ATTENTION!

1.7K 49 29
                                    

ISA LAMANG ITONG PASASALAMAT MULA SA AKING MGA MAMBABASA NA PATULOY NA SUMUSUPORTA SA TCGIMB SA KABILA NG MGA MABABAGAL NA UPDATE! (woah! Ang lalim nun ah? ^_^ )

GUYS! 30K READS NA TAYO! WOAH! *sabog confetti* IHANDA ANG PARTY LIGHTS MAGPAPA PARTY AKO WOOOOOOOH!! CHAROT.

YOU GUYS ARE AWESOME! KAYONG MGA READERS ANG DAHILAN KUNG BAKIT AKO NAG UUPDATE AT UMIISIP NG MGA EPEKTIBONG SCENE. KAYA NAMAN MAS LALO KO PA PONG PAGBUBUTIHAN 😊😉. PERO TO BE HONEST PO, DI KO TALAGA INE EXPECT TO. SINULAT KO YUNG CHAPTER ONE WALA PA AKONG PLOT NUN SA UTAK HEHEHE! UNANG STORY KO PO ITO KAYA DI TALAGA AKO MAKAPANIWALANG MARAMING MAGBABASA. SALAMAT SA PAGBABASA NIYO KAHIT NA PURONG KABADUYAN LANG ANG IPINAGSUSULAT KO HAHAHA!

NAPAG ISIP ISIP KO RIN NA MAG HIRE NG MGA OPERATORS NINA,

JAYDEN - none

CASSANDRA - none

KARLA - none

SAFFRON - none

EUNICE - none

YAN LANG PO MUNA. SA MGA GUSTONG MAG APPLY (hahaha, pagbigyan niyo na ko guys) I MESSAGE NIYO LANG PO AKO KASAMA ANG CHARACTER NA GUSTO NIYONG I-HANDLE AT KUNG BAKIT NIYO GUSTO. PIPILI PO AKO NG DESSERVING! 

SO YUN MUNA GUYS. SANA PATULOY NIYO PARIN SUPORTAHAN ANG The Campus Gangster is my Boyfriend!  ALL LOVES AND TAKE CARE....

TRULY YOURS,
Kuya Jay

The Campus Gangster is my Boyfriend [REVISING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon