Chapter 6

0 0 0
                                    

Kinabukasan

Ahhhh!!! Ang hot mo yugyeom!

Jackson be mine!!

Mark!! Ngiti ka naman!!

Hyungwon ilove you!!!!

Sikat talaga tayo no. "Mark

Sabi mo pa pre. "Sabay kaway ni yugyeom.

Pre magbago ka na alam mo yang pagsasayaw mo naakit mga babae sa campus eh. "Sabi ni jackson

Ala ako magagawa ganto talaga KO sumasayaw ikaw kaya ganon ka din naman."ngisi ni yugyeom Kay jackson

Malelate na tayo Tara na sa loob. "Aya ni hyungwon

Pagapasok sa loob ng room pinagtitilian na sila nga mga babae don, nakita ni hyungwon si jess di na nya nalapitan dami mga babae nakaharang sa daan kaya dumeretso na sya. Pagpasok nga nila sa room ala pa prof nila nakita din ng tropa si Mae na nakaupo sa dulo nakaheadset. Nakasalamin ito di nalang pinansin nila nagupuan na rin sila. Hanggang sa dumating na prof nila nakikinig sila lahat sa prof nila habang nakikinig sila yugyeom at ang iba pang student bigla napatayo si Mae at nagpaalam sa prof nito tiningnan ni yugyeom si Mae palabas ng room sinundan nya ito ng tingen. Kaya napansin sya ni hyungwon.

Oh sundan mo na. "Sabay tapik ni hyungwon.

Tsk! Yuck ayoko di KO type ang klase ganon babae. "Sagot ni yugyeom

POV yugyeom

Habang nakikinig ako sa prof namin napansin ko na di maipinta mukha ng classmate KO yung mukha nerd tas manang manamit Ewan nerd ba tawag don. Bigla nalang sya tumayo nagpaalam sa prof namin may binasa sya siguro texts na di maganda kaya sya umalis. Sinundan KO sya habang naglalakad palabas ng room kaya niloko KO tuloy ni hyungwon kababata KO sya.

Oh sundan mo na. "Tapik sakin ni hyungwon sira talaga to lalake na to.

Tsk! Yuck ayoko di KO type ang klase ganon babae. "Sabi ko nalang ako papatol SA nerd namang! NO!! SA gwapo KO na to. Madami iiyak na chiks KO.

Nakikinig nalang ako habang nakapangalumbaba di Ko na kinausap si hyungwon.

End of pov




____________________________

What!!! Serious dad may balak na kunin yung campus nila yugyeom alam na po to ni oppa Vince.? "Pagkikita ng magama

Yes princess sabi ng ama... Wait princess bat ganyan itsura mo.? Tanong ng ama

Hehehe trip KO lang dad. "Peace sign ko

Kaya di ka namukhaan ng pinsan mo si suga magagalit kuya mo nyan pag nalaman. "Sabi dito



Pag nagsawa ako dad mapunta tayo don sa magkuha ng campus ni Mr.sol"iba Ko ng usapan

Yes it's true kailangan natin pigilan sya pero tinatakot ito.. Di Ko makausap ang ama ni ng classmate mo. "Nagiisip ang ama nito. Pagkatapos ng paguusap nila bumalik na ng campus si Mae.




POV Mae

Nagulat ba kayo kanina bat ako napatayo, si Dad kasi ang O. A Nagtexts na kukuhanin na a
Ni Mr. Sol ang campus nagtataka lang ako bat gagawin nya yon. Kanina paglabas KO napansin Ko na sinusnudan ni yugyeom ang papalabas Ko ano ba yan. Di ako pwede kiligin papunta na Ko sa campus habang naglalakad ako nabangga Ko si Kristal.


Ano ba! "Sigaw nya sakin nakita KO laki ng Mata nya.

Sorry miss. "Shit di ako mahilig magsorry lalo sa kalaban pero kailangan bwiset naman into, sinampal ako ng malakas ala pa g nakakagawa non sakin.





End of pov



Pakkkk!!!!!

Yan nararapat sayo di ka marunong tumingen. "Kristal

Nakayuko lang si Mae ng sasampalin sya ulit nito, may sumalo na si yugyeom ito at ang tropa nya nakita ni Mae pano ginawa ni yugyeom mahigpit ginawa sa braso ni kristal.



Pinagtatanggol mo yang manang na yan! "Turo ni kristal


Ala ako paki sa manang nito sabay tingen ni yugyeom Sakin kinindatan ako... Tas nagsalita sya na.. Ayoko lang may gulo na naman ng dahil sayo talikod ni yugyeom.


Di pa tapos nerd na manang. "Sabi ni kristal



Si Mae naman nakaupo pa din tatayo na sya na parang alang nangyari nakita sya ni jess nagalit ito sa kanya.



Hoy couz nakita KO yon! "Galit na sabi ni jess

Alam KO ayoko patulan"sabay talikod ko

Pero nakita ko na kinidatan ka ni prince yugyeom"hawak ni jess sa Kay nya na parang kinikilig.


Natapos ang maghapon maguwian na pero marami narinig si Mae about sa kanya galat na rin sya sa campus. Di nalang nya ito pinansin umuwi na sila dalawa.
Y

PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon