Chapter 23

3 0 0
                                    

Kinabusan sa School.....

Madami na Tao sa loob ng campus nagkukumpulan ang mga estudyante andon na din si jhope jess, viah mar, yugyeom, Jackson hyungwon, suga... Si kristal lang naman sinabe na ala na pake si yugyeom at magulang nito sa campus.


Helow students" kristal

Simula ngayon ako na ang may Ari ng school na to di na sa kilala nyo playboy" matikas na sabi sa name ni yugyeom ni kristal

Hala totoo! " girl 1

Noooo! " girl2

Mahirap na sya! " girl3



Tiningnan lang naman si yugyeom si kristal sa may taas ng hagdan sila NASA may baba. Bumababa si kristal

Kaya kayo umalis na kayo" ngisi ni kristal

Tagal naman ni princess" mahina sabi ni jhope.

Habang sinasabe ni kristal yon si Mae naman...








__________________________________

Buti kisame..... Teka asan ako bigla napadilat na ng tuluyan si Mae pagbangon nya sumakit braso nya naalala ni Mae nangyari nung hapon. May nakita sya sa lamesa ng room ng hospital. Kinuha nya video cam ata yon.

Click....

Playing.......


Princess buti nagising ka na d-i na kita naantay... Kaya nagvideo na KO nandyan sa may lamesa ang papel. Tiningnan naman ni Mae.. Binalik ulit sa video seryoso sya nakinig....akala ng ama ni kristal NASA kanila pa din ang papel ng campus na katunayan na sa kanila ito pero nagkamali sila... Nakuha ito. G agent ni dad kaya sayo nakapangalan ang campus princess...... Aba princess magbihis ka na!  Bago pa ala ka madatnan na ala na kami sa campus.

Pagkasabi non ng kapatid ni Mae si Mae naman nagmadali na din sya naka pants sya na balck but as sa may tuhod naka v-neck sya at nakalugay paglabas nya nakita nya si butler tan. At iba pa bantay sa kanya. Sasamahan sya into. Habang naglalakad sya bigla tumawag dad nya.

Calling dad.......

Below dad" mae

Buti gising ka na goodluck princess ikaw na bahala ikaw na may kapangyarihan ngayon" sabi nito sa kabilang linya.

Thank you dad" mae

Pagkatapos ng paguusap nila mabilis na sila nakasakay sa may sasakyan madami sya narinig sa mga sinabe ng tao.

Andito anak ni Mr. Mashimoto" girl

Ou nga ang ganda pala yang bata na yan" sabi ng matanda babae.




Sa school..........

May mga bantay din si kristal sa gilid konti lang ito di tulad ng Kay Mae.

Ano magalisan na kayo dito yugyeom" kristal

Ayoko! " sigaw ni yugyeom

Guard" utos ni kristal

Hinawakan si yugyeom sa leeg, si mark sa braso ganon din sila hyungwon jakcson.si jess dapat lalaban tiningnan nan sya ni jhooe na umiling kaya nakahawak mga guard into kanila...

Ano ba! " inis ni jess

Papalag ka pa ah" kristal

Sige girls balibagin sila... " utos ni kristal

PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon