Chapter 18

1 0 0
                                    

Couz!!!!! "Sigaw ni jess nabulabog ni jess ang tao don pati din si jhope akala nila kung ano nagmamadali din si mae sa pagbaba ng hagdan

Jess ang ingay mo! "Mae

Ahhh kasi naman couz"tili ni jess na kinikilig

Hinatak ni jess si mae aalis na sila si jhope pinigilan sila dalawa.

San kayo pupunta dalawa. "Jhope

Papasok malamang"jess

Ou alam ko sakin kayo sa sa ay"jhope

Sabay nga sila sa pagpasok papunta na din sila sa campus. Naglalakad na sila si mae naman kanina pa tahimik kasi nahihiya ito bat kasi kinuha yung number nya. Naghiwalay na sila ng oppa nya naglakad na ulit sila bigla sinabi na ni jess.

Couz nagtexts na sya sayo.?!"excited na tanong

Ou nagtexts nagsorry kasi di nya ko pinapansin. "Mae

Ahh talaga! "Tili ni jess may napatingen sa kanila

Jess wag kang maingay"pigil ni mae

Kasi naman couz"ngiti ni jess

Manahimik ka nalang ok Don lang iyon"mae

Wait speaking of yugyeom andyan na sila"jess


Paglingon ni mae malapit na sila hanggang nasa harap na nila ang mga boys binati sila nito. Si yugyeom naman may sinabi kaya napatingen ang mga ito.

Hi mae" ngiti ni yugyeom kay mae

Napatingen si mark kay yugyeom ganon din si hyungwon, at jackson si jess naman kinikilig.

Helow"ngiti din ni mae

Una na pumasok si mae sa loob nahiya ito napansin din ng mga boys si jess sumunod na din kay mae.

Habang nagkaklase sila nagdidiscuss lang prof nila nakikinig naman sila lahat hanggang matapos na ang klase nila palabas na sila ng room yung hagdan nila meron sa kanan meron sa kaliwa. Nasa second floor sila na sila habang naglalakad sila paikot pa yung sa building bago marating yung sa hagdan. May napansin si mae na lalake sa baba habang nag-uusap sila yugyeom at mga kasama nito si jess busy din nakita ni mas yung tatto sa kamay ng lalake na may iabot sa isang estudyante.

S-Sya "sabi ni mae napatingen sila yugyeom lumapit si jess dito natulala si mae

Mae ok ka lang"mark

Couz"nagaalala si jess

Kinuyom ni yung kamao nya nakita ni yugyeom iyon pati si jess napatingen si jess nanlake mata ni jess.... Couz siya iyon...

Nagulat sila bigla sumigaw si mae tinawag si jhope dahil andon din di rin napansin.

Oppa! "Tawag ni mae napatingen naman

Bigla tumalon si mae bigla nagulat si yugyeom si viah din lalo nagulat pati iba mga tao Don.


(º_º) yugyeom, hyungwon

~^O^~ mark, jackson

^O^ viah

Wala nangyari kay mae ng tumalon sya parang nagslow motion lang si mae. Nakababa ang isa nya tuhod yung isa naman nakataas. Bigla na ni mae tumakbo dahil tatakas na din yung lalake.

Oppa yung lalake habang takbo si mae hinabol naman nila jess yugyeom si mae nakasakay na si mae sa sasakyan nya mabilis sya magpatakbo sumakay naman si yugyeom sa kuya ni mae pati sila viah at jess sila mark, hyungwon, jackson sa sasakyan ni mark mabilis sila magpatakbo nakikita nila si mae mabilis ito hinahabol ni mae yung sasakyan ng lalake pumatay sa mama nito.




PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon