Pool scene part 2...........
Nakangisi si kristal Kay Viah at lumapit ito sa kanya at hinawakan ng dalawa babae si Viah pumalag si Viah sa mga ito...
Wag ka na babae malikot. "Sabi ni kristal dito.
Kristal bati ba naman sya ang kati talaga ng kamay mo no"sabi ni jess
Sige ihulog na yan babae na yan. "Utos ni kristal
Marami na mga students sa may pool na nonood ang mga ito takot lumapit di alam ni kristal papunta na si Mae. Habang papatakbo si Mae nakikita na sya nila yugyeom mabilis takbo ni Mae malalaman nyo kung bakit ganon nalang takot ni Mae para sa pinsan.
Back to scene........
Ihuhulog na ng mga babae si Viah.... Nagbigla may humawak sa may kamay ng mga ito nagulat sila nung si jess iyon...
Pakielamera ka talaga. "Sabi ni kristal dito
Matagal na "ngisi ni jess
Nakakainis ka na ah!! "Bigla sya hinulog ni kristal.
Wag sabi ni Viah. "Sigaw nito
Bigla nagslow motion ang pagkahulog ni jess... May nagflashback sa kanya.
Flashback
Jess dito ka lang. "Sabi ng bata
Ou dito lang ako"jess
Tulog! Tulog! "Sigaw ni jess
Jess! "Sigaw ng mga magulang nito
Nalulunod si jess kasama yung lalakae nakilala sa beach... Magkasama sila dalawa.
Wag mo bibitawan kamay ko sabi ni jess.
Di ko na kaya malakas ang alon.sabi ng bata.
Bigla tumakbo si Mae para puntahan sya malalim di makapunta si mae...
Nakuha nalang si jess d-i na kasama yung bata nakilala nya, walang pang Malay si jess, sa may hospital nagaalala ang pinsan nito nakabantay si mae dito ng magising si jess takot na ito sa tubig pero andito ang pinsan nya para d-i matakot.
End of flash
Hinulog nila sa may taas ng pool.. Nakita nyo na yon don sya hinulog ni kristal marami nakakita non nakita nila pano bumagsak si jess sa tubig sakto dating din ni yugyeom at hyungwon, nakita ni hyungwon si jess pano nalaglag... Nagulat sila nung may narinig sila sumigaw galing taas.. Napatingen din sila yugyeom, hyungwon, mark, at si kristal.
Jess!!!!!!!!!!! "Sigaw ni mae sa may taas.
Pagsigaw ni mae bigla sya tumalon sa mataas nakita ni yugyeom din itsura ni mae, pati mga estudyante don.
O_____O yugyeom, mark, hyungwon
^ ^ mga estudyante
ONarinig nalang nila ang pagbagsak ni mae galing sa taas... Sumisid mabilis si mae sa pagkuha ni mae Kay jess ala na ito Malay. Mabilis nya nilagay sa gilid bigla sya tinulungan ni hyungwon.. Nakita ni mae itsura ni hyungwon pero di na nya pinansin, kailangan nya ito magising NASA tubig pa din sya. Lumapit si Viah ginigising din nya ito.
Jess gising! "Sigaw ni mae
Si hyungwon ginawa nya.... C. P. R bigla nalang ginawa ni hyungwon yon may narinig pa si mae na.
BINABASA MO ANG
Playboy
Teen Fiction"sa dami lalake nakilala at nakita KO pa yung playboy kainis naman sya pa. "