Chapter 27

2 0 0
                                    

One week na sila don sa boracay ganon pa Din status pinapansin na ni mae si yugyeom pero yung  babae lumalapit pa din.




Nakaupo sila sa buhanginan nakashort pa din si mae at kulay black na kita tattoo ni mae sa gilid ng bewang nya. Na flowers na red ito. Habang nakaupo sila mae at jess viah may lumapit kay mae na lalake.


(º_º) 6 packs"mahina sabi ni mae

Oh my" jess

(>_<。) " viah


Hi " sabi ng lalake

Lumingon muna si mae sa likod baka kasi di sya saka Lang humarap si mae.... Tinuro nya sarili nya...

Ngumiti ito kay mae at nagpakilala... Ako pala si minhyuk" labas ng palad

Couz minhyuk raw" bulong ni jess


Mae" sabi ko oh my ang abs nya my god...



Ehemm! " yugyeom

Pare taken na yan" sabi ni mark

Nagpapakilala lang naman ako" ngiti ni minhyuk kay mae.

Na mula si mae sa ginawa ni minhyuk... Si yugyeom magselos naman itinayo si mae at hinawakan sa bewang nagulat naman si mae at natatawa nalang kay yugyeom. Umalis na din si minhyuk si mae naman natatawa lalo na si jess tawa ng tawa.





Huling araw nila Don sa beach naguwian na sila. Pagod na pagod si mae at si yugyeom nakatulong sya sa balikat ni yugyeom. Ganon din ang iba hanggang nakarating na sila sa bahay nila.




_____________________________________


Back to school na sila dumating na kinakatakutan ni mae pagdating nila ng mansion sinabi agad sa kanya ng butler nya nasa bansa na ito.





Kinabusan sa school.........



Jess" tawag ni viah

Yes.? " ngiti ni jess

Wala lang tara matagal din na bago mawalan ng pasok" sabi ni viah


Habang sila naguusap saka dating ng grupo andon si jhope saka si yugyeom maganda ngiti nito wala Don si mae di pumasok.



Asan si mae.? " hanap ni yugyeom

Di muna raw sya papasok" sabi ni jess dito

Habang sila andon naghanda na si yugyeom susupresahin nya si mae tomorrow. Natapos klase nila naguwian na din sila sila yugyeom naman.


Pre pano pag dumating si julie.? " tanong ni jackson

Di ko alam" sabay inom ng alak.

Pare may masasaktan" sabi ni mark

Alam ko" sabi ni yugyeom shit mahal ko pa din si julie pag nababanggit ito pero mas mahal ko si mae.

Kailangan mo mamili pare" sabi ni hyungwon.

Pagkatapos nila ng paguusap nila Don sa bar, umuwi na sila may suprise pa sya kay mae bukas kaya natulog na si yugyeom.




Someone

Malapit na ko yugyeom magiging akin ka na di ko hahayaan mapunta ka Don sa babae na iyon. Akin ka na ulit. Kaya naiwan ko si yugyeom dahil humihina kita nila kaya umalis nalang ako iniwan ko sya pero ngayon lumago ang negosyo nila nagpaalam ako kay papa papunta pilipinas nabalitaan ko may babae sya nililigawan alam ko di nya mahal iyon ako lang mahal nya. Kaya andito na ko yugyeom sasaya na ulit tayo di na kita pa pa nawalan. Di ko hahayaan na mapunta ka sa iba babae wag nya ko agawan dahil akin ka lang yugyeom. Walang iba kumuha sayo di ka na mawawala sakin ulit.

End of pov




__________________________________

Ommo baka dumating na si julie pano na si mae!  Patayin ko na kaya agad si julie joke Lang malapit na po matapos. Thank you na sa mga babasa nito love yah

PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon