Intrams part LAST GAME
Pov mae
pagdating ko sa room ng volleyball nilagyan ko na ng benda yung sa may likod ko. Masakit pa sya dahil di pa natanggal ang bala don, inayos ko na buhok ko kailangan ko na din magmadali. Naglalakad na ko baka jersey pa din ako jess viah andito na ko.
End of pov
Malapit na si mae sa gym naririnig na nya yung mga hiyawan ng mga tao. Pumikit si mae ng malalim. Pagpasok nya a loob narinig na nya yung iba mga sinabi.
ANDYAN NA SYA!
MAE!! "Viah
COUZ!! "sigaw ni jess
Pagpasok ni mae sa loob breaktime tama lang dating nya nakita ni mae na lamang ang kalaban... ... Second set panalo ang kalaban... Third set na...
Buti dumating ka na" tapik ni jess
Ahh" daig ni mae
Ayos ka lang" worry ni jess
Ou ok lang ako si mark.? " tanong ni mae
Ayon oh" turo ni jess
Paglingon ni mae nakita nya si mark kumaway ito sa kanya. Nakita nya si yugyeom nakikita nya ang mata nito nagaalala di pa alam nila na may tama sya ng bala. Maya maya tinanggal ni mae ang jacket nya...
Ready na ko " sabi ni mae
Ok fight! " sigaw ni jess
Pagpunta ni mae sa net nakapwesto na sya.. Nakita nya si minhyuk nakatingen ito sa kanya... Maririnig mo sa gym hiyawan... Ang swerte nila ang magseset si mae may mga mag cheer...
"GO! GO? MAE!! "
"KAYA MO YAN! " SIGAW NI MINHYUK
"bakit bigla nya tinira"
Nagulat ang lahat ang patira ni mae na alang tantya sa nila... Kaya ngumisi sya ng pagtira nya...
→_→ tingen nila sa nila sinundan nila ang nila ng bigla.... Nagsenyas ang referee.
"GOOD"
WOOOO!!!
"ANG GALING MO TALAGA! "
"nagset ulit si mae ng bola... Mabilis nya ito tinira patalon ang ginawa nya nasaktan sya sa ginawa nya pag pa ko ng malakas sa nila balewala lang sa kanya iyon. Good ulit ang bola kanila ang score"
"Mabilis naging galaw nila si jess at viah makikita mo pagod na pagod sila. Si mae alam na lahat pano ang tira ng kalaban nakikita nya na nawawalan ng tao sa gitna. Bigla ginawa ni mae nasa harapan sya kaya nakita nya yung walang bantay. Tiningnan nya si jess nagpalit sila ng bigla ginawa ni mae........
PAAAAAAKKKKKKKKKKKK!!
(^O^) viah
(^-^) jess
(º_º) mga tao sa gym
"Woooooo!! "
"ANG LAKAS NON!! "
Lumapit si jess sa pinsan tinapik ang likod pero sa kabila... Ang galing mo talaga"sabi ni jess
Tumawag ng break time ang kalaban.. Nagkaroon ng pagkakataon na makapagpahinga si mae sumasakit na yung likod sa may braso.napansin naman nila yugyeom at jackson suga ang itsura ni mae.
BAT parang namumutla si mae.? "Tanong ni jackson
Ou nga eh" hyungwon
"Tumingen naman si yugyeom kay ae nakita nya ito na nanlambot.. Nakita pa nya si mae na inihiga ang ulo saglit.. Lalapit na dapat sya pinigilan sya ni julie... Hinawakan sya nito sa braso kaya di na sya nakalapit. "
"Nagsimula na ulit ang laban nakapwesto na si mae ganon din si jess at viah nalaman na ni jess na may tama ng bala si mae. Kaya nagaalala ito binulomg sa kanya ni mark kanina ng may breaktime. "
Jess nagpalit sila ng estilo" mae
Pano mo nalaman" tanong ko kay couz grabe babae to tinamaan na alam pa ang pag bago ng pwesto ng kalaban pero tama sya.
Ok sige ikaw na bahala" jess
Matatapos na ito. " mae
"Palo ni mae palo ni jess... Pagkatapos ipasa ni viah kay jess bigla naman nagspike si mae... Nagka score na sila... Nabuhayan ang ust pagdating ni mae puro hiyawan sa gym hinang hina naman na si mae. Nilalambot na sya tiningnan naman ni mae ang orasan. Malapit na matapos ang oras nakalamang ng isa ang kalaban. Puro si mae lahat nararamdaman na ni mae ang dugo nya sa braso. Hinawakan ni mae ang braso nya. Kumirot iyon. Sa kanya ang bola kailangan lang nya mabilis ang maging pasok sa loob ng net para di makuha ng kalaban nakapwesto na si mae."
"Nakatayo na si sa pwesto para iset ang bola pinatalbog nya ito. Tiningnan nya ang orasan bigla nya ito tinira nakuha iyon ng kalaban. Malapit na maubos ang oras lamang ang kalaban. Bigla tumaas ang bola alam nila na si mae ang magspike nakahinto lahat sila pati tao Don tumahimik lahat. Ngumisi si mae lumayo ng konti at pagtalon nya malakas ang pagpalo nya.
PAKKKKK! !!
Nakita nila na wala nakakuha mabilis naging dating ng bola ng bigla nagsalita ang referee.
Pttttttttt!!!
"UST Score! "
Naghiyawan ang mga tao sa loob ng gym nagyakapan sila pati si mae. Nilalambot naman si mae. Tas nakita ni viah nahinto lahat sila Don.
M-Mae dumudugo ang braso mo! " bigla lapit ni viah
Couz! " tawag nito
'Hinawakan ko ang braso ko nakita ko may dugo. Kumirot na ito tumutulo na din ang dugo sa kamay ko na din. Bigla nalang lumapit si yugyeom sakin pati ang iba andon din si minhyuk dinala ako sa clinic nawalan ako ng malay. "
Nakita ko may nag-uusap..
BAT di mo sinabi na mae tama si mae! " yugyeom
Di nya pinasabi magagalit sya sakin" mark
Alang kasalanan ni mark" cold na sabi ko
Mae! " lapit ni yugyeom
Couz nagaalala ko sayo" jess
Lumapit si viah kay mae... Nanginginig ang kamay na nagtanong sakin....mae si jhope.? "Tanong nya
"Di ako kumibo umiwas ako ng tingen sa kanya. "
Sabihin mo na ok lang sya! Mae wag ka naman ganyan! "Sigaw na ni viah
"Bigla na ko tumayo sinoot ko jacket ko.. Pinigila nila ko. "
San ka pupunta! " yugyeom
Sa hospital" sabi ko sa kanila
"Sumama sila lahat sakin sumakay kami sa sasakyan tig isa kami di sumama si yugyeom dahil pinigilan ni julie ito. Kaya kami lang nagpunta. "
________________________
Yugyeom wag ka na sumama masama pakiramdam ko" julie
Ok sige magpahinga ka na di na ko sasama"yugyeom
"Ngumisi si julie... Niyakap nya si yugyeom nagpahinga ito kunwari si julie. "
BINABASA MO ANG
Playboy
Teen Fiction"sa dami lalake nakilala at nakita KO pa yung playboy kainis naman sya pa. "