Pinsan!! "Sigaw ni jess pagpasok sa loob ng mansion
Jess di ba pwede wag ka nalang sumigaw. "Mae habang bumababa ng hagdan.
Hehehe sorry naman. "Sabay kamot sa ulo ni jess.
Baka Malate ako pagpasok mo sa p. E na ko pumasok. "Sabi ni mae
Bakit naman... Ano gagawin mo.? "Sabi ni jess
Importante ikaw muna mauna tatawagan kita. "Sabi ni mae
Umalis na si jess sa mansion hinatid na sya ng butler ni mae kaya nag-iisa si jess, pumasok kaya naman ni jess magisa gangster sweet sya magaling din sya makipaglaban tulad ng pinsan.
________________________________
Pagpasok ng loob ni jess di naman sya binubully, mas maganda pa sya kay kristal nakita ni jess yung lalake nakita nya sa mall type nya ito kaso sabi ng pinsan nya playboy din ito tulad ng kaibigan nito.
Hi jess"bati ng lalake sa kanya
Nginitian ni jess ito nahimatay ito... Ng ngitian nya naglakad lakad lang ito. Si jess pagpasok nya sa room nakinig na sya sa lesson.
May swiming lesson tayo magbihis na kayo "sabi ng prof
Shit pano yan"sa isip ni jess
Papunta na lahat ng students sa pool para sa lesson na yon maganda katawan ni jess kaya nakatingin sa kanya lahat.
Wow ang ganda naman ng katawan nya. "Sabi ng boy
Retoke lang yan. "Girl
Tama. "Girl 2
Nagstart na sila sa lesson na iyon... Nakatayo nalang si jess tapos na sya kinabahan sya buti nalang di pa lalangoy sa tubig. Umalis na yung prof maaga sila pinatapos umupo muna si jess sa may upunan ng pool.
Sino kasama ng babae na iyon. "Turo ni kristal sa babae classmate ni jess
Wala po mam kristal. "Sabi na takot ng babae.
Girls tara may gagawin ako jan. "Ngisi ni kristal.
Ang tropa ni yugyeom at si hyungwon nasa malapit sa pool, papunta sila Don ngayon hahahanap ng chiks nakita ni hyungwon si jess na nakaupo nakita rin nya itsura nito.
Wow ang swerte nag-iisa ka lang. "Kristal
Tumingin si jess... Na di natatakot bumalik nalang ni jess ang pagiisip nya tungkol sa nangyari sa kanya dati.
Wag mo ko snobben babae. "Sigaw ni kristal.
Pagsigaw ni kristal narinig ni yugyeom at hyungwon ito nagpatingen sila sa dalawa. May mga kasama ito si kristal kasama sa gangster.
Tumayo si jess at naglakad di nalang nya pinansin ang mga ito pero matigas si kristal pinaharang sya sa mga kasama.
______________________________
Young lady yan po nakuha information about sa ama ni kristal. "Sabi ng inutusan nyang magimbestiga.
Tama hinala ko na gusto nga kunin at sila maghari harian. "Ngisi ni mae
Opo young lady yung pinto na nakasara sa may campus don po lungka ni kristal pag meron sya gusto patayin. "Sabi sa kanya
Thank you sa information bumalik ka na sa mansion. "Ngiti ni Mae sa inutusan nya.
Sige po young lady. "Sabay tayo at umalis na.
Pagkatapos na paguusap ni Mae sa inutusan nya, tiningnan nya relo nya saktolang tapos 11:00 am breaktime nagmadali na si Mae. Habang naglalakad sya ang soot kasi ni Mae naka jeans na black na may butas sa tuhod tas white T-shirt bagay sa kanya nakalugay buhok nya pero nakasalamin sya. May naririnig sya sa mga babae habang papalapit sya sa mga ito huminto muna sya.
Nako ano kaya gagawin ni kristal don sa kasamang manang no. "Girl 1
Tyak papahirapan yon. "Girl 2
Mali kanina pinagtatanungan ni kristal kung asan si jess ba name non... Ihuhulog nya ata sa pool. "Sabay tawa
Nung narinig ni Mae yon bigla sya lumabas narinig nya lahat ng sinabe ng mga ito, nagulat itosakanya tas pa itsura nya nagiba kasi mukha ni mae di sya nakapagpalit no choice sya kaya iyon nalang sinoot nya.
Saan ang pool dito. "Sabay hawak ni mae sa balikat ng babae. Natakot ito sa awra ni mae.
A-a-andoon sa may malapit na field. "Turo ng babae sa wag
Bigla na tumakbo si mae magmadali sya sa pagtakbo.. Habang tumatakbo sya nakasalubong nya si yugyeom di sya nakilala nung sinabi lang ni mark.
Pre di ba si manang iyon.? "Sabi ni mark kay yugyeom
Tiningnan naman ni yugyeom si mae pero mabilis tumakbo ito nakita lang nya iba ayos ni mae nakalagay buhok nya....
Sinundan nila yugyeom at hyungwon mark si mae umalis na sila Don kanina akala nila kung ano gagawin ni kristal pero di sinaktan ito si jess.
Sa pool....
Wala na sila yugyeom. "Sabi ng kasama ni kristal.
Tiningnan ni kristal wala na nga....alam mo babae maganda ka nga pero tingen ko duwag ka. "Sabi ni kristal
Wag mo ko subukan babae. "Sabi ni jess
Wow ang tapang ah"sabi ni kristal
Wag nyo saktan si jess.! "Sigaw ng babae sa likod nila
Nilingon nila kristal at ng mga kasama ito si Viah...
Wow nerd ang tapang mo ah ngisi ni kristal.........
BINABASA MO ANG
Playboy
Teen Fiction"sa dami lalake nakilala at nakita KO pa yung playboy kainis naman sya pa. "