Naging magkakasundo ang mga ito minsan inaantay ng mga boys mga ito. Pero ang nakakaalam palang sa pagkatao ni mae si hyungwon.three weeks na sila magkakasama si yugyeom ganon pa din minsan may kasama babae si yugyeom na babae napapatingen din si mae Kay yugyeom crush ni mae si yugyeom di lang halata dito. Nasa canteen sila ngayon habang sila magkakasama Nasa iisa nalang din sila sa upuan.Someone......
Alam na ba ni princess na ngayon uwi mo ngayon.? "Sabi nito
Di pa dad tetetxts ko na po sya. "Sabi nito sa phone.
Habang sila naguusap si mae nakatingen lang Kay yugyeom. Umiwas nalang sya minsan habang may kausap na babae si yugyeom may tumawag sa phone nya.
Ringgggggg.........
What!! "Sigaw ni mae
Bakit pinsan.? "Jess
Nakatingen lang mga boys sa kanya si yugyeom nahinto sa kausao nya. Kasi sumigaw si mae. Nakabalanggot si may nakataas ito di nya kasi nilulugay.
Alis na ko bukas ko nalang paliwanag"sabay tayo ni mae at tumakbo ito. Sinundan lang sya ng tingen ni yugyeom.
Habang tumatakbo sya tinitingnan sya don... Pero di badword mabilis nagpatakbo ng sasakyan si mae hanggang nakarating na sya sa airport nakita nya don oppa nya.
Oppa! "Sabay yakap
Ang princess ko"hug back din
Bat biglaan ka nagsasabi "sabay suntok ni mae sa kapatid.
Hehehe sa mansion ko nalang sabihin let's go. "Akbay ng kapatid
Habang sila naglalakad na dalawa tinitingnan sila dalawa gwapo kasi oppa nya nakaopen pa yung butones kaya yung mga babae naakit din.pagsakay nila sa sasakyan pinatakbo na ni mae ito. Nakarating din sila sa mansion.
Oppa bat napauwi ka.? "Tanong agad ni mae.
Namiss ko lang kayo ni dad"sabi ng kapatid.
Tumango nalang si mae... Inaya ng kapatid nya magmall umalis sila dalawa papunta mall nila nagtexts na din si mae Kay jess di na sya papasok.
Naglibot sila sa mall na dalawa pinagtitinginan sila dalawa maganda kasi soot ni mae at gwapo pa kapatid nito akala girlfriend pero kapatid ko ito na playboy.pagkatapos na magmall umuwi na din sila di naman sinabe ng kapatid na magaaral din to sa university. May nakakita Kay mae AI mark, umalis din kasi ito .Si mae yon ah. "Turo ni mark kahit may kasama babae.
__________________________
Sa bar........
Nasa bar si yugyeom may kasama ito ganon ang iba. May mga kasama sila babae dumating din si mark habang naguusap sila sinabe nya ito.
Nga pala nakita ko si mae. "Sabi ni mark
Tumingin naman si yugyeom sa kanya agad... Na seryoso
May kasama si mae kanina sa mall gwapo kasama nya nakaakbay ito sa kanya saka ito pa ang ganda ng soot nya pa. "Sabi ni mark
Bigla tumayo si yugyeom at umalis nagulat nalang sila umalis si yugyeom.
Ano nangyari don.? "Tanong ni mark
Bakit kasi sinabe mo pa kasi alam mo naman ang playboy natin natamaan na ata Kay mae. "Sabi naman ni jackson
Napapansin ko na din yan si yugyeom pasimula ni hyungwon.... Tingen ko may gusto sya kaso di lang nya nararamdaman manhid kasi yan si yugyeom.
Pagkatapos ng paguusap nila umuwi na sila... May pasok pa sila bukas.
Pov yugyeom
Kainis bat ba ko nagkakaganto sa babae na yon di ako pwede mainlove sa kanya. Bat ako navwalk out kanina ahhh... Nakakainis naman ginulo ko buhok ko. Nalang di ako pwede mainlove sa kanya. Bukas ala lang sakin yon matutulog na ko.
BINABASA MO ANG
Playboy
Teen Fiction"sa dami lalake nakilala at nakita KO pa yung playboy kainis naman sya pa. "