Chapter 28

1 0 0
                                    

Kinabukasan

Pumasok na si mae kasama nito pinsan nito habang sila naglalakad di nagsasalita pinsan nito napapansin na nya hanggang sa pagpasok nila.

Couz ang tahimik mo.? " pansin ni jess

Wala to" cold na sabi

Ommo" sabi ni jess

Di sya pinansin ni mae naglakad lang ito. Habang sila naglalakad may napapansin sila mga petals Don


Bigla may mga sumayaw.....

O_o mae

(º_º) jess


Mga sumasayaw lahat ng bigla lumabas si mark mag vertical ito sumunod si jackson.


Ahhhhhh!!! " tilian ng mga babae si mae at jess

(*_*) jess


Lalo nagtilian si yugyeom ang lumabas naghiyawan na lahat ng babae lahat ng tao sa campus. Nakangiti si yugyeom habag sumasayaw si mae. Nakatitig lang ito kay yugyeom.

Couz" siko ni jess

Nakatulala lang si mae hanggang umiyak na to sana ganto nalang. Yugyeom sabi ni mae sa isip nya. Sana ganto nalang hinawakan sya ni jess at viah sa braso ito lumabas naman lalo si jhope nagsexy dance sila ni yugyeom ang tili ni viah.

Ommo baby !!" sigaw ni viah

Umiiyak lang si habang sya umiiyak kumindat si yugyeom sa kanya. Lalo nagtilian ang mga tao sa campus lalo na si jess nakikita si mark na sumasayaw kulang nalang hatakin nalang ni jess si mark. Sayaw pa din sila ng sayaw hanggang lumapit si yugyeom kay mae inalok ito kinuha naman ni mae nagsweet dance sila dalawa tinapay ni yugyeom noo nya ganon din si mae.

Ilove you mae" ngiti ni yugyeom

Bigla tumulo luha ni mae.... Ilove you to yugyeom" bigla na naiyak lalo si mae niyakap nya si yugyeom ng mahigpit.


Ahhhh bagay sila! " girl 1

Oh my god!! " girl 2

Nakakakilig" girl 3



Wooooooo!! " sigaw na sabay na sabi nila mark, jess,jackson, hyungwon, jhope.







Magkahawak kamay nila dalawa di mapaghiwalay. Habang tumatagal ang linggo lalo na minamahal ni yugyeom si mae. Ganon din si mae pero nagiging doble na din ang takot nya ng bigla nalang ito darating sa buhay nila pero wag naman sana mahal na mahal ito ni mae. Lalo ayaw nya ito mawala sa buhay nya, marami na din nagtatangka sa buhay nya dahil marami na din nakakaalam lalo na pa pa ni kristal buhay pa ito kaya yung buhay ng mga mahal nya kailangan pag ingatan nya.



ONE MONTHE LATER

One month na sila ni mae ni yugyeom..lage sila nagdedate ni mae pero lage din ang takot ni mae baka anytime mawala si yugyeom sa kanya.



Sa school........


Papasok na si mae sa campus naglalakad na sila ni jess nakita ni mae si julie.


J-julie. " mahina banggit ni mae

Couz bakit" tanong dito


Wala tara na. "Sabi nalang ni mae


Pagpasok sa doon andon si yugyeom nagaantay sa kanya. Nakangiti ito sa kanya. Habang nakikinig sila sa klase tahimik lang si mae ganon din si yugyeom.


Blah blah blah


Natapos na din klase nila palabas na sila nauna sila mark jess at viah pati iba.

Habang sila maglalakad huminto si mae huminto din si yugyeom pati sila jess nahinto din.



Mae bakit.? " tanong ni yugyeom


Tumingen si mae kay yugyeom tumutulo na luha ni mae. Nagulat si yugyeom bakit umiyak ito.

Hey bakit ka umiiyak " tanong ni yugyeom pinunasan nya ito.




Yugyeom!! " tawag ng isang babae



Napahinto si yugyeom sa pagpunas sa luha ni mae at dahan dahan sya humarap dito pagharap nya nakita nya si.........






















Julie........ Ang ex ni yugyeom









Hawak pa rin ni yugyeom kamay ni mae pero.... Bigla nalang binitawan ni yugyeom ang kamay slowmotion na bumabababa ang kamay ni mae. Umiyak na si mae dumating na ang kinakatakutan nya iyak na ng iyak si mae lumapit agad si jess at viah nagulat din sila mark at yung dalawa si jhope kinuyom nya ang kamo nya.





J-J ulie " bigla yakap ko sa kanya bigla nalang bumalik nararamdaman ko sa kanya yakap ko sya ngayon.



Yugyeom imiss  you" sabi ni julie



(º_º) mark, jackson

←_← hyungwon


O_o jess

→_→ viah


Bigla nalang umalis si mae Don sa campus mabilis sya na tumakbo sinundan sya nila jess viah. Takbo lang si mae nagmadali sya mabilis sya nakapunta sa parking lot pinaharurot nya sasakyan nya.



Maeeeee!!!!"  viah



Couz!!! " sigaw ni jess magmadali sya bumalik sa campus hinanap nya si yugyeom







Yugyeom! " tawag ko sa lalake to tqnginan nya di man lang ba nya nakita andon si mae mabilis nya pa niyakap ang ex nya!  Paglapit ko sa kanya bigla ko lang naman sya.




BOGGSSSSSSS!!!!



Ano ba jess! " sabi ni yugyeom


TANG INA MO!  KAYO NI MAE RAPOS DITO SA EX MO NAWALA SI MAE NG GANON NG GANON NALANG SA ISIP MO YUGYEOM!!! " sigaw ni jess pinipigilan sya ni mark




IKAW NAMAN BABAE KA BAT BUMALIK KA PA HAH!  ANG SAYA NA SANA NG PINSAN KO EH MASAYA NA BAT DUMATING KA PA!! " BIGLA sampal ni jess


ANO BA JESS WAG MO SYA SAKTAN! " sabi ni yugyeom


Bigla gumitna si mark saka si jackson. Para pigilan ito umalis nalang si yugyeom at ang ex nito walang may gusto kay julie lahat ng students ayaw Don dahil malande binalikan pa raw si yugyeom.






_____________________________________

Ommo dumating na si julie grabe naman ginawa ni yugyeom ang sakit non para kay mae huhuhu... Naiiyak na ko habang nagsusulat tuloy ko na.

PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon