". . ."
Lam Thanh Hàn cực độ im lặng nhìn Lăng Giản đang ăn rất ngon lành , nàng thật sự không rõ Lăng Giản làm sao lại có thể đem hai chữ "nương tử" này kêu thuận miệng như vậy, càng làm cho nàng không có biện pháp lý giải chính là, Lăng Giản lại có thể đem nhà của người khác coi như nhà mình , không chút khách khí ngồi ở chỗ đó ăn uống, hoàn toàn không cảm thấy câu nệ.
"Nương tử, tại sao không ăn?"
Ăn xong một cái bánh ngô , Lăng Giản lại cầm lấy một cái khác nhét vào miệng , phồng má nói:
"Đã đói bụng cả ngày, đại gia người ta hảo tâm cho chúng ta ăn , ngươi không ăn thì rất khó ăn nói . Đến đến đến, mau ngồi xuống cùng ăn!"
Lăng Giản xoay người kéo Lam Thanh Hàn đến bên cạnh mình , làm cho nàng ngồi xuống, hướng về lão nhân ngồi đối diện cười hắc hắc nói: "
Đại gia đừng để ý, nương tử nhà ta rất thẹn thùng."
Rốt cuộc là ai để ý? ! Lam Thanh Hàn kín đáo trắng mắt liếc nàng một cái, không được tự nhiên cầm lấy một cái bánh ngô, nhẹ nhàng chậm rãi cắn nuốt.
Hai cái bánh ngô xuống bụng , Lăng Giản lúc này mới thỏa mãn vuốt bụng mình nói với lão nhân :
"Đại gia, nơi này cách thị trấn có xa lắm không a?"
"Nơi này chính là chân núi Tề Đạt , đi tiếp về phía trước là tới Lỗ thành , khoảng chừng nửa ngày đường là tới."
Lão nhân vuốt vuốt chòm râu , trêu ghẹo nói:
"Lỗ thành này chính là Hoa thành nổi danh của Lam Triều a , nếu là tới Lỗ thành rồi , cô nương ngàn vạn lần phải để mắt tới tướng công của mình , đừng để cho người khác đoạt đi a."
". . ."
Lam Thanh Hàn cúi đầu tiếp tục ăn bánh ngô của mình , coi toàn bộ lời nói của lão nhân là gió thoảng bên tai. Nhưng thật ra Lăng Giản ở một bên lại vẻ mặt khó hiểu nói với lão nhân:
"Đại gia, ta có chút không rõ ý ngài nói . Lỗ thành là Hoa thành thì quan hệ gì tới ta? Ta cùng lắm là mang theo nương tử nhà ta cùng nhau đi ngắm hoa, huống chi ta cũng không rất thích ngắm hoa, ta trước kia thật ra cũng từng nuôi chút hoa cỏ , đáng tiếc không nuôi được bao lâu đã héo rũ."
". . .Ngươi câm miệng!"
Lam Thanh Hàn thật sự chịu không nổi Lăng Giản, cái gì gọi là cùng lắm là mang theo nương tử nhà ta cùng nhau ngắm hoa? Chả lẽ nàng không biết cái gọi là Hoa thành này chính là nơi toàn thanh lâu sao ? Hay là nàng vẫn đều đang giả ngu ?
"Ha hả, công tử thật đúng là hài hước."
"Hài hước? Đại gia, ta cũng không phải người nhàn hạ thoải mái hài hước." Lăng Giản rụt cổ nói:
"Quên đi, nương tử nhà ta bảo ta câm miệng, ta lập tức câm miệng thì hơn."
". . ."
Công tử này thì ra sợ vợ a. Lão nhân một bộ bừng tỉnh đại ngộ , xem ra lo lắng vậy là dư thừa , công tử trước mắt tuy rằng tuấn mỹ, lại sợ nương tử của mình như thế , nghĩ đến cũng sẽ không làm ra việc tệ bạc kia .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Hồng Bài Thái Giám - Edit - Nam Mệnh Vũ
HumorTác giả : Nam Mệnh Vũ Thể loại: Bách hợp trường thiên , cổ trang , xuyên không , mất quyền lực lịch sử , hài , NP (nhất công đa thụ) , H scenes , nữ-nữ sinh tử , HE Độ dài: 108 chương + 5 phiên ngoại ------- GIỚI THIỆU NHÂN VẬT Lăng Giản: Thiên tà...