Pov yugyeom
May gusto na ata ako sa kanya di pwede ako magmahal, ayoko mahal ko pa ex ko mahal ko pa sya inaantay ko lang sya. Pero mas iba si mae kay julie malaki pinagkaiba nila dalawa si mae nakita ko sa kanya lahat pero si julie makasarili iniisip lang nya sarili nya.papunta kami ngayon sa laban may lalabanan kami pustahan.
End of pov
Buti dumating ka na"sabi ni jackson
Magsisimula na. "Sabi ni mark
Tara na loob. "Aya ni hyungwon
Papasok na sila sa loob ng arena may kalaban sila. Habang nakaupo sila nagsalita si mark
May gusto ka na kay mae no? "Mark
Wala"yugyeom
Weh"jackson
Aminin mo na"hyungwon
Wala nga saka inaantay ko pa ex ko"yugyeom
Bahala ka. "Ngisi ni mark
Pag may nakauna pa sayo"pananakot ni jackson
Maganda si mae kaya marami mag ka ka gusto Don"sabi ni hyungwon
Wala ako pake"sabi ni yugyeom
Habang sinabi ni yugyeom iyon gusto nya ulitin paninindigan nya muna, di magmahal pwede naman nya gamitin si mae muna Di naman sya masama para gawin iyon. Mabait naman si mae ,sila na susunod na naglalaban sa arena.
Sinuntok agad ni yugyeom yung kalaban nya.
Boggssss
Pakkkk
Swosh
Hanggang ang nanalo sila ala naging galos sila pero ang kalaban nila halos mamatay na mga ito. Pagkatapos nila makipaglaban sa arena naguwian na sila alang pasok bukas kaya nagpapahinga sila.
____________________________________
KinaUmagahan.......
Nasa isang secret roon si mae....
Boggggssss!!!!
Swosh!!!!
Bang bang
Pawis na pawis si mae sa loob sya lang magisa maaga sya nagising, may pumasok sa loob ng doon kapatid nya.
Princess magbreakfast ka na muna... Bigla sya sinipa... Pero ang nangyari.
Nakailag ang kuya nito ngumisi si mae, inulit nya ulit nakailag ulit to. Ginawa ng kuya nya binababa nya muna breakfast ng kapatid. Naglaban sila dalawa nagsipaan hanggang sa nanalo si mae.
Magaling ka pa rin. "Sabi ng kapatid
Clap! Clap!
Lumingon yung dalawa nakita nila daw nila. Nilapitan sila nito
Ang galing mo princess"sabi ng daw nya
Di naman masyado daw"ngiti ni mae
Nakita mo na ba yung lalake ?"sabi ng dad nya.
Nope pero ngayon hahanapin ko sya. "Sabi ni mae.
Umalis na sila sa secret room ala naman sila pasok ngayon kaya pahinga ni mae. Pero aalis ito ala pa din nakakaalam na kung san bahay nya at kung ano family nya.
Someone
Kailangan patayin nyo na sya"unknown
Yes boss
Siguraduhin nyo mamatay ang pamilya nya"unknown
Masusunod boss.
_______________________________
Pov mae
Papunta ako sa park nakamotor ako na bigbike ko naka all blako. ako nagdadrive ako ngayon. Mabilis takbo ko di naman ako mahuhuli kilala ako ng mga pulis.hanggang nagpunta ako sa pulis station huminto ako Don. Naglakad ako sa loob nakatingen sakin lahat.
Mam"police 1
Ano po iyon man? "Police 2
Kailangan nyo mahanap pag nahuli nyo ulit sya bigay nyo sakin ako bahala sa dagdag sahod nyo. "Sabi ko
Sige po masusunod po"headchief
Umalis na ko sa loob ng station nagpatakbo ako ulit ng mabilis binilisan ko na ala naman pasok kaya pumunta ko cemetery.
Mama di ko titigilan ang nakalaya na iyon sabi ko.
Mama sorry kung pumapatay ako... Ayoko lang na may namamatay na alang kasalanan. Pagkatapos ko pumunta Don umalis na ko umuwi na ko tinawagan na din ako ni oppa kaya umuwi na ko.
Di ko pa din makalimutan si yugyeom nalaman ko kung bakit hiniwalayan sya ng babae mahal nya dahil mas gusto ng babae mauna sarili nito kesa sa relation nila dalawa. Naawa ako kay yugyeom pag naaalala ko iyon gusto ko sya yakapin. Ano ba nagdadrive ako pauwi gusto ko na ata sya.
BINABASA MO ANG
Playboy
Teen Fiction"sa dami lalake nakilala at nakita KO pa yung playboy kainis naman sya pa. "