịn, cũng đã phải giặt đồ cả tuần nay rồi. Rồi tỉ ấy còn bắt con phải nhổ 1 sợi lông đuôi khổng tước của Dương Dung tiên tử, vì vụ này mà con suýt bị bắt giữ lại ở đó, còn đâu mạng nhỏ mà ngồi đây tranh cãi với tỉ ấy. Con chắc chắn yêu cầu sau sẽ càng quá đáng hơn yêu cầu trước nên phản đối. Vậy mà sư tỉ liền phá con!

Nhổ lông đuôi khổng tước của tiên tử trên thiên đình? Thảo nào hôm trước nàng thấy bên ngoài kinh động lắm thiên binh thiên tướng thế, thì ra tác giả đang ở ngay đây. Nàng xiết chặt cây roi, lừ mắt nhìn 2 người:

- Cũng đã 16 tuổi rồi, các con còn không biết suy nghĩ sao? Không lẽ thân xác thì ngày càng lớn còn não thì teo đi à? Muốn tức chết sư phụ rồi làm vương làm tướng bên ngoài phải không?

[ĐN Hoa Thiên Cốt ] Táng ngã dĩ hươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ