"Jess kinakabahan ako"mae
"Relax ka lang couz"jess
"Inhule exhule"sabi ni viah
"Magiging isang tan ka na couz "kilig na sabi ni jess
"Habang kinakabahan si mae... Ganon din si yugyeom di mapakali sa simbahan natatawa na ang mga kaibigan nito. "
"Pare relax"ngisi ni mark
"Kinakabahan ako ganito pala pag kinakasal"ikot ni yugyeom
"Habang paikot ikot si yugyeom.. Mag nagsalita andon na si mae naglalakad na si mae kasama nito ang dad nya. Nakangiti ito habang naglalakad sila may ng bantay din nakapalibot. Andon lahat ng mga classmate at prof nila. Mga kinikilig din mga ito sa love story ni mae at yugyeom. "
"Ingatan mo si princess"sabi ng dad ni mae saka inabot kay yugyeom ang kamay ni mae.
"Habang nagsasalita ang pari sa harap nila. Naiiyak na si mae at yugyeom.. Hanggang natapos na bigayan nila ng salita ang inaantay ng lahat ang pagsabi ni father na... "
"Kiss the pride! "Father
"Woooo kiss mo na yugyeom wag ka na mahiya! "Sigaw ni mark
"Siniko ni jess si mark... Wag kang maingay honey"
"Nagkiss na nga ang dalawa matagal ginawa ni yugyeom. Kaya niloloko na sila don"
"Sa honeymooon nyo na tuloy yan! "Jackson
"Pagkatapos na magugulo na ginawa nila jackson at mark nagpicture na sila don. Natapos ang kasal nila masaya nangyari sa buhay nila dalawa magasawa. "
Pov Mae
"Tatlo buwan na kami kasal ni yugyeom at tatlo buwan na din ang tiyan ko. Tama kayo sa nabasa nyo buntis ako, gusto na raw nya na magkaanak kami kaya ayan buntis na ko. Lake ako nagpapabili sa kanya ng mangga kahit nasa trabaho sya minsan kay jess kaya nagagalit to. To sakin kasi may ginagawa sila dalawa ni mark. Alam nyo na yon. Kaya ayon nagagalit sakin kung ano ano na pinaglilihian ko. "
"Couz! "Tawag ni jess
"Mae! "Tawag naman ni viah
"Nasa kwarto ako non may kumatok sa kwarto ko. "
"Young lady andito po mga kaibigan nyo sa baba"maid 1
"Pagkasabi non lumabas na ko ng kwarto di pa naman halata yung tiyan ko. Nakadress ako na white may blazzer naman ako. Habang pababa ako may nakita ako mga bago mukha. "
"Wala pala bago mukha sila viah at jess lang pala. Mga bago pa kulay ng buhok nila. Grey dulo ng buhok ni jess si viah violet. "
"May dala kayo.?! "Excited na sabi ko baka may dala sila prutas.
"Wala couz nakalimutan namin"kamot ng ulo ni jess
"Bigla umupo si mae sa sofa at humihikbi ito. Bigla naman umupo ang dalawa nagpanik magagalit kasi si yugyeom sa dalawa habang inaamo nila si mae. Bigla dumating sila jackson, mark, suga hyungwon, may mga kasama ito. "
"Whats up girl"masigla sabi ni mark.. Kiniss nya si jess sa pisnge
"Paglingon ng mga girls si mae busy sya nakayuko. "
BINABASA MO ANG
Playboy
Teen Fiction"sa dami lalake nakilala at nakita KO pa yung playboy kainis naman sya pa. "