Chapter 32

1 0 0
                                    

Intrams part 2

Nakasoot jersey ni mae kinuha na din nya yung archery nya nakita na nya yung kalaban nya babae may abang ito nakataas ang ulo. Naka pwesto na si mae unang tira yung babae umiling si mae sa pagtira ng babae bigla binitawan kaya di na ka ka 10 pts napangisi si mae.

8 pts sa U. P

sigawan ang mga kasama nito tiningnan lang ni mae ito. Tiningnan naman sya ng babae ngumiti lang si mae pumwesto na din sya. Ginawa ni mae ala na sya pagiisip bigla na nya nabitawan reaction ng iba.

Bakit bigla nya binitawan. " mga nakaupo.

Wala yan" huling ng isa

Ng bigla ngumisi si mae dahil alam ni mae na sakto sa pula ang pag tama ng pana nya. Mga nagulat lahat humiyaw si jhope pag ka sabi ng referee.

10 PTS SA UST! " REFEREE

WOOHHHHHHHH!!!!  hiyawan

PRINCESS NAMIN YAN!! "Sigaw ni jhope

Natawa nalang si mae nakita nya dad nya na ngumiti ito sa kanya. Habang nakikipaglaban si mae nakatingen pa din si minhyuk sa kanya dahil nanood ito para sa kanya. Nakita ni yugyeom iyon kaya naikuyom nya yung kamao nya.

Hanggang sa nanalo sa laban si mae tuwang tuwa ang mga kasamahan nya. Pati couch nila nilapitan si mae. Ng couch naman ni volleyball pinaghanda din si mae bukas ng umaga may laban sila ng volleyball. Nagpahinga si mae ng konti pinuntahan sya sa room nila ni jess, at viah.

Princess congrats" yakap ng ama mga tao Don nagulat dahil andon ang sikat na mayaman.

Thanks dad" yakap din ni mae.

Galingan mo bukas sa volleyball hah di ako makakapanood may kameeting ako princess" paliwanag ng ama.

Ok lang dad naiintindihan ko po" ngiti ni mae.

Pakisabi nalang sa oppa mo hah alis na ko. "Sabi ng ama

Yes dad thanks po ulit ingat po" paalam ni mae kiniss na din nya ang ama.

Pagkaalis ng ama nya umupo na sya ulit wala na sila laban sya meron sa volleyball di sya naglaro kanina nanalo naman sila. Malakas din si jess kaya nanalo sila huli bukas kaya si mae ang huli nila ipapalaban.

Couz! " tawag ni jess

Nagsisimula na tara" aya na ni viah

Habang sila papunta Don sinama din ni mae ang members nya sa archery. Nakaupo na sila Don. Nakita ni mae si yugyeom at julie magkasama sa upuan nakabantay ito si julie nakangiti si yugyeom umiwas si mae. Magsisimula na dapat ang laro ng hiramin ni minhyuk yung microphone.


Bago ko po sana masimulan ito ngumiti si minhyuk... Bigla na salita ulit kinagulat ng lahat lalo na si mae.



Ms. mashimoto pag natalo ko ang team tamaraw aayain kita makipag date"tingen ni minhyuk


Wahhhhhhh nakakakilig sila!! " girl 1

Bagay sila!! " girl 2


Pumayag ka na ms. Mashimoto! " girl 3

Nakatingen lahat ng mga tao sakin lalo na si yugyeom nagaantay ng sasagot ko lahat sila nagaantay.


Tumango ako nakangiti ako maghiyawan lahat ng tao napayuko si mae nahiya ito. Mga tao nakita nya mga kinilig ito kahit yung kalaban kinilig.



Nagsimula na ang laro naging mahigpit ang laban. Si yugyeom lage binabantayan si minhyuk. Kaya di na shoot si minhyuk hanggang nagsalita ito.



Mukha ayaw mo na makadate ko si mae" habang nagpapatalbog si minhyuk


Pero sorry ka pumayag sya kahit matalo kami magdedate kami dalawa. " bigla nakalusot si minhyuk.




Pare wag kang padala sa sinabi" tapik ni suga


Ang score nila.. 25 sa ust 40 sa u. P malaki lamang ng kabila 2nd quarter na. Di pa din gumagalaw si yugyeom si mae tahimik lang nanonood. Hanggang time out muna ang tamaraw.




Bigla naman lumapit si julie kay yugyeom binigyan nya ng bimpo ito at tubig. Nakatingen lang si mae.


Dapat ikaw gumagawa nyan kaso dumating pa yan" sabi ni viah


Hayaan mo na may magpaparamdam naman sayo" nguso ni jess

Nagsimula na sila last quarter na seryoso na ang laban nila. Hanggang Ng nanalo di kayo maniniwala talo ang ust.

Pano yan magdedate kami ni mae. " bulong ni minhyuk


Nagkuyom ng kamao si yugyeom lumapit nalang si jhope kay minhyuk.

Ingatan mo kapatid ko pare pag may nangyari masama sa kanya papatayin kita. " jhooe


Ngumiti lang si yugyeom nakita ni mae kung nagseselos ba si yugyeom o hinde pero umalis na si yugyeom kaya di ito nagselos. Bukas may laban ulit sila malalaman kung sino ang panalo sa kanila sa finals. Tumayo na si mae at umalis na Don aalis na sana sya ng may humawak sa braso nya.


Hi"ngiti ni minhyuk

Wahhh couz!! " tili ni jess

Ommo! " viah


Dinner tayo intayin mo ko" ngiti sa kanya naligo ito muna inantay ni mae pero kasama nya  pa sila jess at viah



Habang inaantay ni mae lumabas na din yung team tamaraw andon si yugyeom nakatingen sa kanya si julie masama tingen sa kanya di nalang nya pinansin.


Princess ingat kayo hah" sabay kindat sa kanya.

Pag may ginawa sya tawag ka samin" sabi ni mark

Ou nga kasi si yugyeom eh... Lake natutulala " sabi ni suga


Bakit sinisisi nyo si yugyeom!! "Bigla singet ni julie


Julie! " bawal ni yugyeom


Bigla naman dumating na si minhyuk bigla nagulat si jess viah at mae.


(º_º) mae


(*_*) viah


(^.^)Jess


Tara na mae" alok ni minhyuk ng siko nya


Mga nagtinginan naman ang lima.... Sa ginawa ni minhyuk pagalok. Nilagay naman na ni mae kamay nya kay minhyuk.


Alis na kami" paalam ni minhyuk


Ingatan mo princess ko hah! " sigaw ni jhope



Bagay sila" jess


Tama" ngiti ni viah

Nagulat sila bigla nagwalk out si yugyeom.. Nagulat sila lalo nagapiran pa sila..



Pov yugyeom


Shit!!  Natalo kami dahil sakin bakit kailangan si mae pa kadate nya. Nakita ko gusto nya si mae kaya ginawa nya sakin iyon. Nagseselos ako ou inaamin ko mahal ko sya. Nakita ko sila umalis magdedate sila nagwalk out ako nagseselos na ko di ko na hahahaan na matalo kami.






_______________________

Malapit na matapos nakilala na ni mae si minhyuk nagseselos pa si yugyeom ommo maganda na mangyayari dahil matatapos na ito. Yung mga nabasa nyo may mga badword nilagyan ko talaga para halata nagagalit na sila enjoy the read







PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon