Chapter 34

0 0 0
                                    

Intrams part 4

Nagaayos na sila mae at jess, viah nasa loob pa si mae sila jess nauna na sila sa gym madami na tao Don.

Mark kasama nyo na si oppa.? " hanap ni nung nasa gym na sila na ka jersey pa sila.

Di pa mae bakit.? " tanong ni mark

Wala tatawagan ko nalang" shit bakit ako kinakabahan ng ganito.

Couz relax" tapik ni jess

Kinakabahan ako jess" sabi ko sa kanya f***!! Pag may nangyari masama sa kanya di ko mapapatawad gumawa noon.

Dumating na yung iba kalaban nakita ni mae si minhyuk Don sa kabila upuan sila yugyeom malapit lang sa kanila. Pero si mae palakad lakad ito kinausap sya ng couch nya. Madami na tao bigla may tumawag kay mae.

Calling oppa.....

Asan ka na ba oppa! " sabi ko agad ng masagot ko may naririnig ako maingay.

Princess may humahabol sakin pero dont worry makakapunta ko sa laro mo. " sabi ng kapatid

What!  Asan ka oppa sabihin mo! " malakas na sigaw ko shit!  Di maganda nangyayari.

Nagulat naman ang couch ni mae at sila jess, pati na ang iba sa inasta ni mae sumigaw sya.. Bigla naging pula ang mata ni mae nagulat si jess.

C-COuz" utal ni jess

Nakita ni jess na may kinuha sa bag si mae...

Couz ano nangyari BAT may dala ka nyan. " sabi ni jess

Ano oras na? " tanong ni mae

3:50 couz teka ano ba nangyari" taranta ni jess

Mabilis na nilagay ni mae ang baril sa jacket nya nakita sya ni yugyeom nakatayo na sila. Mark,hyungwonjackson..

Teka ms. Mashimoto may laro ba" pigil ng couch

FUCK!!  WALA AKO PAKE KUNG MAY LARO PA.! " nagulat ang couch nito di na nagsalita.

Mabilis na naglakad si mae huminto ito...(babalik ako couch). Lumingon si mae ng konti. Nakita ni minhyuk si mae na aalis ito nakatayo pa din si yugyeom julie nakaupo lang.

Huminto naman si mae sa tapat nila yugyeom....

Mark samahan mo ko" mae

Bigla tumalon si mark.... Nasa harap na nya si mae.

Bigla binigay ni mae ang baril dito ala naman nakapansin... Bigla na sila tumakbo narinig pa ni mae tawag ni jess at viah di nila alam kung ano nangyari.

Couz!! " jess

Mae san ka pupunta! " viah

Habang papa takbo sila ni mark tunalon na si mae sa hagdan nagulat si mark sa ginawa ni mae napahinto sya sa pagtakbo kaya pala nawala ito sa likod nya mabilis na sila nakarating sa parking lot pero may tumawag sa name nya.

MAE! " tawag ni yugyeom

Napahinto si mae... Sa pagtakbo.

San ka pupunta? " habang papalapit kay mae.

Wag ka na lumapit yugyeom dahil nasasaktan pa din ako pag naaalala ko ginawa mo sakin. " tumulo na luha ni mae.

M-Mae Im sorry" shit umiiyak sya dahil sakin.

PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon