Only 4

9.1K 84 16
                                    

"Thank you."sabi ko sa kanya pagkakuha ko ng Coffee, Agad kong ininom iyon kahit mainit-init pa. I feel relaxed ng mainom ko ang kape, Nagka-Hangover na ko nung College palang kami kaya medyo familiar sa akin yung feeling and Coffee ang nainom ko para gumaan ang pakiramdam ko.

"You're welcome, bawi ko na rin sa iyo yan."sabi niya, Napatingin naman ako sa kanya na naka-white shirts and black pants. Suot ko pa rin ang polo niya, I grab my phone at the side table to call Shiela.

  

"Good morning."sabi ni Shiela mula sa kabilang linya at humikab pa. Kagigising lang din siguro niya, Na saan sila?

"Hey! Na saan kayo?"tanong ko sa kanya at narinig ko siyang tumawa.

"Eh ikaw na saan ka? Success ba?"tanong niya buti na lang hindi naka-loudspeaker kungdi nabatukan ko siya.

  

"Shut up Shiela, Let's go home now. Mag-isa lang ang kapatid ko sa bahay."sabi ko kay Shiela at narinig ko siyang tawa ng tawa kaya naman pinatay ko agad ang tawag. Napatingin ako kay TJ.

"I should dress up and hurry, Kailangan ko ng umuwi."sabi ko kay TJ at ngumiti naman siyang inabot ang damit ko. Tumayo ako sa pagkakaupo ko sa kama at dumiretso sa CR para magbihis.
 

Napasandal ako sa pinto, May nangyari na naman. This is the second time hindi ko na alam ang gagawin ko kung may kasunod pa pero napaisip ako imbes na ma-frustrate ako dito bakit hindi na lang ito ang gamitin ko, One step closer at the time ika nga.


Huminga ako ng malalim at nagbihis na, Nakatingin ako sa sarili ko sa salamin habang hinuhubad ko ang polo niya. Hubog na hubog ang katawan ko, Parang kailan lang at Virgin ako tignan mo nga naman kung sino pa yung kinaiinisan ko at ang taong sumira sa pamilya ko ang kukuha ng pinagkakaingatan ko. Mahilig talaga siyang kunin ang pinagkakaingatan ko sa buhay, Lahat kinukuha niya ano na ang susunod niyang kukunin?

"Sht!"i cursed ng makita ko ang namumulang parte sa may collarbone at sa gilid ng leeg ko. Lovebite, He gave me a lovebite. Umiling na lang ako at dagling nagbihis. Medyo halata pa ang lovebite sa gilid ng leeg ko kaya naman hinawi ko ang buhok ko para matakpan ang namumulang parte na iyon.


Lumabas ako ng CR at inabot sa kanya ang polo niya, Ngumiti ako sa kanya habang nakatingin sa mata niya.

"I should go, Thank you ulit sa polo mo and sa Coffee."sabi ko at tinalikuran ko na siya para umalis na ko pero may naalala ako kaya natigilan ako sa paglalakad, Pinagisipan ko munang mabuti kaya naman humarap ulit ako sa kanya at hinalikan siya sa labi.

"Goodbye, Ingat ka pauwi at ikamusta mo na lang ako kay Tito Carlos and Tita Thea. I love you, Merry Christmas!"sabi ko at nag-smirk ako bago ako tuluyang naglakad palabas sa Hotel Room. How great am i? Naiwan ko siyang nakatulala, Did he forgot that i love him? Haha! Natatawa talaga ako sa sarili ko i told him that i really love him when in fact i really hate him.

Pero infairness naniniwala siya sa akin na mahal ko siya, Ganoon ba ko kagaling umarte? Aba dapat pala hindi na lang ako nag-Fashion Designer dapat pala nag-artista na lang ako. Naglakad na ko papunta sa Parking Lot kung saan daw nakatambay ang kotse ni Shiela.

"Ang tagal mo naman?"reklamo ni Guia sa akin kaya naman inilangan ko siya at hindi na lang pinansin.

My Guy (series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon