TCGIMB - Seven

3.1K 120 16
                                    

CHAPTER SEVEN

"Kotse ko nalang ang gagamitin," ani Jayden.

Umiling naman si Saff. "No, sakin ang gagamitin."

"Mas mabilis kasi pag sakin bro eh,"

"Huh? Eh mukhang lulumain na nga yang sasakyan mo eh,"

Okay??? Yung totoo? Magtatalo nalang ba talaga sila dito? Ang sakeeeeeet nila sa ulo! Parehas naman na panget ang sasakyan nila. De joke lang.

"Pati ba naman ito pag-aawayan niyong dalawa?! Mag co-commute nalang talaga tayo kapag di pa kayo natapos diyan!" parehas silang napatingin sa akin at napakamot nalang ng ulo.

"Okay, kotse nalang ng lalaking ito ang gagamitin. sanay naman na akong magparaya,"

ay humuhugot po si Fafa Saff,

"Ang drama mo, hayaan mo na pogi ka naman eh, Nuks!"

sabi ko habang binubuksan ang pinto ng kotse ni sunget.

"Tss. Hoy Cassandra mas pogi ako diyan noh!" singit bigla ni Jayden. Magsalubong ang kilay niya at matama akong tiningnan.

Napa-irap nalang ako sa kanya. "Okay, sabi mo eh. "

"
Infairness naman po sa kotse ni Mr. Sunget, di masyadong pamilyar sakin yung kotse pero yung tatak niya ay Mercedes Benz. Rich Kid.

Papasok na sana ako sa likod ng kotse ni Jayden nung magsalita siya....

"Hey, Cass! Dito ka sa front seat umupo."

utusan ba naman ako.

"Ayoko! Mas sanay ako dito sa Likod eh,"

Tss, as if naman na gustuhin ko siyang katabi...

"Kotse ko to kaya ako ang masusunod,"

"Wow ha? Di sana sa kotse nalang tayo ni Saffron sumakay para hindi ikaw yung nasusunod, pasama sama pakasi eh."

nakakaloka..... Arrrrrghhh. Pinapasama ba siya? kainisssss

"Uupo ka dito o uupo, baka nakakalimutan mo......"

"OO NA!"

Sabi ko habang padabog na isinara ng pinto.

NO! Hindi kailangan malaman ni Saff kung ano ang mga nangyari kahapon pati ang consequences na napagusapan-- pinilit sakin ni Jayden. Bakit ba ko nakulong sa kamay ng demonyong ito? Kainis!

I'm sitting here right beside HIM, napalingon ako sa salamin---Kay Saffron. halatang na disappoint siya sa mga nangyayari. Eh pano naman kasi wala siyang kaalam alam samin ni Saff. Hays!

Tahimik akong nakatingin sa labas ng bintana, ayokong tumingin sa pagmumukha ng lalaking yan.

May kung anong pinindot si Jayden..... Radyo? Ewan? basta may tumugtog na kanta... Hays... akala ko pa naman makakatulog ako.

' Minsan OO, minsan HINDI...
Minsan tama, minsan mali.... '

Teka alam ko ang kantang to ha? Paborito ko itoooooo!
Sa'yo by Silent Sanctuary Guys!!

Eto pa talaga ang pinatugtog niya ha? Tingin niya magiging romantic ito?? Tss, buti pa sana kung si Park Jimin siya... Fangirl here.

lumingon ako... tulog agad si Saffron? kyaaaaaa! pagod na pagod siguro sa byahe.

'Umaabante, umaatras kilos mo'y namimintas... "

Feeling ko nagiging awkward kapag kasama ko ang lalaking ito... May kung ano akong nararamdaman

The Campus Gangster is my Boyfriend [REVISING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon