Julie! Totoo ba sinabi ni mae! " sigaw ni yugyeom
Wag kang maniwala sa kanila! " sigaw ni julie nakikinig ang kamay halata nagsisinungaling ito.
"Tumalikod na si yugyeom sa kanya niyakap sya ni julie. Pero binitayan ni yugyeom ang kamay nito... "
Julie kinalimutan ko si mae! Para sayo "umiyak na si yugyeom
Sorry yugyeom " yakap ni julie
Bakit mo ginawa sakin at kay mae" kuyom ng kamao si yugyeom
Dahil gusto ko walang babae ka mamahalin yugyeom! " sabi ni julie dito
Makasarili ka talaga julie! " sigaw ni yugyeom
Pagkasabi non umalis na si yugyeom sumunod na sya Don. Sa hospital pupuntahan nya si mae. Paalis na si yugyeom pagpunta nya sa kotse nya bigla nalang may nagpalo sa likod nya. Nagblackout na sya nakatulog alang alam na may nangyari kay yugyeom.
______________________________
Dad! " sigaw ni mae
"Pumasok sila sa loob ng kwarto ni jhope. Nakita ni mae na umiiyak ang dad nya andon si suga sa tabi nya umiiyak na din ito. "
Dad.? "Hawak ni mae sa kamay ng dad nya.
Sabi ng tito mo... Di na kaya ng oppa mo ang katawan nya" bigla na umiyak ang dad nya.
N-no dad mabubuhay pa si oppa dad nagloloko lang si tito di ba" bigla na umupo si mae.. Kasalanan ko to bakit nangyari to kay oppa di pwede mabubuhay pa sya.
Couz" singhot ni jess umiiyak na din ito.
Lumapit si mae sa oppa nya.. Iyak sya ng iyak ibig sabihin non si oppa ang makina nalang ang bumubuhay sa kanya.
Oppa di mo pa ko iiwan di ba.? "Hawak ko sa kamay nya
Di pa pwede oppa.. Malulungkot ako kasi singhot ni mae... Ikaw lang oppa nagpapasaya sakin kahit naiinis ako sa kakulitan mo. "Iyak ng iyak si mae andon sila mark nakayakap si jess Don si viah nakayakap naman kay jess.
Oppa bakit ikaw pa.. Sana ako nalang oppa mamimiss kita oppa please oppa mahirap magdecide. Di ko kaya na mawala ka oppa"ang sakit sakit nawala na sakin si oppa si yugyeom na kay julie pa pagod na ko.
Dad singhot ni mae... Ikaw na bahala dad di ko kaya. Bigla na ko umalis Don ang sakit di ko kaya mawala si oppa.
Umalis muna yung tao Don pati dad ni mae si jess muna ang nagpaalam kay jhope.
"Oppa bat ang daya mo... Iyak na si jess... Bakit di na kaya ng katawan mo ang daya mo naman. Sabi mo babalik ka pero iba nangyari sayo oppa mahal na mahal ka ng princess mo iyak na din ng iyak si viah sasagutin ka na nya dapat kaso ganito nangyari sayo. Sana oppa magising ka na pero di eh Ng daya mo. Mahal na mahal ka namin oppa. "
Pumasok na sa loob si viah ang huli nagpaalam kay jhope iyak na ng iyak si viah.. Hinawakan na ni viah ang kamay ni jhope. ( bakit ka pa nakahiga man dapat sasagutin na kita ganito naman nakita ko nakahiga. Gumising ka na jan di ko kaya hubby mahal na mahal kita eh. Iyak na ko ng iyak, please naman jhope gumising ka di ko kaya mawala ka mamimiss kita alam mo ba iyon.mahigpit ko hinawakan kamay nya... Jhope kahit masakit kakayanin ko wala ka sa tabi ko. Kiniss ni viah si jhope sa noo.. Tinulungan nya ito... Magpahinga ka na....) pagkasabi ni viah na magpahinga bigla.....
Tooottttttttttt
--------------
"Bigla na umiyak si viah ng umiyak... Jhope mahal na mahal kita.. Ang sakit jhope "
BINABASA MO ANG
Playboy
Teen Fiction"sa dami lalake nakilala at nakita KO pa yung playboy kainis naman sya pa. "