Chương 70 : Tẩm cung

5.1K 210 2
                                    

"Khanh khách. . .Khanh khách. . ." 

Người phía sau không ngừng cười khẽ, hai tay ôm eo Lăng Giản lại không an phận di chuyển về phía trước, thẳng đến lúc sờ soạng lên trước ngực nàng, Lăng Giản mới vô lực nhấc tay gỡ ra hai cánh tay kia, vẻ mặt mỏi mệt nói với người nọ: 

"Nô tài tham kiến Nhị công chúa."

Một thân váy dài đỏ rực như lửa làm cho người trước mắt càng thêm xinh đẹp, thân hình thướt tha nóng bỏng lộ rõ phong tư, đôi mắt đầy linh tính trước sau như một câu hồn người, mỗi một động tác giơ tay nhấc chân cũng là vô hạn quyến rũ, ý cười giống như làm nũng, lại khiến cho nàng càng yêu mị đến tận xương tủy. Nữ tử giống Tô Đát Kỷ đến bực này, trừ bỏ yêu nghiệt Lam Nhược Y thì còn ai vào đây? !

"Khanh khách. . .Còn nô tài nữa, nào có nô tài lớn lên mê người như ngươi nha~" 

Nói xong, Lam Nhược Y vươn ra ngón tay dài nhỏ, nhẹ nhàng xâm nhập vào vạt áo trung y mỏng manh của Lăng Giản, thuận thế điểm lên một bên mềm mại của nàng. Sau khi cảm giác được thân mình Lăng Giản thoáng run rẩy một chút, lại không kiêng nể gì giải khai vạt áo, làm cho thân thể tràn đầy vết cắn của Lăng Giản bại lộ trong không khí lạnh lẽo.

Quả nhiên là nữ tử. Ngón tay Lam Nhược Y dao động sờ soạng khắp người Lăng Giản, thưởng thức làn da trắng nõn mịn màng của Lăng Giản, mà mấy vết rắn cắn chướng mắt kia lại bị nàng cười cười loại bỏ ra khỏi mắt.

"Ngươi đủ rồi!" 

Lăng Giản có chút không thể nhịn được nữa, nàng hiện tại thân thể rất suy yếu, chịu không nổi Lam Nhược Y khiêu khích như vậy. Hiểu rõ tân phận mình là nữ tử đã bị Lam Nhược Y phát hiện, Lăng Giản chỉ là lạnh nhạt nhìn chằm chằm vào đôi mắt câu hồn kia, không có chút e ngại nói: 

"Nếu đã biết ta là nữ tử, xin mời ngươi đừng tiếp tục đối với ta như vậy. Trong hoàng cung thái giám có cả đống lớn, ngươi nếu thật sự nhàn rỗi không có chuyện gì làm, tìm thái giám khác ngoạn (*) đi, ta mệt chết rồi, muốn nghỉ ngơi."

[(*) : Ngoạn là chơi đùa , trêu chọc, v...v Mình thấy một số trường hợp để nguyên Hán Việt thấy có vẻ sát nghĩa hơn, nên mình giữ nguyên cho hay.]

Chưa từng có một nô tài nào dám lớn đảm nói chuyện với nàng như vậy, Lam Nhược Y tuy rằng không được sủng ái bằng Lam Thanh Hàn, nhưng tốt xấu gì nàng cũng là công chúa. Trong ngày thường, chỉ cần có nô tài hơi chút dùng từ vô ý, nàng sẽ hung hăng giáo huấn hắn một chút. Thế nhưng, Lăng Giản chung quy không giống với những nô tài khác. Nghe xong lời của nàng, Lam Nhược Y không giận phản cười, cười đến mị hoặc chúng sinh, trong ánh mắt tràn ngập xuân ý.

"Khanh khách. . .Có phải hay không ỷ vào có Lam Thanh Hàn cho ngươi chỗ dựa, là ngươi có thể không kiêng nể gì chống đối bổn cung?" 

Lam Nhược Y càng thêm gần sát Lăng Giản, bàn tay bao lấy một bên ngực nàng, thuận thế đem nàng áp đảo vào trong góc, ở bên khoé môi Lăng Giản a nhiệt khí nói: 

"Bổn cung thật sự không thể tưởng được, Lam Thanh Hàn cư nhiên. . .Khanh khách. . .Bất quá nha, nếu bổn cung là nàng, chắc chắn cũng sẽ 'Kim ốc tàng kiều'(*). . .Xem ngươi như bảo ngọc mà cẩn thận che chở, rất. . .hưởng thụ. . ." Lời nói của Lam Nhược Y cực kỳ khiêu khích, mà hai chữ 'hưởng thụ' cuối cùng, làm cho gương mặt tái nhợt của Lăng Giản cũng không chịu thua kém mà ửng hồng.

[BHTT] Hồng Bài Thái Giám - Edit - Nam Mệnh VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ