Chương 19 : Sữa tươi

5.5K 291 34
                                    

Ta đâm ngươi! Ngươi gọi ta tới đây là để hành hạ ta phải không? ! Trong cung nô tài nhiều như vậy, vì cái gì lại chọn ta! ! ! Lăng Giản quỳ trên mặt đất tức giận trừng mắt Lam Thanh Hàn, nếu ánh mắt có thể giết người , chỉ sợ Lam Thanh Hàn hiện tại đã chết đến N+1 lần. Lực hút trái đất xuyên qua đầu gối Lăng Giản , từ nhỏ tới giờ nàng chưa từng quỳ lâu như vậy , đầu gối bắt đầu đau đớn trở nên chết lặng.

"Ngươi không cần nhìn bổn cung như vậy , bổn cung chỉ là thay hoàng hậu giáo huấn nô tài mà thôi." 

Lam Thanh Hàn chớp chớp lông mi nồng đậm , dùng chân nhẹ nhàng nâng lên cằm Lăng Giản , nói: 

" Bổn cung chính là muốn ngươi nhớ kỹ, ở trong hậu cung này , nô tài chỉ có thể là nô tài, chủ tử vĩnh viễn là chủ tử. Nguyệt Như , giải á huyệt cho nàng."

"Dạ!" Nguyệt Như lên tiếng, nghe lời giải á huyệt cho Lăng Giản.

"Ta đâm. . ." Lăng Giản vừa muốn mở miệng mắng chửi người, chỉ thấy Lam Thanh Hàn ánh mắt lạnh lùng làm động tác muốn điểm huyệt , lập tức thức thời che miệng mình , ở trong lòng mắng to: 

"Ông nội ngươi , công chúa ngon lắm a! ! ! Một ngày nào đó, ta muốn đem ngươi đặt ở dưới thân khi dễ khi dễ rồi lại khi dễ! ! !"

"Bổn cung có nghe Ngưng Sương nhắc tới ngươi, nghe nàng nói ngươi biết làm thức ăn ở trong cung không có , là món ăn của quê hương ngươi. Bổn cung thật ra rất muốn biết, quê hương của ngươi là nơi nào?" Lam Thanh Hàn hỏi.

"Hồi bẩm Đại công chúa, quê hương của nô tài là một nơi cách nơi này rất xa rất xa." Lăng Giản bị chiêu điểm huyệt của nàng dọa sợ, hữu khí vô lực trả lời.

"Bổn cung cũng biết quê của ngươi rất xa, chính là bổn cung đối với thức ăn của quê hương ngươi có chút tò mò, ngươi nói cho bổn cung biết quê ngươi ở nơi nào, bổn cung cũng muốn đi tới đó du lãm một phen." 

Lam Thanh Hàn mặt không chút thay đổi nói, đôi mắt thẳng thắn nhìn chằm chằm Lăng Giản.


"Cái này. . .Quê của nô tài là một nơi vô danh , cho nên nô tài cũng không thể nói được tên của nó. Nếu công chúa cảm thấy hứng thú với món ăn của quê hương nô tài , nô tài có thể làm cho ngài ăn." 

Nói xong, Lăng Giản cũng không né tránh mà nhìn thẳng vào đôi mắt Lam Thanh Hàn, nhưng đối diện với ánh mắt nàng , Lăng Giản chung quy cũng bại trận , tự giác đem ánh mắt chuyển qua nơi khác.

"Cũng được , nếu ngày nào đó bổn cung muốn ăn món ăn quê ngươi , tự nhiên sẽ gọi ngươi tới đây." 

Phát hiện Lăng Giản đem ánh mắt chuyển qua nơi khác, Lam Thanh Hàn khóe miệng gợi lên một nụ cười lạnh như có như không , nói: 

"Bổn cung nghe nói ngươi là hoàng hậu tự mình đưa vào cung , nhưng mà hình như ngươi rất nhàn rỗi. Bổn cung có chút tò mò, vì sao ngươi là một nô tài , không đi hầu hạ chủ tử mà lại cả ngày lang thang ở ngự hoa viên?"

Cả ngày lang thang ngự hoa viên? Lăng Giản sợ run một chút, lúc ta đi dạo ở ngự hoa viên rõ ràng là không có ai , làm sao nàng lại biết? Không lẽ nàng theo dõi? Hay là đã phát hiện thân phận nữ tử của ta ? 

[BHTT] Hồng Bài Thái Giám - Edit - Nam Mệnh VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ