Bên trong hội trường
" Chung Nhân, Tử Thao hình như ra ngoài hơi lâu rồi đó, em muốn ra ngoài tìm anh ấy, ca ấy sức khoẻ không tốt lại có uống rượu ngộ nhỡ ngất xỉu trong tolet thì làm sao! "
Khánh Thù ăn uống no say, nhưng mà vẫn chưa thấy Hoàng Tử Thao quay trở lại liền có chút lo lắng, muốn xin Kim Chung Nhân ra ngoài
" Em đó, Tử Thao cũng cần có không gian riêng mà, chắc là muốn ở ngoài hít thở không khí, em nhìn xem ở đây nhiều sói như vậy đương nhiên Tử Thao không thích rồi, chờ một lát thể nào cũng trở lại thôi a! "
Kim Chung Nhân rất ôn nhu,trấn an cậu nhóc bên cạnh mình. Thực chất là lúc Hoàng Tử Thao đi ra ngoài, không lâu sau, anh cũng nhìn thấy thân ảnh cao ngất của Ngô Diệc Phàm bước theo. Hây da, có dùng đầu gối cũng biết tiểu đông tây sắp bị con sói còn nguy hiểm gấp vạn lần ăn tươi nuốt sống rồi . Nhưng mà với tư cách người chồng tốt, anh có bổn phận ngăn bảo bối của mình lại, nếu để Khánh Thù đi quấy rầy lúc người ta đang "hành sự" ,anh có mười cái mạng cũng không cứu nổi bảo bối của mình, vẫn là nên lừa trẻ con một lần vậy! Nghĩ tới đây, Kim Chung Nhân âm thầm xin lỗi Hoàng Tử Thao một trăm lần, thấy người gặp nạn không cứu giúp thật sự là cắn rứt lương tâm, nhưng mà lương tâm với tính mạng vẫn nên chọn tính mạng ,đúng đúng bây giờ anh còn phải nuôi bảo bối nữa, có trách thì trách số phận của mình đi tiểu đông tây à!
____________________________________
Hoàng Tử Thao bị người nọ cưỡng ép ôm vào nhà vệ sinh, sau khi nhìn rõ đối phương qua tấm gương lớn, cậu lại càng quyết liệt vùng vẫy, nhưng mà không la hét nữa, bởi vì cậu không muốn loại sự tình này bị người khác trông thấy
Bàn tay thon dài bịch miệng cậu nới lỏng, trượt xuống đặt ở chiếc cổ thon mềm mại
" Lâu ngày không gặp, vẫn rất là câu nhân, không nghĩ tới cậu vận y phục ôm sát vào người lại lẳng lơ như vậy. Bình thường đã có không ít người nguyện vì cậu bỏ tiền ra, hôm nay muốn dùng bộ dạng này đi kiếm ăn à, hừ, tên Âu Dương Lam đó không có vung tiền cho cậu sao? "
Lời lẽ khó nghe như vậy, Hoàng Tử Thao có muốn không để vào tai cũng không được, giận dữ liền sộc thẳng lên đầu
" Ngô Diệc Phàm, anh đừng nghĩ ai cũng như mình, hành động bằng nửa thân dưới, số tiền tôi kiếm được bằng chính khả năng của mình, ngày hôm qua đã chuyển vào tài khoản của Ngô thị, tôi hiện tại là người có năng lực trả nợ rồi,số tiền còn lại sớm muộn cũng sẽ hết, phiền anh giữ tự trọng một chút! "
Lời lẽ của cậu cứng rắn, muốn cùng nam nhân vạch rõ ranh giới, cũng tuyên bố mình sẽ không thấp hèn dùng thân trả nợ như yêu cầu của hắn
" Thế thì sao!? "
Nghe Hoàng Tử Thao nói vậy, Ngô Diệc Phàm cười lạnh hỏi
" Thì anh, ngay lập tức thả tôi ra, anh không có quyền ép tôi làm những gì tôi không muốn ! Nếu không... "
"Nếu không thì sao?! "
" Nếu...không tôi.."
Hoàng Tử Thao nhất thời không nghĩ ra biện pháp ,chẳng nhẽ nói "tôi sẽ kiện anh! " ngu ngốc lấy trứng chọi đá, muốn chết sớm mới làm vậy ,hay "tôi sẽ thuê người ám sát anh! " thử hỏi trên đời ai dám giết trùm hắc đạo, thật hết cách, cậu chính là vô pháp chống lại hắn ,nhưng cũng không thể để hắn muốn làm gì thì làm được
BẠN ĐANG ĐỌC
(NC-17) CƠN ÁC MỘNG (KRISTAO)(KAISOO)
FanfictionMọi thứ cậu trải qua giống như là giấc mộng, mà đời này cậu không thể nào quên! - Tác giả : PiN ( aka yunjae) - vai chính : Ngô Diệc Phàm x Hoàng Tử Thao Phúc hắc xấu xa hắc đạo Tổng tài mỹ cường công x Thông minh xinh đẹp cam chịu mỹ cường thụ C...