Chapter 29

1 0 0
                                    

Pov mae

F**** ang sakit sakit dumating na nga sya BAT ganon dumating lang si julie parang nawala na ko sa kanya parang ala lang ako sa kanya nagyakapan sila sinabi ni yugyeom na miss na din nya ito. Mabilis ako nagpatakbo ng sasakyan iyak ako ng iyak pagdating ko sa mansion di ko sila pinansin deretso ko sa kwarto ko Don ako nagwala.

Ahhhhh!!!!  Ayoko na ayoko ahhhhh BAT!!  BAT  DUMATING KA ANG SAKIT NG GINAWA MO YUGYEOM!!  bigla ko binasak yung salamin may dugo yung kamay ko lumabas na naman yung kulay pula ko sa mata gulo lahat ng gamit ko may naririnig ako na kumakatok sa kwarto ko di ko sila pinapansin. Iyak lang ako ng iyak ang sakit sa dibdib.

End of pov


Young lady! " katok ng maid

Couz! " bago dating ni jess

Manang si princess! " jhope

Young master mam jess nagwawala po sya sa kwarto nya may mga naririnig po kami basag na salamin. " takot at nagaalala ito

Andon ang tatlo nakita na nila yung bahay nila mae nagulat pa mga ito... Malaki parang palasyo pero di muna sila nagtanong mabilis na umakyat sila...

PRINCESS OPEN THE DOOR! " KATOK NG KAPATID

COUZ Open mo na please nagaalala kami" jess

Butler khang pakikuha agad ang susi pakibilisan po " utos sa butler

Nagaalala ang mga ito kay mae lalo na ang kapatid nito ng dumating ang susi mabilis na binuksan ito. Bigla sila nagulat may mga dugo ang sahig may naririnig sila sa may cr madami dugo Don.

Princess" tawag ni jhope

Couz" tawag din ni jess

Pagbukas ni jhope sa nakaharang sa may cr nakita nila si mae puro dugo ang kamay nakita din ni jess ang mata ni mae ganon din si jhope.

Princess" lapit ni jhope

Oppa ang sakit sakit" bigla na umiyak si mae

Shhh wag ka na umiyak andito na si oppa" ako ni jhope

Bigla nawalan ng malay ito si mae napanic sila bigla nila dinala sa hospital si mae malalim din ang sukat nito sa kamay naging pula ang mata ni mae. Nagaalala na din ang kapatid nito pati si jess pagdating nila hospital may private para kay mae andon na din tito nila tiningnan nito si mae sila na din bahala nakaupo si jhope nakakuyom ang kamao nito.

Oppa" sabi ni jess

Jhope" sabay hawak ni viah sa kamay nito



Lumabas na din ang tito nila at dad ni jes... Sinabi dito na ok na si mae nawalan lang ng malay pwede na sila pumasok sa loob. Nalulungkot si jhope para sa kapatid nasasaktan din sya. Pagkatapos makita nila mark, at nung dalawa hinatid na muna ni jess ang mga ito sinabay na din si viah umuwi na sila di na sila pumasok sa lahat subject nila.






______________________________





Bhabe ang saya ko" sabi ni julie

Ako din ang saya ko dumating ka na" yugyeom



Hinawakan ni julie mukha ni yugyeom nilapitan nya ito sa mukha hinalakan si yugyeom ni julie.. Pumikit lang si yugyeom gumanti din sya sa halik ni julie.










PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon