Chapter 2

19 0 0
                                    

Kinabukasan

"Young lady handa na po lahat ng gamit nyo. "Sabi ng maid sakin


"Sige po salamat magpapahangin Lang muna ko sa labas"sabi ko lumabas na ko, nagiisip pa ko sa gagawin ko sa itsura ko teka baka tawagan ni oppa si jess yung cousin namin.

"Manang! "Tawag ko agad lumingon agad si manang mabilis din lumapit.

"Ano po iyon young lady.? "Sabay yuko

"Nako naman manang wag na po kayo yumuko sakin, pakisabi kay oppa wag nyang sabihin kay jess na uuwi ako. "Sabi ko magpapabili kasi iyon si jess mahilig kasi magsketch mauubos pera ko Don pero ok lang nagiging business din nya magpaint.





"Mga ilang oras umalis na si mae sa korea alang nakakaalam na aalis sya ng bansa, nilihim din ng ama nya ang pagalis para di malaman ng kalaban na aalis sya, nakikinig lang si may ng kanta ng bts, got7,monsta x... May sarili sila airlines, mga ilang minuto nakarating ng terminal si mae, ang bilis no ganon talaga.. "





Terminal........

Welcome to the Philippines young lady.?"bati sa kanya ng guard

Tiningnan ko lang at nginitian sila sumakay na ko nakabalanggot ako nakared, black V-neck shirt nakajeans ako... Sumakay na ko sa kotse bago makalabas ako ng terminal naririnig ko mga sinasabi ng mga tao Don di kita mukha ko kahit balat ko tinago ko kasi.

"Wow sino kaya yan.. "

"Nakatago naman mukha nya"

"Hula ko panget yan. "

"Di ko nalang pinansin yung sinabi ng babae baka magkaroon ng pasa sila sakin. "









"Welcome home young lady!!!. "Sabay sabay na sabi ng mga maid at butler.

"Nginitian ko lang sila habang papasok sa loob mas malaki mansion namin sa pilipinas kesa sa korea, nagpahinga na muna ko sa kwarto ko kung iniisip nyo sino kasama ko sa mansion ako lang magisa minsan lang kasi kami umuwi dito nung bata kami ni oppa. Maraming bantay sa labas at sa loob, nagpahinga na ko bukas ko nalang tatawagan si jess pinsan ko. "






"Bro ano gimik tayo.? "Tanong ng lalake sa kausap nito.

"May kasama pa ko chiks dito sa kwarto ko kayo nalang"sagot naman alam nyo na kung ano ginagawa nila syempre, sa magjowa di ba.

"Sabit na nga ba na ayaw mo kasi may kasama ka man"sabay tawa ng mahina.

"Yugyeom magbago ka na kaya. "Sabay tawa

"Gusto mo masapak hyungwon. "Sagot ni yugyeom.

"Hahaha easy lang bro sige na bye na by the way, malapit na pasukan sa university nyo, marami ka makikilala. "Habol ni hyungwon

"Alam ko bro hahaha sige na andito na chiks ko bye na sa pasukan nalang tayo magkita. "Paalam ni yugyeom.





Pov yugyeom


"Helow ako si yugyeom tama basa nyo kanina, sa paguusap din namin ni hyungwon ang kaibigan ko babaero talaga ko, kami may-ari ng University sakin pinamana ng mama ko at ni papa, may kapatid ako colloge din sya. Malapit na pasukan sa colloge kaya excited ako marami ako makikilala babae. Si pano ba yan di ko na mahahabain pov ko andito na kasi chiks ko. "






Helow ☺ sa mga bumabasa nito ilang beses na ko may mga ginawa na story, sana magustuhan nyo saka di ko na hahabaan bibilisan ko nalang magfofoward na ko.... Kamsamida☺ mga army mwuahhhh

PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon