Chapter 1

21 0 0
                                    

"Oppa!! Ano ba sabi KO sayo playboy ka talaga alam mo ba yon?!... "

"Hayy nako bat ayaw mo non little sis. "

"Ewan KO sayo oppa you know what how many girls need you crying everyday.? "

"Alam mo malalaman mo din dahilan kung bakit kailangan KO gawin yon. " akyat ng kapatid KO sa taas.

"Annyeong I'm Mae pinalaki kami mayaman but, di naman kami spoiled di tulad ng iba, 23 na KO colloge na KO pati kapatid KO, isang mafia king ang dad namin wag nyo na sya hanapin busy sya. Nabasa nyo ba yung usapan namin tama kayo sa nabasa nyo, isang cassanova oppa KO. Naiinis ako sa kanya basta bale andito kami sa Korea ni oppa malalaman nyo pa kung sino pa KO bat hate KO mga playboy. "





"Pababa ng hagdan ako si oppa ayon sa kwarto nakikipagchat sa mga chiks nya, wala naman bago don. "

"Young lady telepono po. "Sabi ng maid

"Sino po.? "Tanong KO teka ala naman ako alam na may kakausap sakin.? Pwera lang si dad.

"Dad nyo po young lady. "Yuko ng maid

"Ah sige ako na po magdinner na po kayo don"sabi KO sa maid mabait ako sa maid ganon din si oppa at dad.

"Sige po young lady thank you po... Alis na po KO. "Paalam ng maid


"Princess ang tagal mo bago sumagot. "Lungkot ng boses ng dad nya.

"Sorry dad alam mo naman po na di KO kinakausap agad kung sino kausap KO. "Sorry KO Kay dad si dad talaga parang bata sabay hinga KO nalang.

"Huhuhu ayaw mo na ba makausap dad mo. "Iyak kunyari ng dad nya ala ng nagawa si Mae sa kanya dad.

"Dad serious why did you call dad please di bagay sayo. "Sagot ko kay dad

"Hehehe sorry naman princess namiss lang kita,."bigla sigla ng boses sa kabilang linya ng kanya dad.

"Yeah i know dad i miss you tell what do you need its a new mission.? "Sabi ko agad naramdaman ko naman kay dad, kasi may nalalaman ako sa balita na isang University may mga babae kinukuha ginagawang pambayad.

"Yes princess if you want can you help your dad please princess"bigla seryoso sa boses ng kanyang dad.

"What date i accept dad"sabi ko agad

"Yes! Tomorrow 11 am your flight"sabi agad ng dad nya.

"Ok"sabi ko teka teka.......... Process......... Processs


"WHAT!!!!! Serious sa dad tomorrow"bigla ko sigaw sa linya

"Yes princess because many victim needs you. "Lungkot ng boses ng dad nya.

"Dad you mean ours victim is a women in my ate.? "Seryoso sabi ko hate ko pa naman yung mga babae gagawin benta sa ibang mga matatanda ito edad ko at mas bata pa sakin.


"Pagkatapos ng paguusap namin ni dad pumunta ko sa viranda nagiisip kung ano gagawin ko pagpasok sa University. Di ko pa alam kung ano mangyayari sa pagpasok ko sa University di ko pa nasasabi kay jess na uuwi ako sa pilipinas, andon sya naghiwalay kami parehas kami gangster kami Lang dalawa nagpahinga muna ko nawala lang ako dami na nangyari kailangan ko alamin to. "

"Mukha malalim iniisip mo princess"sabay gulo ng buhok ko ng oppa ko.

"Ano ba oppa how many times dont touch my hair"pagsusungit ko sa oppa ko

"Easy ito naman. "Taas ng kanyang dalawa kamay.








Pov Vince



Annyeong Tawagin nyo nalang ako na vince vincet kasi ko sister ko si mae, bunso sya parang lang kami tropa masungit yan pag sinusumpong Ala na di mo na makakausap, inaalagaan ko yan ayoko may nananakit jan uupakan ko sila narinig ko yung paguusap nila ni dad may pinagawa na naman si dad sasamahan ko sya bukas sa pilipinas marami chiks Don no, hmmm di muna ko sa sa ay sa kanya surprise ko nalang sya pag matagal na sya Don mambabae muna ko bago bumalik ako ng pilipinas.

PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon