Chapter 25

2 0 0
                                    

Teka late ata si Mae! " sabi ni jess

Ou nga jhope di ba magkasama kayo sa mansion bat di mo pa sinabay.!? "Sabi ni viah dito

Syempre sinundo kita... " ngiti ni jhope sabay akbay nito

Yugyeom di ba dapat sinundo mo princess KO.? " sabi ni jhope

Ou kaso ayaw nya" sumimangot si yugyeom

Wow may L. Q AGAD" sabi ni mark



__________________________________

POV mae

Late na KO nakatulog kagabe kasi may nalaman ako. Magbabalik na sya ang sakit kung kelan OK na kami nagsabi na sya sakin saka sya babalik. Dapat si yugyeom ang susundo sakin ayoko bigla ako nainis late ako ngayon nagbihis na KO pupunta pa kami ng boracay Nasa airport na sila ako nalang inaantat madami na din sila message sakin. OK lang naman na malate samin naman ang airline.

Couz!  Asan ka na ba! " jess

Bhabe asan ka na? " yugyeom

Princess ikaw nalang inaantay" oppa

Mae asan ka na" viah

Natawa nalang ako sa message ni viah... Nagmadali nalang ako nagsoot ako ng short kita naman ang balikat KO rubber shoes shades. Pababa na KO sa hagdan and on mga maids at butler nagpahatid ako sa airport namin alam ni dad na don kami sa bakasyon malalim ang iniisip KO naikuyom KO nalang kamay KO.



Sa airport....

Tumingin si jhope sa relo nya... Tumitingen sya sa mga parating.

Ang tagal talaga ni couz" sabi ni jess nakatingen naman sa kanya si mark.

Si yugyeom at ang tatlo naman abala sila malapit na din si mae sa airport naka upo naman sila... Si mae nakarating na din sa airport nakahinto na ang sasakyan madami na din bumababa na butler nakita ni mae na madami nakatingen sa sasakyan nakikita nya loob.

Pagbaba ni mae bigla pa humangin ng malakas kaya yung buhok nya nililipad.



Ang ganda naman nya" sabi ng mga Tao don

Nakatingen sa kanya lahat ng Tao nadadaanan nya.


Oh ayan na sya! " jess

Sabay sabay na angat ng ulo mga ito... Lalo si yugyeom


(^_^)  jhope

(^O^) viah

(º_º) yugyeom

(º_º) yung tatlo

Natulala sila tinanggal ni mae yung shades nya tiningnan naman sya ni yugyeom ulo hanggang paa..




Bhabe!!! " bigla lapit ni yugyeom bigla sya into nilagyan ng jacket.

Bakit? " taka ni mae

"Basta Iwas ni yugyeom"



Sumakay na sila sa eruplano magkakatabi sa setting....

Mae at yugyeom

Viah at jhope

Jess at mark hyungwon

Si Jackson nagiisa lang sya walang partner natulog nalang sya. Natulog na sila parehas. Hanggang sa nakarating na sila pababa na din sila sa eruplano.




Wahhhh andito na din tayo. " jess

Naginat naman si mae soot pa din nya yung jacket ni yugyeom... Kumaen muna sila don.


Pagkabahinga nila sinabe ni mae Kay jess.

Couz pansin KO malungkot ka" lapit ni jess

Wala to" sabi KO Kay jess di KO alam pano sasabihin.

Hayy nako kabisado kita. " sabi ni jess

Babalik na sya" bigla nagiwas ng mukha si mae.

Sino.? " tanong ni jess

Huminga ng malalim si mae baka maiyak sya ulit.... Si JULIE

What! " malakas na sabi ni jess

Totoo pinahanap KO Kay butler tan... Dapat di KO nalang pinagawa nasaktan lang ako" bigla lumungkot mukha ni mae.

Couz ikaw ang mas mahal ni yugyeom tandaan mo. " palakas na loob ni jess

Pero pano pag nakita nya na.? " sabi KO Kay jess.

Couz wag nega OK" tapik nito sa braso nya.




Pagkatapos nila magusap saka pumasok na si viah sa kwarto nila magkakahiwalay ang kwarto nila. Di  muna nila sinoot yung bikini nila lumabas na sila para magpahangin paglabas nila nakita nila ang Lima nakatayo sila don. Lumapit sila don si yugyeom soot white V-neck saka short ,si Jackson nakasando kaya nakikita, si jhope naman ganon din sando, si mark ganon din at hyungwon nakita sila paparating nilapitan na sila nilapitan na din ni yugyeom si mae.




Bhabe" ngiti ni yugyeom

At bakit naging bhabe tayo na ba.? " pagsusungit ni mae.


Bakit ayaw mo" bigla lumungkot napansin ni mae madami nakatingen Kay yugyeom kasi naman soot nito.


Nakatayo si mae, jess, viah, may nakita sila sa gawimay pinulot sila... Habang busy sila paglingon nila tatlo bigla nagtanggal si Jackson ng damit ang Mata ng tatlo.




(º_º) mae



(º_º) jess

(^O^) viah





Jess" tawag ni mae

Couz" tawag din ni jess

OH My God" mahina sabi ni viah



6 packs" sabi ni mae habang natulala Kay jackson


8 packs oh my god" sabi ni jess nakatingen din Kay jackson


Wag na Sana Ko magising" sabi ni mae


Wag na din Sana KO magising" sabi din ni jess


Kill me now my god! " sabi naman ni viah





Nakita naman nila jhope, mark, hyungwon, mark, yugyeom ginawa ni jackson... Nakita din nila natulala ang tatlo kaya bigla bigla sila lumapit sa ga girls.





Bhabe! " bigla takip ni yugyeom



Baby no! " jhope sabay takip


Honey no! " sabay takip ni mark nakita ni hyungwon iyon naunahan sya kaya. Sabay sabay na sabi ng apat.




JACKSON!  MAGSOOT KA NG DAMIT! " Sabay na sabi ng apat.


Teka bakit naman! " sabi ni jackson


Nakita naman ni jackson na nakatakip mga Mata ng mga girls natawa nalang si jackson at nagsoot na to saka lang nila tinanggal yung kamay nila sa mga girls.



Pagkatapos non umupo na sila sa upuan nila magkakasama sila don na nakaupo. Sweet ang mga boys sa girls lalo na si yugyeom di pa alam ni yugyeom na babalik na ang ex nya malapit na. Umalis lang saglit ang tatlo lumibot lang saglit kaya naginuman nalang ang Lima sa upuan.





PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon