Continuation.......
Tumigil ang sasakyan ni Jayden sa isang gusali.
Dinala niya pala ako sa isang Restaurant. Malaki ito, pero ang pinagtatakha ko. Wala naman tao sa loob.
"So we're here now," ani Jayden at saka lumabas ng sasakayan. Umiikot siya at pinagbuksan rin ako.
"Thank you," tugon ko sa kanya ng makalabas.
"No problem, that's the job of a Prince. Is to take care for his Princess,"
nagsimula na kaming maglakad. napakatahimik ng lugar nato. e halos kaming dalawa ng lang ni Jayden eh.
"But, sorry. You're not my prince............... I mean, not yet." ngumiti ako ng mapakla.
"It's okay, i can wait until forever baby!"
Nung makarating kami sa glass door ng restaurant, pinagbuksan naman kami ng babae. Naka- masquerade mask siya na itim, mata lang yung natatakpan. Hala ano meron?
"Good Morning sir Jayden! " gumuhit ang matamis nitong ngiti kaya naman mas bumakat ang dimples niya sa pisngi.
Pero eto naman si Mister Sungit, ni hindi man lang siya nilingon. Sunget talaga eh! Daig pa yung babaeng may PMS eh.
Kaya naman ako nalang ang sumagot sa babae. Mukhang masiyahin pa naman siya.
"Good Morning din," ngumiti ako, sinubukan ko rin gayahin yung ngiti niya pero tinarayan lang ako. Hala! Problema nun? Sa totoo lang naweweirduhan ako sa kanya. Siguro kagigising lang niya. Tatanungin ko sana siya kung anong problema pero hinila na agad ako ni Jayden.
"Let's Go,"
Kainis naman 'to! Kita naman niyang kinakausap ko pa yung babae eh!
"Upo!" Turo niya
"Problema mo po?"
Umupo narin siya sa katapat kong upuan, nasa lamesa kasi kami ngayon. Tiningnan niya ko na parang may nagawa akong masama.
"Look, wala kang kakausapin na kahit sinong tao habang nandito tayo! Understood????"
Kita mo 'to! Ang sunget.
"Pero bak---".napatigil naman ako. pinigilan niya kasi akong magsalita gamit yung daliri niyang idinikit niya sa labi ko.
"Ssshhh,"
Tumahimik nalang ako, bakit naman kasi ganito? Pati makipagusap bawal. Nakakainit talaga siya ng ulo.
Patingin tingin lang siya sakin. Ano ba yan ano titigan challenge? Nagugutom na po ako!!!!!
Mukha naman narinig niya sinabi ko sa isip ko. Sumenyas siya sa waiter na nakatayo lang sa gilid. Lumapit naman ito agad at nagbigay ng Menu. Pero ang ipangtatakha ko eh nakamaskara rin siya na itim. Trip lang ba nila to o requirement dito para ma hire sila?
"What do you want, babe?"
"Babe mo mukha mo!" akala mo ikaw lang may karapatan maging masunget ah? huh!
"Hala bahala ka, hindi ka kakain!" ibabalik na sana niya yung Menu sa waiter nung magsalita ako.
"Teka lang! Hehehe! 'Kaw naman di mabiro." kinuha niya ulit yung menu sa waiter, yun oh!
"So what do you want to eat babe?" huh! babe niya mukha niya. Aaargggh nakakainis siya, dinaig niya pa si mommy kung maging strikto. Kainis! Kainis! Kainis!
BINABASA MO ANG
The Campus Gangster is my Boyfriend [REVISING]
Teen Fiction⚠️ READ AT YOUR OWN RISK ⚠️ .... you have been warned Highest Rank : #98 in Teen Fiction