Kinabukasan.......
Ang aga mo oppa.? "Tanong ni mae dito
Gusto ko lang maabutan na papasok ka na magbreakfast ka na muna"aya ni vince sa kanya si jhope.
Ehem! "Sabi ng dad nila
Nakatingen ang dad ni mae kaya humarap ito sa ama nito at nagsalita sya.
DAd nagtampo na naman kayo Kay oppa"ngisi ni mae
Pag kasi andito na kuya mo. NAkakalimutan mo na ko"tampo ng ama
Dad parang kang bata I have to go dad oppa pasok na ko. "Sabay kiss nya sa pisnge sa dalawa.
Papasok na si mae sa campus ala na syang balanggot maganda soot ni mae naka short sya saka naka rubber shoes kaya pinagtitinginan sya.
Ang ganda naman pala nya"girl 1
Retoke lang yan"girl to
Naglalakad na si mae papunta room nalate sya kaya nagmamadali na sya makatakbo. Maya Maya nasa tapat na sya ng room pagpasok nya nagulat lahag nginitian naman ni mae ang prof nito.
O______O classmate ni mae
0_____0 yugyeom
(º_º) viah
sorry late ako mam habang nakahinto sya pinauo sya ng prof nya sinusundan sya ng tingen ng mga classmate nya don. Lalo na si yugyeom. Nagstart ulit na magklase ang prof nila nakikinig lang si mae naiilang si mae kasi may parang nakatingen sa kanya na Ewan di nalang nya pinansin. Nakinig nalang sya hanggang matapos klase nila breaktime na kaya nagpuntahan na sila sa canteen di na sumama sila yugyeom sabi nalang nya sa mga kasama nya. Kaya magkakahiwalay sila habang sila kumakaen mat narinig sila na naghiyawan nagulat sila si mae di nalang nya pinansin. Kumakaen lang sila nakita din nila yugyeom kung sino yon kasama nito si yoongi. Bigla tinuro ni mark si jhope.
Sya yon"turo ni mark
Tiningnan ni yugyeom ito... Habang naglalakad may mga kasama ito hanggang sa huminto ito sa harap nila mae natulala si viah may hawak pa sya non kaya ginawa ni jhope hinawakan pa kamay nya sinabi nya pa na.
Miss baka malaglag saka may dumi ka sa pisnge"Sabay punas ni jhope Kay viah nakatulala lang si viah si jess naman bigla tumayo at niyakap ito nakita ni hyungwon yon.
Ahhhh ikaw"bigla sigaw at niyakap ni jess
Kamusta ka na jess. "Sabi ni jhope
Hoy jess parang di mo ko nakikita. "Singit ni yoongi.
Walang paki si mae Kain lang sya. G Kain... Bigla sya nakatingen sa kuya nito.
Di mo ko pinapansin"reklamo ng kapatid.
Naramdaman ko kasi awra mo... Sabit na nga ba tatanong mo kung San ako pinagaral. "Habang kumakaen mae di nakatingen sa kapatid.
Syempre pinuprotekhan kita eh. "Sabi nito
Marami nakarinig sa sinabi ng kapatid ni mae ganon din si yugyeom, narinig din nya ito nakikinig lang si yugyeom saka mga kasama nya.
Di mo ata ako namiss eh. "Simangot ng kapatid.
Nakatulala pa din si viah Kay jhope nakatitig lang sya dito...
Si jess naman nakatingen lang sa dalawa magkapatid, alam na nga susunid na sasabihin ni jhope sa kapatid.
Di mo na ata ako love eh"sabi nito malakas pagkakasabi nya.
Wahhh ang sweet nila. "Girl 1
Ang swerte naman ni mae. "Girl 2
Nakatingen lang si yugyeom sa mga ito umupo nalang sya at kumaen ng kumaen
...si mae naman naiinis na sa kakulitan.kapatid kaya naman bigla nalang nya sinigaw sa kapatid nya.Ang kulit mo oppa!!! "Sigaw ni mae rinig yon ng lahat.
Hehehe ang cute talaga ng kapatid ko. "Sabay gulo sa buhok.
Ano ba oppa ayoko ginugulo buhok ko"simangot ni mae.
Pagkarinig non ng mga Tao don narinig din ni yugyeom yon.. Kaya siniko sya ni jackson
Kapatid pala nya pero gwapo kapatid nya ah"sabi ni mark
Si yugyeom di nalang nya pinansin kumaen nalang sya, tiningnan nalang nya si mae na nakasimangot napangiti sya palihim pero. Nakita sya ni mark.
Ehem ngumingiti pala ng palihim ah"sabi ni mark
Hahaha playboy nailove ata. "Sabi ni jackson
Pagkatapos nila kumaen pumasok na sila sa room, nagkaklase na sila nakikinig lang sila lahat tahimik hanaggang natapos na klase nila naguwian na din sila lahat.
BINABASA MO ANG
Playboy
Teen Fiction"sa dami lalake nakilala at nakita KO pa yung playboy kainis naman sya pa. "