CHAPTER ELEVEN
Sinubukan kong kumalas mula sa pagkakahawak niya sa balikat ko at THANK GOD!
Nakawala ako.
"S-sorry po sir, nababaliw na po yang anak-"
Napatigil ako sa pagsasalita dahil muli na naman akong hinigit ni Jayden, humakbay siya sakin at ikinulong ako sa braso niya.
"Sumakay ka nalang kung mahal mo pa ang mga pamilya mo,"
Bulong niya sakin....
ABA
LOKO
'TO
AH!
Idadamay pa daw niya yung pamilya ko? Napaka demonyo talaga ng lalaking ito ah!
"Dad, I love her. And she love me too,"
ANO?
MAHAL
NIYA
DAW
AKO?
At mahal ko rin daw siya? KADIRI! Nakakadiri! Eh sa pagiging mabait nga lang bumagsak na siya. Tell me, paano ko siya magugustuhan ha? Sa ugali niyang yan?
Napa-smirk naman yung dad niya. Ahm? Okay? Natuwa pa ata siya sa sinabi ng baliw niyang anak.
"Oh? So surprising Jayden! Ngayon ka lang nagharap samin ng babaeng gusto mo? Pero di parin naman magbabago ang desisyon namin. "
"But Dad --"
"Oh well, bakit hindi muna natin kilalanin yung Girl? Mukha naman siyang mabait eh,"
Tumayo at nakisali narin yung Mom ni Jayden. Tiningnan niya ako mula ulo hanggang paa. Para bang pinagaaralan ako?
"Oh, nice decision Silvia. "
Sagot naman ni Mr. Sandro. Aaaaaargh! Nakakabwiset kang lalaki ka! Wala ka ng ginawang tama sa buhay ko!!!!
"What if..... Let's have a dinner later at the mansion? "
Singit naman ulit ni Jayden.
Kung nakakamatay lang ang titig ay binuburol na to ngayon.
Balak pa niya talagang palalain yung kalokohan niya ah? Dinadamay pa talag niya ko sa mga kagaguhan niyang wala namang kwenta....
"Good Idea, Sweetie. "
Pag sangayon ni Ms. Silvia sabay nagpakawala ng matatamis na ngiti. Nasisiraan na talaga ng ulo itong mag pamilyang ito.
"W-wait, a-ayoko po--"
"We will see you again later Ms...??"
" C-cassandra...... C-cassandra Clarkson,"
Nanginginig kong pagkakasabi. Nakakatakot yung mga tingin ng tatay ni Jayden. Yung parang mangngain??
Lumabas na sina Ms. Silvia at Mr. Sandro kasama yung principal mula sa principal office.
Naiwan kaming dalawa ngayon ni Jayden sa loob.
Bago ako magsalita ay tinignan ko muna siya ng nakakamatay na titig.
"Bobo ka Jayden? Mas lalo mong pinapalala yung sitwasyon eh! "
"Tsk! Sino ba kasi yung tangang nakikinig sa usapan ng iba? "
"Aaaaargh! Di ko naman sinasadya yon eh, napadaan lang ako saka may kailangan--"
"Ssssh! Cut it off."
Sabi niya saba umupo ng prente sa lounge. Hindi na nakapagtataka kung kanina siya nagmana.
"Pupunta ka mamaya sa Mansion, gusto mo man o hinde... wala.akong.pake!"
Sambit niya ulit.
"Ayoko! HINDI AKO PUPUNTA! BAKA MAMATAY PA AKO DUN,"
Matapos kong sabihin yun ay tumalikod na ako sa kanya at inirapan. MALAS! NAPAKAMALAS KO TALAGA!
Hindi ko pa man nabubuksan anv pinto ay may humila bigla sa kamay ko at inihihit ito sa pader.
Si Jayden, napakalapit nalang ng mukha niya sakin. At kaunting usog nalang ay magkakadikit na ang aming mga labi.
KENEKELEG EKE! SENE GENETE NELENG KEME HEBENG BEHEY! HEHEHEHE!
Ay ang landi! No! No! Demonyo yang nasa harapan mo nga Cassandra. Huwag kang magpapadala!!
"Tulungan mo lang akong mapigilan ang pagpapakasal samin ni Trixie, pababayaan na kita at hindi na muling gagambalain. Pero kung umayaw ka...... ihanda mo ng ang saril mo dahil may mangyayaring hindi maganda!"
KInilabutan ako sa sinabi niya. Pinagbabantaan niya ba ako? Anong akala niya sakin tanga? Ipapakulong ko talaga itong lalaking ito. PIGILAN NIYO KO!!
"Huh! Did you just sending me your death threat? I. DON'T. CARE! HINDI KO SASAKYAN YANG MGA KALOKOHAN MO!!"
Mas hinigpitan pa niya yung hawak sa magkabilang kamay ko kaya napadain ako.
"Ouuuch!"
"NO! Hindi ka na pwedeng umayaw Cassandra. Sino ba yung unang lumapit sakin? Diba ikaw? IKAW!"
"Hindi ka ba makaintindi? Dare lang yon. DARE! At sa tingin mo naman ay ginusto kong yakapin ka? YUCK! KADIRI!--"
"Shhh! Ipapahatid ko nalang mamaya yung susuotin mong damit. 7 pm kailangan nakabihis ka na. Susunduin kita and don't be late!"
Matigas niyang pagkakasabi at tuluyan ng lumabas.
He just leave me here dumbfounded!
BINABASA MO ANG
The Campus Gangster is my Boyfriend [REVISING]
Teen Fiction⚠️ READ AT YOUR OWN RISK ⚠️ .... you have been warned Highest Rank : #98 in Teen Fiction