Chapter 5

0 0 0
                                    

Pov hyungwon

Hi girls call me hyungwon... Mabait ako kagaya din ako ni yugyeom palayboy mana ata sa kanya. Kanina Nasa mall kami nakabangga KO yung babae maganda, kasi panira yung kadate Ko. Tinawag ako na babe wala na Ko nagawa umalis na kami. Non bumalik ako pero di KO na sya nakita don sa mall. Di Ko na hahabaan ang saaabihin Ko dumating na kasi si yugyeom ngayon first day namin.sa university makikilala nyo pa yung iba bye na girls mwuahhhh.

___________________________________

Couz malelate na tayo.! "Jess

Wait lang Ok. "Mae

Ano pa ba ginagawa mo sa kwarto mo buksan mo nga to pinto mo. "Katok ni jess

Tapos na ito na. "Sabay bukas ni mae

-_____- itsura ni jess

Bakit.? " mae

Couz ganyan talaga ikaw.? "Jess

Bakit ayaw lang naman ah. "Sabay tingen ni mae sa soot nya. Alam nyo ba kung ano itsura nya, nakasoot sya na mahabang parang manang sya tas nakasalamin.

"Sumakay na sila sa sasakyan ni jess hinatid sila. Pagdating ng dalawa naghiwalay sila dalawa unang bumababa si jess si mae nagpalagpas. "

Bakit may nakapasok na manang sa school na to.? Girl 1

Hahaha nice fashion"tawa ng boy 1

Paalisin na dapat mga ganyang mga badoy hahaha. "Tawa ng babae 2

"Di nalang pinapansin ni mae yung mga naririnig nya baka mawala sa de-oras plan nya nagderetso lang sya hanggang sa nakita na nya room nya tiningnan nya phone nya may message. "

1 MESSAGE RECEIVED

To:COUZ JESS

couz are you Ok uupakan Ko na mga babae na yon akala nila ang baduy Mo.

Reply

From:Couz jess

I'm ok☺ don't worry

Send


Good morning class ngayon araw na to pwede muna di tayo magklase libutin nyo muna to campus. Habang nagsasalita yung prof nila bigla bumukas yung pinto na malakas.

Mr. Park your late. "Sabi ng prof

Ano ngayon kung late ako. "Sabi ni yugyeom

Nagtawanan yung mga classmate ni mae, sya lang ang hinde tumatawa di nalang pinansin ni mae tawanan ng mga classmate nya. Umalis na rin ang prof nila napatingen sya Kay yugyeom kilala nya ito alam nyang mabait ito.

Ang kapal ng mukha ng manang na yan nakatingen Kay prince. "Sabi ng babae makapal ang make-up

Tama ka jan "sabi ng isa


"Lumabas si mae ng room nilibot yung campus pero may tinitingnan sya. Napapunta ang paa nya sa bakante pinto bubuksan na nya Sana yung pinto ng bigla may nagsalita sa likod nya. "

Bawal buksan yang pinto na yan"sabi ni yugyeom

Bakit bawal to buksan.? "Harap KO umiwas ako ng tingen nakatingen kasi.

Ngumiti to sa kanya... Tas nagsalita di KO din alam basta wag mo bubuksan yan.sabay talikod at lumakad na si yugyeom.


POV mae

Nakakainis naman bat di ako nakatingen don sa lalake na yon nakakainis talaga, mae bawal ka mainlove nasaktan ka na ayaw mo na din magmahal kasi may masasaktan. Naglalakad na KO ang bilis ng oras lunchtime sabi ng prof ala raw muna klase sa lahat yung iba Nasa mga lalake nila. Nakita Ko na din si jess naglalakad.nakita nya yung type nya nagtago nakita Ko sya natatawa nalang ako.

End of pov



Pagkatapos ng ilang oras uwian na bukas ulit kaya mga naguwian na mga estudyante. Ganon din si mae pinuntahan ni mae ulit ang pintuan nung bubuksan, nga nakalock ito Napaisip si mae sa naiisip nya.


Pagdating ni mae sa mansion in open nya yung t. V connected ito sa papa nya pagbukas non.nakita nga dad nya, sinabi ni mae ang nalaman nya.

Oh princess bat may nangyari ba.?"tanong ng ama

No dad it's about the university may nakita ako door nakalock sya. "Mae

Talaga anak hmmm.... Baka may tinatago yang university na yan. "Sabi ng papa ni mae


Pagkatapos ng paguusap ng dalawa mag-ama umalis na din si mae sa sala umakyat. Umakyat na ito sa taas. Nagpahinga na din si mae




PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon