KinabukasanMaaga pumasok si jess at viah si mae late naman lage na sya pumasok marami may ayaw kay julie. Habang papasok si may na ka balanggot na sya na ka jeans na sya v-neck na white shirt. Nagkita si mae at yugyeom tinawag sya ni yugyeom habang naglalakad.
Mae pwede ba tayo magusap" cold na boses ni yugyeom
Nakalagpas na si mae non nung sinabi ni yugyeom. Nakahinto si mae lumakad si yugyeom iniwan sya sumunod sya non dito.
Makikipagbreak na ko mae" deretso sabi ni yugyeom
Wala ka manlang ba naramdam sakin yugyeom! " malakas na sigaw ko sa kanya shit! Ang sakit sakit sya na ni pagbreak, ala man lang ba sya nararamdaman sakin.
Sorry mae... Umiwas si yugyeom.... Playboy ako mae lahat ng sinabi ko non alam lahat iyon isa lang iyon sa mga plano ko. Dahil mahal ko pa si julie. " BAT bawat sinabi ko kay mae iyon nasasaktan ako. Ang gulo ng puso ko mahal ko si mae pero mas mahal ko si julie.
Bigla na ko umiyak sa sinabe ni yugyeom, ang sakit sakitnng sinabi nya iniwan nya ko dito iyak lang ako ng iyak. Dumating si jess at viah niyakap ako nila.
Jess ayoko na umiyak" yakap ko sa pinsan ko
Shhhh tama na couz makakaya mo yan" sabi ni jess
Tahan ka na mae" sabi ni viah
Humarap na ko sa kanila... Kailangan natin maging at kay julie viah jess lahat ng sinabi ko bago ako mawala school para patayin si mr. Sol makikipaglaro tayo alam ko may mangyari maghanda kayo makikipaglaro tayo kung ano laro gusto ni julie.
Yan ang gusto ko sayo princess fire" ngisi ni jess
Ngumisi si mae dito umalis na sila Don. Nagpunta na sila sa doon nakita nya si yugyeom tumingen ito sa kanya cold mata nya dito. Nakikinig si mae ganon din si julie habang sila nakikinig nagtanong ang prof nila.
Ano mangyayari pag nagkaroon ng risk sa isang company.... Prof naghanap ang prof na sasagot walang mag ibig nakita si mae.
Ikaw ms. Mashimoto" tawag kay mae
Di nya masasagot yan " sabi ni julie
Nainis si jess at viah nagulat sila na bigla tumayo si mae.
Mahirap magkaroon ng risksa isang company, lalo na kung di mo ito pagiingatan ito maaari may makalusot o kumuha dito. Ngumiti si mae sa prof marami nakarinig may meaning ang sinabi nya.....
Isa lang ang pwede gawin para mawala ang risk. Kung tatapusin mo sya o mawala sa mundo ang risk na yon nasa company din ang pagiingat. Remember man may dad have a business so may idea ako kung ano kailangan ang gawin mam " ngiti ko sabay upo mga classmate ko.
(^O^) viah
(*_*) yung estudyante
O O yung tatlo
________Very good mae. " sabi ng proof
Nakatingen lang sa kanya si yugyeom si julie inis na inis na sa kanya. Deretso lang tingen nya habang nagdiscuss prof nila kanina sabi dito sa kanila monday na start ng intrams si mae ang magsisimula sa palaro. Nagreklamo si julie sabi dapat sya walang may gusto sa kanya pinigilan sya ni yugyeom kaya ala na ito nagawa. Nanahimik nalang si julie sa isang tabi.
Couz ang galing mo! " sabi ni jess
Tsk! " mae
May meaning ah" sabi ni viah
Ngumiti nalang si mae sa kanila dalawa habang sila naglalakad na tatlo papuntang canteen may narinig sila nagsalita alam ni mae na si yugyeom iyon.
May sasabihin ako sa inyo ayoko na saktan nyo si julie. " yugyeom
Nakatingin lang mga ito sa kanila.. May mga pumayag yung iba naman plastik lang.
Mali mali ka yugyeom" sabi ni jess
Huminga nalang ng malalim si mae at umupo na sila.
Couz malapit na laro ano gagawin mo may laban sila mark" jess
Archery ako maglalaro " mae
What! " malakas na sabi ni jess
Dont worry makakalaro ako sa valleyball. " ngiti ko kasali ako sa archery alam ko alang talento si julie lahat ng sports ayoko mastress ng sobra may nalaman ako kay dad na may nagmaman sakin.
Hoy couz? " tawag ni jess nalatulala kasi
Bakit" sabi ni mae
Natulala ka kasi" sabi ni jess
Wag mo na isipin si yugyeom" viah
Nga pala sabi nila madami raw gwapo" bulong ni jess
Weh" viah
Totoo "masaya sabi ni jess
Nakikinig lang sa kanila si mae pagkatapos ng intrams kailangan ko na mawala para matapos na sana pag natapos na lahat. Ala ng gulo kailangan ko na matapos lahat ng masasama sorry yugyeom dahil kasama Don ang babae mahal mo.
BINABASA MO ANG
Playboy
Teen Fiction"sa dami lalake nakilala at nakita KO pa yung playboy kainis naman sya pa. "