"Habang busy naman si mae at ang dad nya. Nagusap naman si mark at jess non lang sila nagkaroon ng pagkakataon na magusap na dalawa. "
"Jess"mark
"Bakit.? "Jess
"Pwede ba tayo magusap.? "Tanong ni mark kay jess
"Sure"ngiti ni jess
"Nagpunta sila sa may para Don sa mafia naglalakad sila dalawa. Hanggang huminto si jess nagsalita si jess kay mark. "
"Mark ano ba lahat pinapakita mo sakin, lage ka kasi andito lage sa tabi ko.? "Seryoso sabi ko sa kanya.
"Jess... Hawak ko sa kamay ni jess. Nakatitig ako sa kanya... M-matagal na kita gusto akala ko non dati gusto mo si hyungwon. Natakot ako na mawala ka non kaya kinausap ko si mae na tulungan nya ko sayo. Pero sinuntok lang nya ko ang sakit non. Sabi nya sakin ako raw gumawa kahit ala raw tulong nya. Kaya ginawa ko kahit may gusto ka kay hyungwon. Nagseselos ako pag kinakausap mo sya. "Mahabang sabi ko kay jess nakatitig lang sya sakin.
"Mark bakit di mo sinabi na nagseselos ka na. Dahil ikaw gusto ko pero nahihiya ako nanligaw si hyungwon non pero sabi ko kaibigan nalang kami dalawa. "Sabi ko kay mark
"So tayo na.? "Ngiti ko sabi
"Ano agad agad di ka pa nga nanliligaw sakin"jess
"Di pa ba sapat yung ipinakikita pagaalala ko sayo wag mo naman ako pahirapan"mark
"Bahala ka sa buhay mo"talikod ni jess
"Ito naman... Nagtampo agad sige liligawan ulit kita. Kahit ilang beses.. Niyakap ko na sya. Naramdaman ko na niyakap din nya ko. "
"PDA kayo"bigla nagsalita si mae sa likod nila.
"WAG ka na maiinggit bhabe"ngiti naman ni yugyeom kay mae sabay hawak ng kamay.
"Tinaasan naman ni mae ng kilay si yugyeom. Yung dalawa naman si jess at mark natatawa nalang. Si viah naman nakangiti lang sa kanila"
"Gusto nyo ba sumama sakin.? "Aya ko sa kanila ( mae)
"Bakit bhabe san ka pupunta.? "Yugyeom
"Ou nga san naman? "Jess
"May babalikan lang ako kung san ako pansamantala ginamot. "Ngiti ko sa kanila
"Sumama naman sila si yugyeom ang nagdadrive. Magkakahiwalay naman ang mga sasakyan may sinama si mae na butler kaya akala ng mga tao nadadaann kung sino na.mga nakatingen lahat ng tao Don looban yon... Ang soot ni mae nakajeans at naka V-neck white t-shirt. Nakalagay buhok ni mae si yugyeom naman mukha talaga nagpagwapo. "
"Bhabe dito ba yon.? "Ninyo ng sasakyan sa kanto. Madami tao di ibig sabihin may mga lalake dito isip ko.
"Ou dito yon"ngiti ko kay yugyeom
"Unang bumababa ang butler ni mae. Madami nagulat may mga anak na mayayaman din sa lugar na Don. Una bumababa si jess at mark at sila jackson hyungwon, suga. "
(*^o^*) mga babae itsura
+_+ mga lalake
"Wow ang yaman naman"boy 1
BINABASA MO ANG
Playboy
Teen Fiction"sa dami lalake nakilala at nakita KO pa yung playboy kainis naman sya pa. "