Chapter 48

19.2K 387 22
                                    

I will put this story on hold for the meantime after this update. Nawawalan ako ng gana at tinatamad ako gumawa ng anything related to Wattpad. Mas active pa kasi ngayon ang readers ko rito sa story ko na ito na nilaro-laro ko lang naman isulat noon kesa sa mga stories ko na sobrang pinagbuhusan ko ng lahat ng pagod at pag-iisip ko kaya tuloy dumadaan ako sa matinding writer's block lately at hindi ako makapag-isip ng ilalagay sa mga updates ko kaya nawawalan ako ng gana sa lahat ng bagay ngayon. Timang yata ako kasi story ko rin naman ito at ako ang gumawa nito pero di ko ma-appreciate masyado na mas nagugustuhan ito ng mga tao kesa dun sa mga istoryang mas pinaghihirapan ko. Mahal na mahal ko kasi yung stories ko na yun kaya di masyadong matanggap ng utak ko na parang mas minamahal pa at mas sinusuportahan itong RSMBIC ng readers ko kesa dun sa mga yun. Kahit anong promote kasi ang gawin ko sa kanila, di naman ako pinapansin ng readers. Haha! Nakakainis kayo! Ini-snob n'yo ako at yung ibang stories ko. Kung ayaw n'yo, de wag.

Pero nagpapasalamat po ako sa inyo sa suporta n'yo rito sa Relationship Status. Wag n'yong isipin na di ko naa-appreciate yung suporta n'yo. Hindi ko in-expect na may mga magkakagusto pala sa story na ito sa readers ko rito sa account ko na AaliyahLeeXXI at di ko rin in-expect na may dating readers ako dun sa isa pang account ko na susundan pa rin yung story nina Bryan at Shane including their friends dito sa account ko na ito nung inilipat ko ito rito. Thank you very much po!

I will continue updating this story kapag nawala na yung topak ko. Hehe!

Chapter 48-Accident?

Shanelle's POV

♪♪ Jack and Jill went up the hill

To fetch a pail of water.

Jack fell down and broke his crown,

And Jill came tumbling after ♪♪

♪♪ London bridge is falling down,

Falling down, falling down

London bridge is falling down

My fair lady ♪♪

"Sabi nang Jack and Jill ang gusto n'yang kanta." Sabi ni Bryan.

"No! The baby loves the song London Bridge." Sabi naman ni Mickey.

"Jack and Jill!"-Bryan

"London Bridge!"-Mickey

"Bakit ba mas sanay ka pa sa akin? I'm his father. Kaya alam ko kung ano ang gusto niya."

" No! You're already old that's why you don't know what he wants!"

"And why are you even here, invading our privacy? This is our room! Go to your own room!"

"No! The baby wants to hear my voice."

--____-- -Me

"Shut up!"-Bryan

"No! You shut up!"-Mickey

Nagulat na lang ako nang biglang bumaba si Bryan mula sa kama saka hinila si Mickey at isinampay sa balikat niya.

"Put me down!" Mickey shouted while punching his brother's back.

Hindi naman siya pinansin ni Bryan at naglakad na palabas na kwarto namin. Inilabas niya si Mickey. Pagbalik ay mabilis na ini-lock ang pinto.

"Aga-aga nang-iistorbo." Nakasimangot na sabi niya habang palapit ulit sa kama.

"You're a meanie. Tama bang pati 'yong bata patulan?" sabi ko sa kanya.

Relationship Status: Married but It's Complicated (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon