Pumasok na pala ang duwag. "Bungad ni kristal
Di sya pinansin ni jess naglakad nalang ito. Nakita naman nya si viah naglalakad tinawag nya ito.
Viah! "Tawag ni jess
Lumingon si viah nung nakita sya ngumiti ito mabilis na pinuntahan sya naging close na din sila pero si mae di pa kasi may pagkasuplada ito.
Jess! "Sabay yakap ni viah
Nakita din ni hyungwon si jess ganon din si yugyeom, napansin ni mark na may hinahanap si yugyeom..
Sino hinahanap mo.? "Tanong ni mark
Wala"Iwas ni yugyeom
Bakit hinahanap mo ba yung manang na hot. "Sabi ni jackson
Yuck! "Di ako papatol don
Umalis na din sila don sa hallway ng campus, naglakad na mga ito ganon din si kristal umalis nalang sila don nagpalipat na din si jess ng room kaya naging magclassmate na sila ni viah si jess lang nahiwalay sa pinsan nito. Habang nagtuturo ang prof nito inaantok si yugyeom at mga kasama nito hanggang matapos ang lesson breaktime na nila.
__________________________
Sa canteen..........
Naguusap sila jess at viah hinahanap kasi ni viah si mae, habang sila naguusap bigla may nagsalita sa likod nila narinig din nila yilian ng mga babae.
Ahhhhh andito sila. "Girl 1
Ang swerte nila"girl 2
Pwede ba kami makisali "ngiti ni mark Kay jess.
Wala pang sinasabi si jess nagupuan na sila kaya kasama nila ang mga ito mga naguusap sila nakikitawa din si yugyeom sa mga ito kaya napansin ni Jackson kaya may ginawa ito.
Nasan pala yung manang na kasama mo.? "Tanong ni jackson
Bigla tumingin si yugyeom Kay jess iniintay nya yung sasagot nya... Wala pa ding lumalabas sa bibig ni jess di pa din nagsasalita si jess... Hanggang sinabi na ni jess.
Di pa sya papasok. "Sabi ni jess
Bigla lumungkot mukha ni yugyeom
..pero nagsalita pa si jess... Pag sinipag papasok yon.Walang mga alam na papasok na si mae sa loob ng campus medyo matagal sya nawala, nagsinungaling si jess don sa sinabi nito pero ang totoo nagpalate si mae. Papunta na si mae sa loob ng Campus ang soot nya naka jeans sya na black at rubber shoes na red, V-neck na T-shirt nakabalanggot sya nakataas buhok nya di sya nakaipit, may nakatingen sa kanya di sya nakilala papunta na sya sa canteen. Pagpasok nya sa canteen nakita nya mga ito nakita din nya si yugyeom naaakit sya dito papalapit na sya.
Alam mo ba jess si hyungwon duwag yan sa daga"tawa ni mark
Ah ganon"sabay batok ni hyungwon Kay mark.
HAHAHAHAHA
HAHAHAHAHA
-- -- yugyeom
_______Habang sila tumatawa lahat bigla sila napahinto may nagsalita sa likod nila.
Mukha ang saya nyo ah... Close na din kayo. "Mae
Di nila nakilala si mae yung boses pero si jess kilala yung mga boys at si viah kaya magtanong si mark kung sino sya.
Ano ngayon masaya kami. "Pagsusungit ni mark
Tama sino ka ba umalis ka nalang dito. "Jackson
Tanungin natin baka kilala tayo. "Viah
Natatawa nalang si jess sa mga ito ganon din si mae kaya ginawa nalang ni mae bago umupo. Tinanggal nya soot nya n balanggot nakakatawa sila lahat.
O O mga boys
______+ +
________ viahOh parang nakakita kayo ng multo jan tumabi si mae Kay yugyeom....
Tagal mo nawala ah"sabi ni mark
Close ba tayo.!? "Pagsusungit ni mae
Ito naman sorry naman hehehe"sabi ni mark.
Di makatingen si yugyeom Kay mae iba na kasi itsura nito. Kaya nagtanong si viah.
Maganda ka pala mae... "Sabi ni viah
Matagal na sya maganda nagpalit lang ng awra yan. "Bigla nagsalita si jess
Magkakasama na sila si yugyeom ganon pa din tahimik pa din. Kinakausap naman sya ni jess ayaw magsalita naman Hanggang matapos ang klase naging lalo nagkakasundo sila binabantayan ni mae si yugyeom dahil may gagawin ang ama ni kristal dito.
BINABASA MO ANG
Playboy
Teen Fiction"sa dami lalake nakilala at nakita KO pa yung playboy kainis naman sya pa. "