Chapter 40

0 0 0
                                    

Pov mae

Papunta na kami ngayon kung nasan si yugyeom pati ba naman si yugyeom. Kailangan nya pa para mapapunta ko kailangan ko na to matapos. Kakamatay lang ni oppa si viah tahimik lang sya di pa sya pumapasok sabi sakin ni mr. Khang pinakamusta ko ito. Mabilis ko pinatakbo ang sasakyan pagbaba ko ng sasakyan bumababa na din sila mark,jess at ang iba. "





Jess pagpasok ko sa loob saka kayo puwesto"sabi ko sa kanila nilagay ko na yung baril sa likod ko.



Sige couz magingat ka"sabi ni jess


Mark jackson,hyungwon kayo na bahala sa likod"sabi ko sa kanila


Sige "sabay na sabi


"Naglakad na si papasok sa loob. Pagpasok nya nakatutok lahat ang baril sa kanya habang sya naglalakad huminto sya at nagsalita. "


"Nasan ang amo nyo. "Cold na sabi ni mae

"Nasa loob"sabi ng lalake


"Naglakad na si mae papunta sa loob. Nakita nya yung pinto binuksan nya ito. Nakita mga si yugyeom bugbog sarado ito. "



"Yugyeom"mahina ko sabi nakita ko itsura nya nakatulog sya sa madami sugat nya sa mukha.




"Buti nakarating ka na kanina pa kita inaantay hija"mr. Sol


"Pakawalan mo na si yugyeom"cold na sabi ko


"Nagising si yugyeom... Nagsalita ito... Mae bakit ka pa pumunta dito! "


"Di kita pwede pabayaan"iwas ko ng tingen


"Mae"mahina sabi ni yugyeom


"May gusto makipagusap sa inyo"salita ni mr. Sol


"Bigla lumabas yung babae... Nakita ni yugyeom na si julie iyon nakatayo ito nakaharap sa kanila. "



"Nandito ka na pala. "Julie


"Julie? "Yugyeom

"Ako nga "sabay hawak sa baba nya.



"Bakit mo nagawa ito sakin julie"sigaw ni yugyeom


"Gusto ko lang mawala sa mundo ang babae na yan dahil sa kanya di mo na ko minahal"sigaw ni julie turo kay mae.


"Nakatayo lang si mae nakikinig sa kanila nakapwesto na din sila jess Don at ang tatlo. "




"Bigla naglabas ng baril si julie tinutok kay yugyeom... "


"Bakit julie"yugyeom

"Ayaw ko pa makuha ka pa ni mae habang kasama ka nya ako malungkot. Kaya papatayin nalang kita"ngisi ni julie


"Nababaliw ka na julie"yugyeom


"Subukan mo julie ipaputok bago pa paputukin kay yugyeom yan ikaw mauuna"tutok ko kay julie


"Nakarinig ng putukan sa baba kaya umalis si mr. Sol Don. Kaya nakuha ni mae ang baril kay julie. "



"Ano julie"sabay tutok ng baril ni mae.




BANG!!


MAE! "YUGYEOM



"Hinawakan ni mae ang braso nya Don sya. Tinamaan ni julie tumakbo si julie si yugyeom bigla natakot ng matamaan si mae ng baril. Lumapit si mae sa kanya para tanggalin ang tali dito. "



Mae may tama ka"bigla hawak ni yugyeom braso nya.


Ok lang ako may mga tama ka. "Hawak ko sa braso din ni yugyeom



"Inalalayan ni mae si yugyeom.. Nagsalita si mae sa may tenga nya. "


"Mark kasama ko na si yugyeom magkita tayo nila jess sa baba"sabi ni mae


"Mae huminto si yugyeom... Hinawakan nya mukha ni mae.... IM sorry sana mapatawad mo ko kung naniwala ako na mahal pa ko ni julie. "Umiyak na ko sinabi ko sa kanya ngumiti aya sakin. Bakit ang ganda pa din nya kahit may dumi na sya sa mukha.



"Nandito lang ako sayo yugyeom kahit ano mangyari ayoko pati ikaw mawala sakin. Nawala na sakin si oppa ayoko pati ikaw"umiyak na ko sinabi ko kay yugyeom iyon. Im sorry yugyeom kailangan ko na to matapos.




"Naglakad na sila dalawa pababa na sila nakita ni mae. Si mark Don at si jess pati yung dalawa."


"Patay na si julie sumabog yung sasakyan nya"sabi agad ni jesa


"Pano nangyari iyon.? "Yugyeom


"Nilagyan iyon ni mr. Sol kung tatakbo si julie mamatay ito. Kaya ginawa nya sa kotse pinasabog nya. "Mahabang sinabi ni mark.


"Lumabas na sila di pa di namamatay si mr. Sol sabi ni jess nasa loob pa ito. Nakatakas madami na din ang patay sa loob nagdatingan din ang mga mafia kasama ito ni dad sa pamumuno nya."




"Kailangan ko na matapos ito"seryoso mukha ni mae


"Teka couz hayaan mo nalang na sila ang pumatay. "Pigil ni jess


Sya ang may gagawan ng lahat jess"Tanggal ni mae



Di narinig ni yugyeom iyon ginagamot sya. Lumapit si mae dito kay yugyeom. Hinawakan nya ang mukha nito.



Yugyeom kung di man ako bumalik sana si dad bantayan mo"sabi ko sa kanya nagulat sya sa sinabi ko



Ano ibig mo sabihin mae!? "Napalakas boses ko sa kanya ano gagawin nya babalik sya sa loob.?



Couz wag ka na bumalik sa loob may bomba Don"iyak ni jess


Wag kang babalik mae... Hinawakan ni yugyeom kamayni mae.... Wag mae please wag kang babalik"sabi ko sa kanya.


Ngumiti ako kay yugyeom tumayo ako. Niyakap ko si dad at jess. Nagpaalam ako sa kanila.



Dad tatapusin ko na to"pumatak na luha ko.


Princess bumalik ka"umiyak na din ang dad nya.


Jess ikaw na bahala kay yugyeom at dad viah. "Sabi ko sa kanya nakalikod sya.



"Mark, jackson, hyungwon marami salamat sa lahat kayo na bahala kay yugyeom... Tumingin si mae di nakatingen si yugyeom nakalikod ito sa kanya galit sa kanya. "




"Yugyeom mahal na mahal kita... Kung di man ako bumalik na magiingat ka si dad ikaw na bahala sa kanya.. Nakayak ako sa kanya nakalikod sya. May nilagay ako sa bulsa nya video iyon di nya alam. Umalis na ko sa pagkayakap ko sa kanya umiiyak na ko habang naglalakad ala ako narinig sa kanya. Kailangan ko na matapos to yugyeom para sa kaligtasan ng lahat. Habang papasok ako sa loob kumaway ako sa kanila nakalikod ako, lalo ako umiyak ng tinawag ni yugyeom pangalan ko. Iyak na ko ng iyak. Umakyat na ko sa taas kailangan ko na matapos. "





Pov yugyeom



Naramdaman ko niyakap nya ko ganito nalang ba matatapos di ko nalang sinabi mahal ko din sya. Nasaktan ako kasi aalis sya babalik sya sa loob may bomba Don narinig ko lahat sinabi nya sa kanila. Humarap na ko ng makita ko lumalayo na sya.




MAE! BUMALIK KA!  IINTAYIN KITA! "sigaw ko bumalik ka mae sasabihin ko sayo na mahal na mahal kita. Lalo na ko umiyak nakaupo ako nagiinatay sa pagbalik nya.




"Sila lahat inaantay ang pag pabalik ni mae. Tahimik sila lahat inaantay si mae mae narinig nalang sila na isang pagsabog sa loob. Doon gumuho mundo nila. Lalo na si yugyeom nagwala papuntahan si mae sa loob.



PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon