Lúc Lăng Giản trở lại cung điện của mình thì trời đã sáng rõ , nàng kéo thân mình mỏi mệt đi xuyên qua chính điện, muốn mau chóng nằm lên chiếc giường lớn mềm mại thoải mái trong tẩm cung bổ giấc một phen, gần rạng sáng đã kịch liệt vận động cùng với mấy ngày liền tàu xe mệt nhọc làm cho thân thể của nàng thật sự không chịu nổi. Hương vị điểm tâm thơm ngào ngạt thổi qua mũi Lăng Giản, nàng đánh ngáp liếc về phía cái bàn bày đầy món ăn. Nơi đó, Hứa Linh Nhược đang ngồi trên ghế tao nhã hưởng dụng món ăn, trên mặt nàng không có biểu cảm gì, chỉ là im lặng ăn, tựa hồ cũng không hề nghe được tiếng bước chân của Lăng Giản.
"Linh Nhược, ngươi sớm như vậy đã thức dậy làm chi? !"Lăng Giản đánh ngáp nói, không biết vì cái gì, lúc nhìn thấy Hứa Linh Nhược thì trong lòng của nàng liền sinh ra một chút áy náy, hoặc như là đứa nhỏ làm sai chuyện không muốn bị người lớn phát hiện.
"Dùng đồ ăn sáng."Thanh âm Hứa Linh Nhược mang theo một chút khoảng cách xa lạ, khẩu khí lạnh như băng làm cho Lăng Giản cảm thấy như trở về lần đầu tiên nhìn thấy nàng. Lăng Giản xấu hổ hướng Hứa Linh Nhược cười cười, nhưng Hứa Linh Nhược cũng không hề nhìn tới nàng, trong lúc nhất thời nhưng lại cảm giác trong lòng chua xót.
"Ha ha, ngươi ăn trước đi. Ta, ta trở về ngủ thêm một chút, ngươi từ từ ăn."Lăng Giản bị không khí như vậy làm cho phá lệ không được tự nhiên, rụt lui cổ nâng bước tính đi vào nội cung. Mới vừa đi vài bước chợt nghe thấy thanh âm hơi chút ưu thương của Hứa Linh Nhược :
"Lăng Giản, rốt cuộc ngươi đặt ta ở chỗ nào?"
Cước bộ bỗng nhiên trở nên trầm trọng, Lăng Giản bởi vì lời nói của Hứa Linh Nhược mà cương ở tại chỗ, nàng không dám quay đầu nhìn về phía Hứa Linh Nhược. Nàng sợ hãi nhìn thấy đôi mắt bịt kín hơi nước kia, như vậy sẽ chỉ làm cho chính mình cảm thấy nghiệp chướng nặng nề:"Trong lòng."
Lăng Giản ngắn gọn nói ra lời muốn nói lại từ lâu không dám nói, tiếp tục kéo thân mình mỏi mệt đi về phía trước, nàng rất muốn nói cho Hứa Linh Nhược, nàng không có đem Hứa Linh Nhược trở thành Khương Lạc, trong lòng của Lăng Giản có nàng.
Giường lớn thoải mái cũng không có thể giúp Lăng Giản ngủ được dễ dàng như đêm hôm qua, bởi vì lời nói khi nãy của Hứa Linh Nhược, Lăng Giản buồn ngủ hoàn toàn tan biến, chỉ có thể nằm trên giường lăn qua lộn lại miên man suy nghĩ. Trí nhớ của nàng tựa như máy chiếu phim không ngừng quay về tất cả sự tình từ lúc xuyên qua tới nay, cái loại cảm giác này làm cho nàng tâm phiền ý loạn, Lăng Giản chôn đầu dưới gối, nàng không muốn lại phải suy nghĩ những chuyện này, lại tìm không thấy chuyện khác để mà nghĩ. Chuyện của Lam Thanh Hàn từ phần lớn trong trí nhớ chui ra, làm cho Lăng Giản đang nhíu mày đột nhiên từ trên giường ngồi dậy. Chuyện này mới là đại sự, bất luận như thế nào cũng phải đem đại sự giải quyết xong trước. Nghĩ như vậy, Lăng Giản sửa sang lại quần áo liền đi thẳng ra bên ngoài, kéo tay Hứa Linh Nhược sải bước ra ngoài điện, thấy nàng giãy giụa muốn thoát khỏi tay mình liền nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Hồng Bài Thái Giám - Edit - Nam Mệnh Vũ
HumorTác giả : Nam Mệnh Vũ Thể loại: Bách hợp trường thiên , cổ trang , xuyên không , mất quyền lực lịch sử , hài , NP (nhất công đa thụ) , H scenes , nữ-nữ sinh tử , HE Độ dài: 108 chương + 5 phiên ngoại ------- GIỚI THIỆU NHÂN VẬT Lăng Giản: Thiên tà...