Intrams day...
Princess " tawag ng ama
Yes dad.? " habang pababa si mae
Manonood ako mamaya ng archery mo" sabi nito sa kanya
Thanks dad" ngiti ni mae
Magbreakfast ka na asan si jhope" hanap ng ama
Nauna na dad" habang kumaken si mae
Maiwan na kita anak para makapanood ako mamaya ok goodluck princess" sabi ng ama kiniss sya sa ulo.
Pagkaalis ng ama sya na din umalis na din sya nagmadali na sya magdrive pagdating nya madami na mga students na dayo. Nakabalanggot sya di pa sya nakashort. Nagmadali na sya pumasok sa campus pagpasok nya may bumangga sa kanya.
Aray" mae
Sorry miss " sabi ng lalake
Ok lang " sabay tayo ni mae
Nagmadali na si Mae inaantay na sya ng mga kaibigan nya nakita din nya si yugyeom nakakapit naman si julie dito di nalang nya pinansin. Tinawag na si mae ng prof nya nagpalit na ito paglabas nya nakaready na sya nakajacket sya ng pang archery kita last name nya.
Mashimoto number 03
Miss mashimoto are you ready para sindihan ang hudyat ng laro" sabi ng prof nila sa p.e
Yes mam" ngiti ni mae
Bago tumakbo naman si mae papunta sa may stage nakaharela lahat ng manlalaro nakaready na sya nakatingen sa kanya si yugyeom ginawa ni mae tinanggal na nya yung jacket nya.
Couz tanggalin mo na" bulong ni jess
Pagkasabi non ni jess tinanggal na nya na... Baka short sya red ang kulay na soot nya nakapusod ang buhok nya nakasinde na din nakaready na sya para tumakbo nakangiti sya... Lahat ng tao nakatingen sa kanya kasi nakita last name ng dalaga. Yung mga lalake nakatingen din kay mae. Lalo na yung isa nakatitig kay mae nakatingen pala si yugyeom Don sa lalake. Masama sya nakatingen Don si jhope naman nanonood lang sa dalawa kasali din sya saka si suga mag ka ka team sila. Hanggang matapos nasindihan na ni mae Ng apoy kaya madami na naghiyawan at hudyat na umpisa na ng laban.
Couz alam mo ang dami nakatingen sayo" kilig na sabi ni jess
Sira ka talaga" sabi ni mae
Wahhh alam mo mae nakatitig sayo ang varsety player na si minhyuk sa. U. P" Kilig na sabi ni viah
Saka ito pa nakatingen na masama si yugyeom kay pa pa minhyuk" sabi ni jess
Sure ka baka nagmamalikmata ka lang" sabi ko kay jess baka di totoo ayoko muna isipin si yugyeom kailangan ko na matapos.
______________________________
Jhope mukha type ng U. P leader kapatid mo ah" sabi ni mark
Pwede naman sakin mag ka gusto sya sa kapatid ko sabihin lang nya sakin" parinig ni jhope
Nakatingen lang si yugyeom sa kanila.. Nakakuyom kamao ni yugyeom dahil nakatitig nga kay mae si minhyuk kilala ni yugyeom iyon.
Mamaya laban natin 2:00 "sabi ni jackson
"Lumapit na si julie kay yugyeom para alukin ng tubig"
BINABASA MO ANG
Playboy
Teen Fiction"sa dami lalake nakilala at nakita KO pa yung playboy kainis naman sya pa. "