Chapter 26

1 0 0
                                    

Beach part 2


Guys don lang ako" paalam ni viah

Sige ingat" sabi ni jess

Naglalakad lang dalawa naka pantalon ang dalawa. Pa pati si viah kaya yung mga di sila pinapansin ng mga lalake pabalik na din ang mga girls nakita nila may mga babae nakaupo yung kasama naman ni yugyeom kung makakapit si mark naman nakalayo pero may nakatabi Kay hyungwon, si jhope naman nakaakbay kaya bigla umalis si viah.

Ehem" sabi ni mae at jess

Napatingen naman ang mga babae don nilingon din sila bigla naman tinggal ni yugyeom ang kamay sa babae, ganon naman din si jhope lumayo lalo si mark at hyungwon za mga babae... Nagpaalam naman ang mga pak girls.

Bye boys" sabay na sabi ng mga babae malalandi mga nakabikini kaya naman pala mga naakit.

Bigla tiningnan ng isang babae yung leader ata nila si mae... Tiningnan din ni mae ang babae.


Nawala lang kami may babae na kayo kasama... Ikaw oppa sabi ni jess sa pinsan nya bahala ka Kay viah nakita nya nakaakbay ka pa don sa babae... Bigla umalis si jhope.

Si mae naman nakatingen lang Kay yugyeom...

Bhabe" mahina sabi

Magpapahinga na KO maiwan KO na kayo" blangko mukha ni mae.


Nakita din nya di mo manlang tinggal pagkakapit ng leader nila... Hayy nako kayo talaga bahala kayo nalang magenjoy alis ni jess din.


Bawat kwarto puro katok... Naririnig mo tinatawag name mg mga girls


Kasi kayo ayan" sabi ni jackson tahimik lang si hyungwon.








Nagpadala nalang ng dinner ang mga girls...




Kinabukasan...........

Mukha ng apat mahiya naluge pero nilapitan pa rin sila ng mga babae nakilala nila kagabe.

Hi yugyeom" sabay kapit ng mahaliparot

Hi mark" sabay kapit ng isa

Helow jhope" kapit din nagulat yung babae tinanggal ni jhope


Si jackson at hyungwon naman tahimik lang di nalang nya tinuloy panliligaw Kay jess.


Palabas na ng kwarto ang tatlo... Paglabas nila nakita pa rin nila tung mga babae nakakapit sa mga boys naginit dugo ni mae umalis don pumasok ulit sa kwarto.


Couz Viah alam nyo wag tayo magpatalo sa ga haliparot na yon" sabi ni jess

Wala ako sa mood makipag talbugan sa kanila.

Couz dati ka naman nagbikini di ba di pa nila nakikita yung katawa. Mo talaga... " sabi ni jess sa dalawa naglabas ito ng isang bag nakita ng dalawa na ready talaga si jess


Ito isoot mo viah black bikini" sabi ni jess dito kinuha naman ni viah sinoot ito. Paglabas ni viah

Sabi sayo eh pak! " malakas na palakpak ni jess

Nagsoot na din jess si mae wala sa mood na magsoot nito naiwan nalang sya sa kwarto paglabas ng dalawa si viah.




Habang busy yung mga boys nakita sila jess at viah napalake ang Mata ng dalawa nkanet naman sila pantakip naka white bikini si jess si viah black.



PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon