Gab's Pov
Nagpaiwan sina Joyce at James sa may Entrance dahil iintayin pa daw nila si Marky. As usual! Hindi talaga kayang paghiwa-hiwalayin yung tatlong yun. I sighed.
Dumerecho na kami sa Boutique shop. Namimili na kami ng long gowns.
"Anong kulay ang bibilhin mo?" Tanong ko.
"I prefer black" She answered.
As always. Black na naman. Tss...
Namili na ako ng gown ko, nag umpisa na din syang mamili.
Habang namimili ako, may naapakan akong something kaya Na-out of balance ako. Pero guess what kung ano yung binagsakan ko? Gosh!! Hindi sahig!! Nakapikit parin ako habang nakapatong sa kanya. Argh! So embarrassing!!
"Hey Miss? Are you okay?"
Wait.... Yung boses na yun....
Minulat ko ang mga mata ko, at hindi nga ako nagkamali. Shocks!! Nakakahiya. Nakapatong ako sa kanya. Sobrang lapit ng mga mukha namin."Oh my God!!" Si Joyce.
Natauhan ako ng bigla syang sumigaw kaya agad akong tumayo. "Hm.. Ano... T-thank you" Gosh bakit ako nauutal? Tss!
Tumayo na din sya. "That's fine. Just be careful next time Ms. Nerd" sabi nya.
"Charles!! Ano na?! May napili kana?!"
Napatingin naman kami parehas ni Charles dun sa tumawag sa kanya. Tch. Si Harriss.
"Oh. Andito pala sila eh!!" Si Harriss.
"You don't have to shout" si Shea.
"Waahh!! Anong ginagawa nyo?! Charles and Gab?! Alam nyo ba yung salitang Privacy?!" Si Joyce.
"Kakasabi nga lang ni Shea na huwag sisigaw eh." Si Lance kasabay ng pagbuntong hiniga nya.
"Hoy Joyce! Huwag kang OA. Na-out of balance lang ako" Sabi ko.
"Defensive much?" Si James.
Inirapan ko siya.
"By the way. James and Marky, this is Harriss. Wala sya nung first day nyo sa School eh" si Charles.
"Nice to meet you pare! I'm James. Besfriend ni Joyce"
"Ako naman si Marky. Bestfriend din ako ni Joyce"
"Nice to meet you too." Si Harriss.
"Can we just pick our Clothes? I'm sleepy" si Lance.
"Why are you here nga pala?" Si Joyce.
"Hmm. Kakain? Hahaha" si Harriss.
"Nice!" Si Joyce sabay irap.
"Ako na sasagot nung tanong nya ha? Mom nya ang may ari ng shop na to, and we are here to buy our tuxedo for the upcoming acquaintance party" si Charles.
"Haha. Kayo? Why are you here?" Si Harriss.
"Manonood ng sine" si Joyce.
"Hahahahahaha" tawa nina James.
"We're here to buy our Gowns for the party too" sagot ko.
Shea cleared her throat.
"Ayan, Galit na." Si Joyce.
"Joyce at Gab. Mag umpisa na kaya kayo noh? Tsk" si Shea.
"Opo!! Eto na Boss!!" Si Joyce.
"Excuse us" paalam ko.
BINABASA MO ANG
Revenge Of A Mafia Boss
ActionShe is a mafia boss who only wants to revenge for ruining her family.